Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội miễn 100% học phí 2020

Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội miễn 100% học phí 2020

Thí sinh tốt nghiệp THPT đăng ký xét tuyển và nhập học Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ được miễn 100% học phí 2020 nếu nhập học trong thời gian cụ thể như sau.

Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội miễn 100% học phí 2020

Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội miễn 100% học phí 2020 

Hiện nay để đáp ứng nhu cầu chữa bệnh bằng Vật lý trị liệu và PHCN, nhu cầu tuyển dụng kỹ thuật viên Vật lý trị liệu ngày càng tăng, đây là ngành nghề hứa hẹn rất nhiều cơ hội việc làm với mức thu nhập hấp dẫn.

Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng có thể làm việc tại các khoa phục hồi chức năng tại bệnh viện, phòng khám, trung tâm phục hồi chức năng, trung tâm chăm sóc sức khỏe, spa, các tổ chức phi chính phủ hỗ trợ trẻ em khuyết tật…

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng tại Hà Nội

Nắm bắt được những cơ hội việc làm hấp dẫn trong ngành Vật lý trị liệu, hiện nay nhu cầu tìm địa chỉ đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng của thí sinh ngày càng gia tăng. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong số ít trường Y Dược uy tín có đào tạo ngành Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng. Sinh viên khi theo học tại trường sẽ được đào tạo bài bản từ kiến thức cơ sở đến kiến thức chuyên sâu, ngoài học lý thuyết sinh viên còn được chú trọng thực hành nâng cao tay nghề, áp dụng kiến thức – kỹ năng tới 70% thời gian học thực hành cùng 30% thời lượng học lý thuyết.

Bên cạnh đó, sinh viên học Cao đẳng Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn được tham gia thực tập tại các bệnh viện có chuyên khoa phục hồi chức năng dưới sự hướng dẫn của các bác sĩ, giảng viên có trình độ tay nghề và chuyên môn tốt.

Chương trình đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu và PHCN bám sát thực tiễn của ngành nghề, chú trọng thực hành, sinh viên sau khi tốt nghiệp nắm vững kiến thức chuyên môn, có tay nghề thành thạo, có thể làm được việc ngay sau khi tốt nghiệp.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu và PHCN năm 2020

Thực hiện phương án tuyển sinh Cao đẳng chính quy năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và PHCN theo hình thức xét tuyển thẳng thí sinh thi đỗ tốt nghiệp THPT theo quy định về ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào hệ Cao đẳng.

Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020

Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020

Miễn 100% học phí 2020 Cao đẳng Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng

Theo Tiến sĩ, Bác sĩ Nông Thị Tiến – Hiệu Trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết: Do tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trong nước đã làm ảnh hưởng đến người dân thành phố nên HĐQT Nhà trường đã ban hành Nghị quyết hỗ trợ miễn 100% học phí học kỳ I năm học 2020 đối với học sinh tốt nghiệp THPT có nguyện vọng đăng ký theo học tại trường.

Cụ thể: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội thông báo sẽ miễn toàn bộ 100% học phí năm 2020 cho học sinh tốt nghiệp THPT Quốc gia có nguyện vọng đăng ký theo học ngành Vật lý trị liệu và PHCN cũng như tất cả các ngành còn lại của trường và hoàn tất thủ tục nhập học trước ngày 25/10/2020.

Thời gian nhập học đợt gần nhất: từ ngày 1/9 – 25/9.

Đợt tiếp theo: 25/9-25/10

Thí sinh nhanh chóng nộp hồ sơ để được hưởng chính sách miễn học phí năm nay.

Hướng dẫn cách đăng ký xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu tại Hà Nội 2020

Thí sinh có nguyện vọng đăng ký học Cao đẳng Vật lý trị liệu tại Hà Nội hay các ngành khác tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể đăng ký bằng một trong những cách sau:

Cách 1: Đăng ký trực tuyến tại đường link sau: https://caodangduochoc.edu.vn/dang-ky-truc-tuyen

Cách 2: Nộp hồ sơ xét tuyển về trường theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại trường, hồ sơ bao gồm những giấy tờ sau:

  1. Bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (02 bản sao)
  2. Học bạ THPT (02 bản sao).
  3. Giấy khai sinh (02 bản sao).
  4. Chứng minh thư nhân dân (02 bản sao).
  5. Sổ hộ khẩu (02 bản sao).
  6. Giấy khám sức khỏe (01 bản gốc)
  7. 02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3

Những giấy tờ còn thiếu thí sinh có thể bổ sung sau.

Thí sinh nộp hồ sơ theo hướng dẫn trên về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại: