Ấn tượng khung chương trình đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội 2020

Ấn tượng khung chương trình đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội 2020

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng khung chương trình chuẩn của Bộ, kết hợp mô hình đào tạo chuyên sâu giúp sinh viên hoàn thiện tay nghề nhanh chóng.

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội 2020

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội 2020

Các môn học Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội 2020

Theo kế hoạch đào tạo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, khung đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội gồm các môn cơ bản, môn cơ sở ngành và môn chuyên ngành.

Các môn học bao gồm: Chính trị, Ngoại ngữ, Tin học, Pháp luật, Giáo dục quốc phòng – an ninh, Giáo dục thể chất, Giải phẫu – sinh lý, Dược lý, Sức khỏe – Môi trường, Vi sinh – Ký sinh trùng, Vệ sinh phòng bệnh, Dinh dưỡng – Tiết chế, Nghề nghiệp và đạo đức điều dưỡng, Điều dưỡng cơ sở 1, Điều dưỡng cơ sở 2, Tâm lý và Giáo dục sức khỏe, Y học cổ truyền, Kiểm soát nhiễm khuẩn, Chăm sóc người bệnh cấp cứu và chăm sóc tích cực, Chăm sóc sức khỏe trẻ em, phụ nữ, bà mẹ và gia đình, Chăm sóc sức khỏe người bệnh nội khoa, ngoại khoa.

Khung thời gian học thiên về THỰC HÀNH

Ngoài những kiến thức lý thuyết, sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn được thực hành từ cơ bản đến chuyên sâu; đảm bảo sau khi ra trường sinh viên có thể nắm chắc kiến thức cốt lỗi cũng như có được tay nghề tốt, đáp ứng được yêu cầu ngày càng khắt khe của công việc và tiến xa hơn với nghề.

Cụ thể, Trường áp dụng mô hình giảng dạy Viện – Trường, được kết hợp song song giữa lý thuyết và thực hành với thời gian thực hành lên đến 70% tổng thời gian học. Điều này dựa trên yếu tố thực tế khi các nhà tuyển dụng cần những Điều dưỡng viên thật sự có tài, đáp ứng được những yêu cầu công việc thực tế thay vì những lý thuyết xuông.

Nắm bắt yêu cầu về thực tế này, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã không ngừng hoàn thiện hơn về chương trình giảng dạy cũng như chú trọng hơn về cơ sở vật chất, cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công tác giảng dạy trên lớp cũng như thực hành.

Đây cũng là yếu tố quan trọng giúp sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn được đánh giá cao về khả năng làm việc, khả năng thích ứng, tạo tiền đề phát triển nhanh trong tương lai. Vì vậy nếu mong muốn học ngành Điều dưỡng thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính là địa chỉ học tập bạn nên lựa chọn.

Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội tuyển sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT

Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội tuyển sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội 2020

Thí sinh đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy năm 2020 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần chuẩn bị các giấy tờ trong bộ hồ sơ gồm:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2019 trở về trước.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân
  • 04 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt)
  • Giấy chuyển sinh hoạt đoàn, Sổ đoàn viên (nếu có)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Trong đó thí sinh cần lưu ý, điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng theo quy định chất lượng đầu vào của Bộ LĐTB&XH là đảm bảo tốt nghiệp THPT/BTVH, có sức khỏe tốt và không vi phạm quy định pháp luật.

Thí sinh có thể sử dụng một trong những cách sau để đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur gồm:

  • Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 2: Đăng ký xét tuyển trực tuyến Online tại đây.
  • Cách 3: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Để giải đáp thắc mắc, bạn có thể liên hệ đến địa chỉ sau để được giải đáp: