Địa chỉ nhận hồ sơ Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội uy tín

Địa chỉ nhận hồ sơ Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội uy tín

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2020. Đây cũng là địa chỉ đào tạo uy tín trong nhiều năm qua tại Hà Nội cũng như trên cả nước.

Địa chỉ nhận hồ sơ Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội uy tín Địa chỉ nhận hồ sơ Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội uy tín

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Đơn vị tiên phong đi đầu chất lượng

Những năm trở lại đây, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những đơn vị uy tín được Bộ Y tế, Bộ LĐTB&XH tin tưởng giao phó trọng trách đào tạo cán bộ nguồn Y tế chất lượng, phục vụ công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Đây cũng là ngôi trường nhận được sự tin tưởng đông đảo của các thí sinh và phụ huynh trên cả nước trong việc gửi gắm ước mơ trở thành những cán bộ y tế chuyên nghiệp.

Năm 2020, Nhà trường tiếp tục triển khai kế hoạch tuyển sinh – đào tạo các mã ngành trọng điểm sau:

  • Cao đẳng Dược (Mã ngành: 6720201)
  • Cao đẳng Điều Dưỡng (Mã ngành: 6720301)
  • Cao đẳng Hộ Sinh (Mã ngành: 6720303)
  • Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học (Mã ngành: 6720602)
  • Cao đẳng Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng (Mã ngành: 6720604)

Thí sinh mong muốn học tập ngành nào có thể đăng ký tuyển sinh ngay hôm nay về văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Đặc biệt với những thí sinh yêu thích ngành Hộ sinh thì đây là một trong những ngôi trường không nên bỏ qua bởi khả năng đào tạo chuyên nghiệp, lấy con người làm gốc và tạo mọi điều kiện để sinh viên có thể phát triển cả về kiến thức chuyên môn lẫn kỹ năng hành nghề.

Hồ sơ Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội gửi về đâu?

Tất nhiên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là cái tên không thể bỏ qua. Nhằm tạo điều kiện tuyển sinh thuận lợi nhất cho thí sinh, Nhà trường tiến hành nhận hồ sơ nhiều đợt trong năm, bắt đầu từ tháng 1 đến tháng 12/2020.

Việc quan trọng mà thí sinh cần làm ngay lúc này là ôn tập thật tốt để đáp ứng điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh theo quy định: tốt nghiệp THPT/BTVH, có sức khỏe tốt, lý lịch thí sinh rõ ràng và không đang trong thời gian thi hành án; đồng thời chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ trong bộ hồ sơ xét tuyển ngành Hộ sinh như sau:

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội chỉ cần tốt nghiệp THPT

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội chỉ cần tốt nghiệp THPT

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2019 trở về trước.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân
  • 04 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt)
  • Giấy chuyển sinh hoạt đoàn, Sổ đoàn viên (nếu có)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Sau khi hoàn thiện hồ sơ, thí sinh cần nhanh chóng gửi về địa chỉ sau: Số 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh: 0996.212.212 – 0886.212.212.

Bên cạnh đó, thí sinh còn được phép lựa chọn đăng ký trực tuyến nếu bản thân ở xa, không có điều kiện về kinh tế để có thể đến nộp hồ sơ trực tiếp. Link đăng ký trực tuyến tại:

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN

Dù áp dụng theo phương thức nào thì những thí sinh đáp ứng được điều kiện tuyển sinh cũng như gửi hồ sơ xét tuyển về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đều có cơ hội trúng tuyển và trở thành một trong những sinh viên của Nhà trường năm 2020.