Những môn học trong chương trình đào tạo Cao đẳng Hộ sinh 2020

Những môn học trong chương trình đào tạo Cao đẳng Hộ sinh 2020

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo ngành Cao đẳng Hộ sinh 2020 gồm những môn gì? Một sự chuẩn bị kỹ càng sẽ giúp thí sinh tránh được những hối hận không mong muốn.

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT

Ngành Cao đẳng Hộ sinh học những môn gì?

Những thống kê hiện nay cho thấy ngành Cao đẳng Hộ sinh đang thu hút rất nhiều thí sinh tham gia. Điều này được lý giải do cơ hội nghề nghiệp mà ngành này mang lại khá cao trong những năm trở lại đây; yêu cầu về nguồn nhân lực ngành Hộ sinh càng ngày càng lớn nhằm đáp ứng nhu cầu công việc. Theo đó, sinh viên theo học Cao đẳng Hộ sinh sau khi tốt nghiệp sẽ không phải lo lắng vấn đề việc làm cũng như mức thu nhập.

Năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh trên phạm vi cả nước, chỉ với điều kiện tốt nghiệp THPT. Điều này mở ra cơ hội học tập cho tất cả thí sinh mong muốn theo học ngành này mà không phải áp lực vấn đề thi cử như những năm trước.

Sau khi đảm bảo được các quy định về điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh, điều mà rất nhiều thí sinh quan tâm chính là các môn học mà sinh viên sẽ học trong thời gian đào tạo đây là gì. Theo đó, sinh viên sẽ được học các môn học cụ thể:

– Kiến thức cơ bản: Chính trị, Xác suất thống kê y học, Tiếng Anh, Pháp luật… Đây là những kiến thức môn học cơ bản mà đa phần sinh viên năm nhất sẽ được trang bị.

– Kiến thức Y học cơ sở: Giải phẫu, Sinh lý, Sinh lý bệnh,… Thông qua các môn học này, sinh viên sẽ hình thành được những kiến thức cơ bản trong ngành nghề.

– Kiến thức chuyên sâu: quy trình trong việc chăm sóc sức khỏe dành cho sản phụ, chăm sóc sức khỏe đối với trẻ < 5 tuổi, chăm sóc sức khỏe đặc biệt đối với sản phụ trong thời gian trước; trong và sau khi sinh,… Đây là những học phần sinh viên ngành Hộ sinh năm 3 được đào tạo. Nhờ đó, sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ các kiến thức cơ bản, chuyên ngành chuyên đào tạo nhằm đảm nhiệm tốt mọi công việc do cơ quan cấp trên giao phó.

Tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sinh viên Cao đẳng Hộ sinh sẽ được học theo một quy trình chuẩn của Bộ LĐTB&XH. Hiện Nhà trường đã trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, trang thiết bị, phòng học, phòng thực hành,… điều này hỗ trợ không nhỏ trong việc vừa học vừa hành của Nhà trường. Bên cạnh đó, đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, tốt nghiệp từ các trường Đại học Y Dược hàng đầu trên thế giới cũng như trong nước, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại bệnh viện, đối mặt với nhiều sản phụ,…sẽ mang đến những bài học đầy thú vị cho sinh viên.

Địa chỉ học Cao đẳng Hộ sinh uy tín

Địa chỉ học Cao đẳng Hộ sinh uy tín

Bên cạnh đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn liên kết chặt chẽ với các bệnh viện lớn trên cả nước, giúp sinh viên có thể được thực hành trong môi trường thực tế ngay khi còn ngồi trên ghế Nhà trường. Mặt khác đây cũng là cơ hội giúp các sinh viên tiến gần hơn với các nhà tuyển dụng. Đây không phải là cơ hội mà bất kỳ sinh viên nào cũng có được.

Phương thức tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng phương thức tuyển sinh đơn giản gồm:

  • Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 2: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 2: Đăng ký xét tuyển trực tuyến Online theo đường link sau:

Link đăng ký: https://caodangduochoc.edu.vn/dang-ky-truc-tuyen

Thí sinh có thể đăng ký tuyển sinh cũng như gửi hồ sơ Cao đẳng Hộ sinh ngay từ hôm nay về Văn phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Mọi thắc mắc thí sinh có thể liên hệ về địa chỉ sau: