Phương án tuyển sinh Trường ĐH Y Hà Nội năm 2020

Phương án tuyển sinh Trường ĐH Y Hà Nội năm 2020

Phương án tuyển sinh của Trường ĐH Y Hà Nội năm 2020 về cơ bản giữ ổn định định như những năm trước, giúp thí sinh chủ động hơn trong công tác đăng ký.

Trường ĐH Y Hà Nội công bố phương án tuyển sinh năm 2020

Trường ĐH Y Hà Nội công bố phương án tuyển sinh năm 2020

Phương thức và chỉ tiêu tuyển sinh Trường ĐH Y Hà Nội năm 2020

Trường ĐH Y Hà Nội năm nay áp dụng phương thức tuyển sinh là lấy kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 và xét tuyển thẳng. Nhà trường không sử dụng kết quả điểm thi THPT Quốc gia các năm trước để xét tuyển.

Chỉ tiêu tuyển sinh năm 2020 của trường ĐH Y Hà Nội cụ thể như sau:

Chỉ tiêu tuyển sinh năm 2020 của trường ĐH Y Hà Nội

Đối với phương thức xét tuyển bằng kết quả thi tốt nghiệp, sau khi Bộ GD&ĐT công bố ngưỡng chất lượng đầu vào đối với khối ngành sức khỏe, Trường ĐH  Y Hà Nội sẽ công bố ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào của Trường (nếu có).

Trường chỉ xét duy nhất 1 tổ hợp cho tất cả các ngành là B00 (Toán-Hóa-Sinh).

Bên cạnh đó, năm 2020, trường sẽ xét tuyển thẳng đối với những thí sinh đạt giải các môn Vật lý, Tin học và tiếng Anh.

Trường ĐH Y Hà Nội là một trong những trường hàng đầu tại Việt Nam trong đào tạo Y Dược hệ Cao đẳng. Theo đó tỉ lệ chọi rất cao và nếu bạn không phải có học lực xuất sắc, giỏi sẽ rất khó, trúng tuyển, theo kịp chương trình học. Vì vậy bạn nên cân nhắc vào khả năng của bản thân, điều kiện kinh tế của gia đình để có thể lựa chọn cho mình chương trình đào tạo phù hợp.

Cao đẳng Y Dược Hà Nội thông báo tuyển sinh năm 2020

Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những gợi ý tham khảo cho những bạn trẻ mong muốn học tập lĩnh vực Y Dược nhưng không may mắn trúng tuyển hệ Đại học, điều kiện kinh tế còn hạn hẹp.

Các ngành thí sinh có thể lựa chọn theo học bao gồm:

  • Cao đẳng Dược (Mã ngành: 6720201)
  • Cao đẳng Điều Dưỡng (Mã ngành: 6720301)
  • Cao đẳng Hộ Sinh (Mã ngành: 6720303)
  • Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học (Mã ngành: 6720602)
  • Cao đẳng Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng (Mã ngành: 6720604)

Cao đẳng Y Dược Hà Nội thông báo tuyển sinh năm 2020

Cao đẳng Y Dược Hà Nội thông báo tuyển sinh năm 2020

Sau khi kết thúc thời gian học Cao đẳng Y Dược và đáp ứng được các tiêu chí về điều kiện tốt nghiệp, bạn sẽ nhận được tấm bằng Cao đẳng Y Dược hệ đào tạo chính quy, có thể Liên thông lên Đại học để nâng cao trình độ hay ứng tuyển vào các đơn vị tuyển dụng phù hợp với khả năng chuyên môn.

Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh trên phạm vi cả nước, không phân biệt vùng miền, dân tộc, tôn giáo, tuổi tác,… chỉ cần thí sinh tốt nghiệp THPT, có sức khỏe tốt, lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm đều có cơ hội trúng tuyển và học tập tại Trường.

Thí sinh có thể gửi hồ sơ Cao đẳng Y Dược ngay hôm nay về văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo hình thức trực tiếp hoặc thông qua đường bưu điện hay đăng ký trực tuyến tại:

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN

Mọi thông tin thắc mắc thí sinh liên hệ về địa chỉ: