Điều gì khiến lớp Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng hấp dẫn học viên?

Điều gì khiến lớp Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng hấp dẫn học viên?

Chương trình Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2020 đang thu hút được số đông  học viên theo học. Vậy điều gì khiến ngành Điều Dưỡng viên hấp dẫn đến thế?

Điều gì khiến lớp Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng hấp dẫn học viên?

Theo thống kê tỷ lệ học viên có việc làm sau khi học xong lớp Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng đạt tỷ lệ cao. Bên cạnh đó còn rất nhiều yếu tố giúp học viên học chương trình này có cơ hội việc làm tốt hơn so với những người còn lại. Vì sao thế?

Nguyên nhân nào khiến Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng hấp dẫn học viên?

Năm 2020, nhằm đáp ứng nhu cầu theo học của các bạn có trình độ Trung cấp Điều Dưỡng, có bằng tốt nghiệp THPT và có nguyện vọng theo học lên trình độ Cao đẳng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mở chương trình đào tạo hệ Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng đào tạo 15 tháng học vào cuối tuần. Đây là chương trình phù hợp với nhiều đối tượng đang có nhu cầu vừa học vừa làm, vừa nâng cao trình độ chuyên môn vừa đảm bảo thu nhập ổn định.

Dưới đây là một số ưu điểm vượt trội dành cho học viên tham gia lớp Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội năm 2020 tại Hà Nội:

Thứ nhất, khi theo học chương trình Liên thông từ Trung cấp Điều Dưỡng lên Cao đẳng Điều Dưỡng, bạn sẽ đảm bảo có trình độ năng lực đạt chuẩn do Bộ Y tế yêu cầu ở cán bộ y tế hiện nay. Điều này đảm bảo cơ hội việc làm và cơ hội nghề nghiệp của bạn được ổn định và đảm bảo.

Thứ hai, điều bạn có thể nhận được nếu tham gia chương trình Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2020 chính là đầu vào đơn giản. Chỉ cần bạn đáp ứng điều kiện xét tuyển bao gồm: Tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành Điều Dưỡng, có bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận hoàn thành chương trình THPT hoặc BTVH và có đủ sức khỏe, có nguyện vọng theo học Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng thì bạn đã được xét tuyển vào trường mà không cần phải thi đầu vào. Hình thức tuyển sinh này vừa thuận tiện lại đơn giản, rất phù hợp với mong muốn của học viên chương trình này.

Cuối cùng, ưu điểm dành cho học viên lớp Liên thông chính là thời gian đào tạo ngắn. Chỉ mất 15 tháng để hoàn thành chương trình lý thuyết và thực hành. Bên cạnh đó, với đội ngũ giảng viên nhiệt tình, trình độ cao cộng với hệ thống phòng thực hành và máy móc tạo điều kiện cho học viên hoàn thành chương trình học, tự tin làm việc sau khi ra trường. Nếu đạt đủ thời gian học và điều kiện thì học viên sẽ được cấp bằng theo đúng quy định của Luật Giáo dục nghề nghiệp hiện hành.

Trên đây là những ưu điểm mà bạn có thể nhận được khi theo học lớp Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng học cuối tuần năm 2020 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nguyên nhân nào khiến Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng hấp dẫn học viên?

Hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2020 như thế nào?

Ngoài điều kiện xét tuyển thì để có thể trở thành học viên lớp Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm nay thì bạn cần chuẩn bị hồ sơ bao gồm các giấy tờ sau:

  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp hoặc tương đương;
  • 02 Bản photo công chứng sổ học tập/bảng điểm Trung cấp;
  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Các bạn có thể đến nộp hồ sơ về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vào giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật, thí sinh vui lòng nộp hồ sơ theo hướng dẫn trên về địa chỉ sau: