Hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tại Hà Nội 2020 như thế nào?

Hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tại Hà Nội 2020 như thế nào?

Năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tại Hà Nội với điều kiện và hồ sơ xét tuyển đơn giản.

Hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tại Hà Nội 2020 như thế nào?

Năm nay, nhà trường áp dụng hình thức tuyển sinh cơ bản, không phải thi đầu vào, chỉ cần tốt nghiệp Cao đẳng trở lên có thể theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tại Hà Nội năm 2020. Hồ sơ gồm những giấy tờ cần thiết như thế nào?

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tại Hà Nội năm 2020

Xét nghiệm luôn là ngành học được nhiều người lựa chọn bởi có đầu ra và mức thu nhập tốt phù hợp với mong muốn và nhu cầu của nhiều cơ sở y tế. Đặc biệt, khi có nhiều máy móc, thiết bị hiện đại cần được vận hành bởi những kỹ thuật viên xét nghiệm chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao, có tâm huyết với nghề. Để đáp ứng được nhu cầu đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính thức thông báo xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tại Hà Nội năm 2020.

Cụ thể, nhà trường xét tuyển đối với những học viên đáp ứng các điều kiện cơ bản dưới đây:

  • Học viên đã có bằng tốt nghiệp hệ Cao đẳng trở lên ở một ngành nghề bất kỳ
  • Học viên có nguyện vọng học chuyển đổi văn bằng 2 ngành Xét nghiệm.
  • Học viên có đủ sức khỏe hoàn thành khóa học.
  • Học viên có lý lịch trong sạch, không trong thời gian thi hành án.

Trên đây là điều kiện để được theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020. Bạn hoàn toàn có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến ngay bây giờ để được tư vấn chi tiết. Điều kiện xét tuyển cơ bản, không cần thi đầu vào phù hợp với tất cả các đối tượng thí sinh.

Đặc biệt, với thời gian tham gia học vô cùng linh hoạt tiện lợi vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, các học viên vẫn có thể có thể vừa học vừa làm và không ảnh hưởng đến công việc hiện tại, vừa đảm bảo thu nhập ổn định cho bản thân. Đây là điều kiện thuận lợi để các học viên lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tại Hà Nội năm 2020 có thể yên tâm theo học. Chưa kể, điều kiện cơ sở vật chất – hạ tầng của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng không ngừng được nâng lên theo thời gian, đảm bảo cho các học viên thực hành song song với việc học lý thuyết. Các phòng học, thực hành được trang bị đầy đủ dụng cụ, phương tiện, máy móc, thiết bị,… hiện đại phục vụ tốt nhất quá trình dạy và học theo mô hình Viện – Trường. Đội ngũ giảng viên chất lượng, giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, trình độ chuyên môn cao sẽ giúp sinh viên lĩnh hội nhiều kiến thức, kỹ năng, mở rộng mối quan hệ cũng như cơ hội việc làmm sau khi tốt nghiệp. Nếu bạn theo học có thể hoàn toàn yên tâm về đầu ra của sản phẩm.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tại Hà Nội năm 2020

Hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tại Hà Nội năm 2020 ra sao?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm uy tín chất lượng tại Hà Nội. Bạn nên làm hồ sơ xét tuyển ngay hôm nay để nắm bắt cơ hội cho mình.

Dưới đây là hướng dẫn làm hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tại Hà Nội năm 2020 gồm những giấy tờ cần thiết như sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp ĐH/CĐ kèm 02 bản photo công chứng bảng điểm tương ứng.
  • 04 ảnh 3×4 + 02 ảnh 4×6.
  • 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 01 bản photo công chứng CMND.
  • 01 phong bì ghi rõ họ tên, ngày sinh, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh.

Thí sinh có thể nộp hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tại Hà Nội vào giờ hành chính tất cả các ngày từ thứ 2 đến Chủ nhật về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại địa chỉ sau: