Điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2020 mới nhất

Điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2020 mới nhất

Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội chính thức công bố điểm chuẩn trúng tuyển năm 2020, các thí sinh đảm bảo được điều kiện này có thể nhập học ngay sau khi có kết quả thi tốt nghiệp THPT.

Điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2020 mới nhất

Điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2020 mới nhất

Điều dưỡng là công việc có liên quan trực tiếp đến sức khỏe của con người, tại các cơ sở y tế, đội ngũ Điều dưỡng viên được xem là lực lượng nòng cốt và luôn chiếm số lượng lớn. Trong những năm tới, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng gia tăng nên cơ hội việc làm dành cho những sinh viên theo học Cao đẳng Điều dưỡng là rất hấp dẫn. Sau khi tốt nghiệp, Điều dưỡng viên không chỉ có cơ hội việc làm trong nước mà còn có rất nhiều cơ hội việc làm ở các quốc gia phát triển khác.

Điểm chuẩn trúng tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2020

Mới đây Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã công bố điểm chuẩn trúng tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2020.

Cụ thể, căn cứ theo phương án tuyển sinh năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội hệ chính quy theo hình thức xét tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp Trung học phổ thông. Như vậy, thí sinh chỉ cần đủ điểm thi đỗ tốt nghiệp Trung học phổ thông là đủ điều kiện trúng tuyển vào trường.

Đặc biệt khi sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, các bạn sẽ được học tập trong môi trường giáo dục chuyên nghiệp, có đầy đủ trang thiết bị học tập, thực hành để trau dồi kiến thức cũng như nâng cao tay nghề chuyên môn, khi ra trường có thể tự tin có việc làm và làm được việc.

Với thủ tục xét tuyển đơn giản, thí sinh sẽ không phải chịu nhiều áp lực về điểm số, đặc biệt còn có cơ hội được miễn giảm 100% học phí nếu thuộc một trong các trường hợp sau:

+ Miễn 100% học phí cho sinh viên Cao đẳng chính quy năm 2020 (tức học kỳ 1 năm học 2020 – 2021) học ngành Dược tại TP Yên Bái và có hộ khẩu thường trú tại Yên Bái.

+ Miễn 100% học phí năm 2020 (tức học kỳ 1 năm học 2020 – 2021, Các học kỳ tiếp theo Nhà trường sẽ xét học bổng cho sinh viên căn cứ vào kết quả học tập đạt loại giỏi và hạnh kiểm tốt trở lên của học kỳ đó) cho sinh viên hệ Cao đẳng chính quy khóa học 2020 – 2023 nếu đáp ứng được tiêu chí: Điểm trung bình tổng kết năm học của 3 môn khối A00 (Toán, Lý, Hóa) hoặc khối B00 (Toán, Hóa, Sinh) cho từng năm học lớp 10, 11, 12 đạt từ 8.0 trở lên và hạnh kiểm 3 năm lớp 10, 11,12 đạt loại Khá hoặc Tốt.

Ngay từ hôm nay, thí sinh hãy nhanh chóng đăng ký xét tuyển để nắm bắt cơ hội học tập và làm việc trong ngành nghề tiềm năng này.

Chính sách tuyển sinh áp dụng cho tất cả các ngành đào tạo của trường gồm: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và PHCN.

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Hướng dẫn cách đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2020

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh cách đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2020 cụ thể như sau

Cách 1: Đăng ký trực tuyến tại đường link: XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN. Sau khi có kết quả thi THPT quốc gia, thí sinh hoàn thiện đầy đủ hồ sơ về trường để nhập học.

Cách 2: Nộp hồ sơ xét tuyển trực tiếp tại trường hoặc nộp chuyển phát nhanh qua đường bưu điện. Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2020 gồm:

  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT (đối với thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT từ 2019 trở về trước) hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời nếu thí sinh mới tốt nghiệp năm 2020 (thí sinh có thể bổ sung sau khi thi THPT quốc gia).
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6 (mặt sau ghi họ tên, ngày tháng năm sinh).
  • 01 bản photo công chứng CMND.
  • 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 02 phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh.

Địa chỉ nộp hồ sơ: Thí sinh vui lòng nộp hồ sơ theo hướng dẫn trên về địa chỉ: