Lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược học vào cuối tuần có ưu điểm gì?

Lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược học vào cuối tuần có ưu điểm gì?

Lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược học vào cuối tuần năm 2020 hiện đang được nhiều học viên đăng ký tham gia. Vậy chương trình có ưu điểm gì nổi bật?

Lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược học vào cuối tuần có ưu điểm gì?

Trước đó, theo ghi nhận của ban tư vấn tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì số lượng học viên theo học năm nay đông hơn năm trước. Điều đó cho thấy đây là chương trình học hấp dẫn, mở ra nhiều cơ hội việc làm tốt cho học viên.

Những ưu điểm nổi bật của lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược học vào cuối tuần

Được biết, hầu hết các học viên đăng ký học thêm lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược học tại Hà Nội học vào cuối tuần năm 2020 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nói riêng và các trường khác nói chung đều đã có một nghề nhất định. Bởi vậy, để thu hút được các đối tượng trên tham gia theo học thì chương trình đào tạo phải thực sự hấp dẫn và có những ưu điểm nhất định. Cụ thể là:

Thứ nhất, chương trình học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược được sắp xếp học vào cuối tuần. Tức là thứ 7, Chủ nhật hàng tuần thì các học viên mới đến trường để theo học. Điều đó cho thấy các học viên vẫn đảm bảo được công việc chính, thu nhập vẫn ổn định mà vẫn có thể theo học chuyển đổi văn bằng 2 thêm một ngành nữa. Đây là ưu điểm đầu tiên cần nhận thấy khi tham gia học chương trình này. Điểm này phù hợp với học viên bận rộn và muốn đảm bảo công việc hiện tại không bị ảnh hưởng.

Thứ hai, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hiện đang áp dụng thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược chỉ 20 tháng. Bởi vậy, bạn có thể hoàn toàn thu xếp để theo học để có thêm một cơ hội nghề nghiệp nữa. Sau khi tốt nghiệp, bạn sẽ được nhà trường cấp bằng theo đúng quy định hiện hành của Luật Giáo dục nghề nghiệp.

Thứ 3, khác hẳn với các năm trước, năm nay các học viên đăng ký theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược chỉ cần đáp ứng điều kiện xét tuyển, không cần thi đầu vào. Điều kiện đơn giản là bạn đã tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên ở bất kỳ ngành nghề nào kể cả trong nhóm sức khỏe như: Cao đẳng Điều Dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Vật lý trị liệu..hoặc ngoài nhóm ngành sức khỏe như sư phạm, kinh tế….có bằng tốt nghiệp THPT hoặc chứng nhận hoàn thành chương trình phổ thông, có sức khỏe và có nguyện vọng theo học chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Dược vào cuối tuần.

Cuối cùng, điều hấp dẫn các học viên tham gia học chính là học phí của lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược đang áp dụng theo đúng quy định, phù hợp với điều kiện kinh tế của tất cả các học viên muốn theo học.

Những ưu điểm nổi bật của lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược học vào cuối tuần

Hồ sơ theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020 ra sao?

Để đáp ứng điều kiện của nhà trường, các học viên đáp ứng điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược cần chuẩn bị hồ sơ đầy đủ gồm các giấy tờ sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Sau khi chuẩn bị đầy đủ theo đúng hướng dẫn trên bạn có thể nộp hồ sơ xét tuyển về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vào các ngày trong tuần từ thứ 2 đến Chủ Nhật hàng tuần.

Nguồn caodangduochoc.edu.vn