Thực hư: Sinh viên học Cao đẳng Điều Dưỡng với học phí 0 đồng năm 2020?

Thực hư: Sinh viên học Cao đẳng Điều Dưỡng với học phí 0 đồng năm 2020?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang áp dụng miễn học phí năm 2020 cho sinh viên học Cao đẳng Điều Dưỡng hệ chính quy. Thực hư có đúng như vậy không?

Thực hư: Sinh viên học Cao đẳng Điều Dưỡng với học phí 0 đồng năm 2020?

Ban tư vấn tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur liên tục nhận được nhiều câu hỏi từ các bạn muốn theo học Điều Dưỡng nhưng băn khoăn không biết liệu chương trình miễn học phí năm 2020 cụ thể như thế nào?

Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội thông báo miễn hoàn toàn học phí 2020 là có thật?

Thông tin chính thức từ Hiệu Trưởng của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Cụ thể, nhà trường hiện đang áp dụng chính sách miễn 100% học phí năm 2020 đối với sinh viên học tất cả các ngành Cao đẳng Y Dược hệ chính quy nhập học trước ngày 25/09 tại Hà Nội. Đây đang là thông tin được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Đặc biệt là các bạn trẻ vừa trải qua kỳ thi tốt nghiệp THPT và đang đứng trước sự lựa chọn nên theo học ngành nào để có thể đảm bảo cơ hội việc làm cũng như mức thu nhập hấp dẫn thì nên tham khảo các ngành mà Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hiện đang đào tạo theo mô hình Viện – Trường tích cực. Đó là Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều Dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm và Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Hộ sinh.

Cụ thể, ngành Điều Dưỡng viên hiện đang được xem như ngành thu hút được nguồn nhân lực trẻ bởi cơ hội đầu ra tốt, mức thu nhập ổn định và có nhiều vị trí việc làm để lựa chọn. So với các ngành khác trong nhóm ngành sức khỏe thì Cao đẳng Điều dưỡng hiện đang thu hút được số lượng rất đông thí sinh đăng ký theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội cũng như các tỉnh thành khác trên cả nước.

Nếu bạn làm hồ sơ và xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng trước thời gian quy định tức trước 25/09 thì bạn sẽ được miễn hoàn toàn học phí của năm 2020 tức học phí học kỳ I năm học 2020 – 2021. 

Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội thông báo miễn hoàn toàn học phí 2020 là có thật?

Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020 bằng một trong 3 cách sau:

  • Cách 3: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội năm 2020

Để được miễn học phí năm 2020 như đã thông báo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, bạn cần đáp ứng điều kiện là đỗ tốt nghiệp THPT và hoàn thành thủ tục nhập học trước ngày 25/09 tại Hà Nội. Để hoàn thiện thủ tục nhập học, bạn cần bổ sung đầy đủ hồ sơ nhập học bao gồm các giấy tờ dưới đây:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2020;
  • 02 bản công chứng học bạ THPT;
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh;
  • 02 ảnh 3×4 và 01 ảnh 2×3; các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Một số giấy tờ khác bạn có thể hoàn thiện sau khi nhập học.

Mọi thông tin liên quan đến chương trình miễn học phí của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, bạn có thể liên hệ về ban tư vấn tuyển sinh của Cao đẳng Y Dược của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để biết thêm chi tiết.

Lưu ý: Nếu bạn nhập học sau ngày 25/09 tại Hà Nội thì bạn sẽ không đủ điều kiện để được hưởng chương trình miễn học phí năm 2020.

Nguồn caodangduochoc.edu.vn