Học phí khi theo học chương trình Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020

Học phí khi theo học chương trình Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020

Bên cạnh thông tin về địa chỉ đào tạo, thời gian học và cơ hội việc làm sau khi ra trường mà bạn còn phải quan tâm đến học phí khi theo học Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Học phí khi theo học chương trình Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020

Ban tư vấn tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng đã cập nhật thông tin đầy đủ về học phí của Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020. Dưới đây là thông tin mà bạn cần tìm hiểu về Cao đẳng Xét nghiệm.

Học phí của chương trình Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020 có cao không?

Trang thông tin của ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng đã cập nhật về học phí của chương trình này. Đây cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm, nhất là các em học sinh chuẩn bị tham gia xét tuyển đại học và chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT Quốc gia. Nhất là với những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn thì việc chọn được trường yêu thích, ngành học đam mê với mức học phí ưu đãi cũng là một vấn đề không hề đơn giản.

Được biết, Y Dược chính là ngành học yêu cầu rất nhiều trang thiết bị. Đặc biệt, bên cạnh đó, trong quá trình theo học bạn còn phải thực hành với nhiều hóa chất, trang thiết bị hiện đại. Đó cũng là lý do khiến cho chi phí để thực hành cao nên học phí có thể cao hơn so với một số ngành nghề khác như tài chính, kế toán, sư phạm.

Nhằm tạo điều kiện cho các bạn trẻ mong muốn theo đuổi Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, Nhà trường áp dụng mức thu học phí theo quy định của Chính phủ tại Nghị định 86/2015-NĐCP, mức học phí phù hợp với nhiều đối tượng sinh viên. Bên cạnh đó Nhà trường cam kết sinh viên được học tập trong môi trường chuyên nghiệp, có đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị tốt nhất phục vụ việc học tập của sinh viên. Hàng năm Nhà trường luôn có chính sách học bổng, miễn giảm học phí cho nhiều đối tượng nhằm động viên khích lệ tinh thần học tập của sinh viên trong quá trình học tập đạt được kết quả tốt và có thành tích nổi bật. Vì thế, nếu bạn đang băn khoăn về mức học phí của Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020 bao nhiêu một kỳ và có thêm chi phí khác không thì vui lòng liên hệ đến bộ phận tư vấn tuyển sinh: 0996.212.212 để được tư vấn và giải đáp. Chúng tôi chắc chắn sau khi theo học bạn sẽ cảm thấy xứng đáng.

Học phí của chương trình Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020 có cao không?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020

Ban tư vấn tuyển sinh của Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính thức thông báo tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm hệ chính quy cho phạm vi toàn quốc. Theo đó, tất cả các bạn thí sinh chuẩn bị tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2020 có thể đăng ký xét tuyển vào trường để theo học ngành học ngày càng hót này.

Cao đẳng Xét nghiệm áp dụng điều kiện xét tuyển cơ bản bao gồm:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT/BTVH theo đúng quy định.
  • Thí sinh có đầy đủ sức khỏe để theo học chương trình đào tạo tại trường.
  • Thí sinh phải có lí lịch trong sạch, không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự theo quy định của pháp luật.

Được biết, đây cũng là điều kiện xét tuyển đối với các bạn thí sinh mong muốn theo học các ngành Cao đẳng Điều Dưỡng, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Hộ sinh năm 2020.

Bạn có thể gửi hồ sơ xét tuyển về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo 3 cách:

  • Gửi trực tiếp đến địa chỉ của trường.
  • Gửi hồ sơ qua đường bưu điển.
  • Đăng ký trực tuyến trên hệ thống trang web chính thức của nhà trường.

Trên đây là những thông tin về ngành Cao đẳng Xét nghiệm của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

Nguồn caodangduochoc.edu.vn