Mẫu “giấy xác nhận thời gian thực hành tại cơ sở dược hợp pháp”

Mẫu “giấy xác nhận thời gian thực hành tại cơ sở dược hợp pháp”

Cần phải có “Giấy xác nhận thời gian thực hành cơ sở Dược hợp pháp” do người đứng đầu cơ sở đó cấp nếu bạn muốn được chứng thực đã thực hành tại các cơ sở Dược.

Xác nhận thời gian thực hành tại cơ sở dược hợp pháp

Xác nhận thời gian thực hành tại cơ sở dược hợp pháp

“Giấy xác nhận thời gian thực hành tại cơ sở dược hợp pháp” là gì?

Luật sư đại diện Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết, mẫu “Giấy xác nhận thời gian thực hành tại cơ sở Dược hợp pháp” là giấy do người đứng đầu cơ sở đó cấp (Mẫu số 3/GXN, Thông tư 10/2013/TT-BYT), trừ trường hợp Dược sĩ đại học tốt nghiệp hệ chuyên tu đăng ký loại hình nhà thuốc; là mẫu giấy xác nhận được đơn vị, cơ sở Dược lập ra để xác nhận về thời gian thực hành tại cơ sở Dược là hợp pháp.

Nếu bạn đã có thời gian thực tập tại một cơ sở Dược thì cơ sở Dược đó sẽ cấp “Giấy xác nhận thời gian thực hành tại cơ sở Dược hợp pháp” cho bạn nhằm mục đích xác nhận thời gian học tập, công tác tại cơ sở Dược của bạn là hợp pháp và bạn hoàn toàn có thể sử dụng giấy xác nhận để phục vụ cho các công việc của mình.

Một số thông tin mà bạn cần lưu ý trong “Giấy xác nhận thời gian thực hành tại cơ sở Dược hợp pháp” như: Tên đơn vị (cơ sở Dược), thông tin người được xác nhận (ghi rõ họ tên, địa chỉ thường trú, chức vụ, thời gian công tác, nhiệm vụ được phân công), ghi rõ trong thời gian công tác, đối tượng không vi phạm đạo đức nghề nghiệp, thủ trưởng đơn vị ký xác nhận thời gian thực hành tại cơ sở Dược hợp pháp cho đối tượng đó.

Cụ thể mẫu “Giấy xác nhận thời gian thực hành tại cơ sở dược hợp pháp”:

Mẫu “giấy xác nhận thời gian thực hành tại cơ sở dược hợp pháp”

Giảng viên Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho hay,  “Giấy xác nhận thời gian thực hành tại cơ sở Dược hợp pháp” là mẫu giấy bắt buộc được sử dụng trong các cơ sở Dược nhằm xác nhận thời gian thực hành, học tập của một đối tượng cụ thể nào đó tại đơn vị hoàn toàn hợp pháp.

Đối với những sinh viên lần đầu thực tập cần lưu ý đọc kỹ nội dung thông tin để có thể đáp ứng được đầy đủ những nội dung bắt buộc được yêu cầu trong mẫu xác nhận.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2020

Năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiến hành tuyển sinh Cao đẳng Dược tại Hà Nội trên phạm vi toàn quốc. Tất cả những thí sinh đảm bảo được quy định về điều kiện tuyển sinh đều có cơ hội trở thành sinh viên của Trường trong năm học 2020 – 2021.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được biết đến là ngôi trường hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo Y Dược khi số lượng sinh viên là trường có việc làm và làm được việc tăng cao, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ Bộ Y tế, Bộ LĐTB&XH cũng như nhà tuyển dụng về khả năng chuyên môn nghiệp vụ.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ chính quy năm 2020

Tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ chính quy năm 2020

Để có được điều này, Nhà trường đã không ngừng đẩy mạnh công tác giảng dạy, lý thuyết đi đôi thực hành với với tổng thởi gian rèn luyện tay nghề lên đến 70%. Bên cạnh đó, sinh viên được thực tập ngay từ năm 2 giúp các bạn làm quen với môi trường làm việc thực tế, tích lũy kiến thức không chỉ trong việc củng cố kiến thức chuyên môn mà còn cả kỹ năng thực hành. Với lẽ đó, sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ thích ứng nhanh với bất kỳ môi trường làm việc mới, đồng thời rút ngắn cung đường để chạm mốc với 2 từ “THÀNH CÔNG”.

Bên cạnh hình thức đăng ký tuyển sinh truyền thống, thí sinh mong muốn theo học Cao đẳng Dược 2020 còn có thể ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN ngay tại website của Trường chỉ với những thao tác đơn giản.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ về địa chỉ sau để được giải đáp: