Nên học Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu để đạt chuẩn đầu ra?

Nên học Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu để đạt chuẩn đầu ra?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng hàng đầu tại Hà Nội cũng như trên cả nước. Sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe trong công việc.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng là 3 năm Thời gian đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng là 3 năm

Yêu cầu kỹ năng đối với một Điều dưỡng chuyên nghiệp

Để có thể hoàn thành nhiệm vụ của một Điều dưỡng viên chuyên nghiệp, bạn cần đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của nghề nghiệp, yêu cầu của các nhà tuyển dụng. Thực hiện sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng là nhiệm vụ gian nan mà mỗi nhân viên ngành Điều dưỡng cần phải nâng cao trách nhiệm .

Theo đó để hoàn thành sứ mệnh của mình, mỗi Điều dưỡng sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng hay Đại học Điều dưỡng cần phải nắm vững và đảm bảo các kỹ năng gồm:

– Kỹ năng lập kế hoạch

Đây là một trong những kỹ năng cần có đối với với mỗi Điều dưỡng giỏi. Việc lập kế hoạch giúp người Điều dưỡng có thể chỉnh thời gian và số lượng công việc trong chăm sóc sức khỏe người bệnh.

– Tư vấn sức khỏe

Bên cạnh thực hiện các công việc chuyên môn của người Điều dưỡng, bạn cần biết tư vấn giáo dục sức khỏe, hướng dẫn người bệnh có thể tự chăm sóc bản thân tốt nhất.

– Nhanh nhẹn, chính xác

Công việc của một Điều dưỡng khá bận rộn, vì vậy yếu tố nhanh nhẹn là điều quan trọng giúp các nữ Điều dưỡng có thể giải quyết được công việc một cách nhanh nhất.

Nhanh không có nghĩa là ẩu, vì đây là công việc liên quan đến sức khỏe, tính mạng con người. Do đó, bạn cần phải thật chính xác, cẩn thận trong công việc của mình để tránh những hậu quả không mong muốn.

– Nắm vững kiến thức chuyên môn

Đây là điều tiên quyết mà bất kỳ ai theo học Điều dưỡng đều phải hiểu rằng, kiến thức chuyên môn có ảnh hưởng trực tiếp đến kỹ năng của Điều dưỡng. Một khi nắm vững được những kiến thức chuyên môn thì Điều dưỡng viên hoàn toàn có đủ tự tin để thể hiện năng lực của mình.

Đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng theo mô hình Viện - Trường

Đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng theo mô hình Viện – Trường

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội uy tín

Trước nhu cầu theo học ngày càng lớn của thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội trên phạm vi cả nước theo hình thức ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN, nộp hồ sơ trực tiếp hoặc thông qua đường bưu điện gửi hồ sơ về Nhà trường. Tại đây, sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức, cùng kỹ năng cần có của một Điều dưỡng trong thời gian đào tạo tại Trường.

Nhằm đào tạo các thế hệ sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng đạt chuẩn đầu ra cũng như có đầy đủ kỹ năng, kiến thức, thái độ với nghề và có tay nghề vững vàng… Nhà trường đã tuyển dụng đội ngũ giảng viên tận tâm cũng như hết lòng yêu nghề. Họ là những bậc thầy trong lĩnh vực đào tạo Y Dược, là những cử nhân Đại học Y Dược, Thạc sĩ, Tiến sĩ,…được học tập và làm việc tại các bệnh viện lớn không chỉ trong nước mà còn nước ngoài, được Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đánh giá chuẩn mực về học vị và kinh nghiệm.

Cùng với đó, mô hình đào tạo trở thành ưu thế của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, vì vậy để trở thành những Điều dưỡng viên chuyên nghiệp, bạn phải được thực hành, thực tập thường xuyên sẽ là điều kiện để sinh viên có thể trau đồi kiến thức tốt nhất.

Mô hình đào tạo Viện – Trường với 70% thời gian dành cho thực hành là cơ hội học tập tuyệt vời cho sinh viên trong việc rèn luyện tay nghề cũng như tích lũy kinh nghiệm để trở thành nữ Điều dưỡng viên chuyên nghiệp. Nhiều chuyên gia đánh giá đây là ưu thế lớn của sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng khi theo học ở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Bên cạnh ngành Điều dưỡng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn là địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu uy tín được thí sinh và phụ huynh tin tưởng lựa chọn.