Cao đẳng Điều dưỡng mang tương lai trong tầm tay

Cao đẳng Điều dưỡng mang tương lai trong tầm tay

Điều dưỡng là ngành giữ vai trò quan trọng trong hệ thống đào tạo nhân lực ngành Y tế, có nhiều tiềm năng phát triển cũng như mở rộng cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng.

Cao đẳng Điều dưỡng mang tương lai trong tầm tay Cao đẳng Điều dưỡng mang tương lai trong tầm tay

Điều dưỡng là ngành có nhiệm vụ trong việc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe người bệnh trong quá trình điều trị; đồng thời là đội ngũ hỗ trợ đắc lực cho các y bác sĩ và là người có ảnh hưởng quan trọng đến tiến trình hồi phục của người bệnh khi họ thực tiện chăm sóc về mặt thể chất và tinh thần của người bệnh tại bệnh viện.

Học Cao đẳng Điều dưỡng đang là xu hướng

Điều dưỡng là ngành được đánh giá cao khi nhu cầu về nguồn nhân lực hiện nay là rất lớn. Một số khảo sát thấy rằng, số lượng Điều dưỡng viên hiện nay trong cả nước chỉ chiếm 45% nhân lực chuyên môn ngành Y tế. Điều đó cũng có nghĩa, nhân lực của ngành này đang rất thiếu và cơ hội việc làm là rất cao.

Bên cạnh đó, việc các bệnh viện, cơ sở y tế và trung tâm y tế không ngừng mở rộng về quy mô, số lượng dẫn đến nhu cầu nhân lực ngành Điều dưỡng tăng cao. Theo đó, đây là yếu tố vô cùng thuận lợi, giúp các Điều dưỡng viên trong tương lai có thể tìm kiếm cho mình việc làm phù hợp. Đó cũng là lý do mà công tác tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng những năm gần đây được triển khai rộng rãi tại hệ thống trường đào tạo Y Dược trên cả nước.

Cơ hội việc làm đa dạng sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng

Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo hệ Cao đẳng Điều dưỡng, Những sinh viên theo học ngành này sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết để thực hiện công việc của một Điều dưỡng viên như: hướng dẫn người bệnh làm thủ tục đăng ký; chăm sóc và theo dõi tình trạng sức khỏe, tâm sinh lý của người bệnh; báo cáo hàng ngày cũng như những chuyển biến bất thường của người bệnh đến bác sĩ điều trị; thực hiện một số chẩn đoán và điều trị theo chuyên môn; thực hiện công việc theo sự chỉ đạo của cấp trên…

Với những yêu cầu trên, sinh viên tốt nghiệp ngành Điều dưỡng có thể làm việc tại hệ thống bệnh viện, cơ ở y tế từ Trung ương đến địa phương; làm việc tại trung tâm chăm sóc sức khỏe, bệnh viện, phòng khám tư nhân; thực hiện công tác tư vấn, giáo dục sức khỏe tại trường học….

Địa chỉ học Cao đẳng Điều dưỡng uy tín tại Hà Nội

Với cơ hội nghề nghiệp cao, nhu cầu nhân lực lớn, ngành Điều dưỡng mở ra hướng đi mới mà còn là bước đi vững vàng, giúp các Điều dưỡng viên tương lai sẵn sàng gắn bó với nghề.

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 như thế nào?

Năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh ngành Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy trên toàn quốc với điều kiện tuyển sinh vô cùng đơn giản dựa trên cơ sở quy chế tuyển sinh của Bộ LĐTB&XH.

Theo đó, điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm nay chỉ yêu cầu:

  • Thí sinh tốt nghiệp THPT/BTVH.
  • Thí sinh có sức khỏe tốt nhằm tránh bị gián đoạn trong thời gian học.
  • Lý lịch thí sinh rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Thí sinh có 3 sự lựa chọn để đăng ký tuyển sinh về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur gồm:

  • Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 2: Đăng ký xét tuyển trực tuyến Online tại đây.
  • Cách 3: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Với những thí sinh đảm bảo điều kiện tuyển sinh theo quy định về chất lượng đầu vào có thể đăng ký và gửi hồ sơ tuyển sinh về Nhà trường theo một trong những địa chỉ sau: