Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông thông báo 3 phương án xét tuyển năm 2020

Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông thông báo 3 phương án xét tuyển năm 2020

Sáng nay (20/5), Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông thông báo dự kiến 3 phương án xét tuyển đại học hệ chính quy năm 2020.

Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông thông báo 3 phương án xét tuyển năm 2020

Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông thông báo 3 phương án xét tuyển năm 2020

3 phương án xét tuyển năm 2020 hệ đại học chính quy

Tin Giáo dục – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur dẫn nguồn từ báo Dân trí, 3 phương án tuyển sinh Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông cụ thể như sau:

  • Phương án xét tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển
  • Phương án xét tuyển dựa vào kết quả thi THPT năm 2020
  • Phương án xét tuyển kết hợp

Trong đó:

Phương án xét tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển: Học viện xét tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển theo Quy chế tuyển sinh đại học của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Phương án xét tuyển dựa vào kết quả thi THPT năm 2020:

  • Đảm bảo chất lượng đầu vào: Học viện sẽ công bố sau khi có kết quả thi THPT.
  • Xét điểm trúng tuyển theo từng ngành và không có điểm chênh lệch giữa các tổ hợp bài thi/môn thi trong cùng một ngành.

Thí sinh có thể xét tuyển theo 3 phương án nhà trường đưa ra

Thí sinh có thể xét tuyển theo 3 phương án nhà trường đưa ra

Phương án xét tuyển kết hợp:

Năm 2020, Học viện triển khai phương thức xét tuyển kết hợp giữa kết quả học tập THPT với Chứng chỉ quốc tế hoặc Thành tích cá nhân trong kỳ thi tuyển chọn học sinh giỏi. Cụ thể:

  • Đối tượng 1: Thí sinh có Chứng chỉ quốc tế SAT từ 1130/1600 trở lên hoặc ACT từ 25/36 trở lên và có kết quả điểm trung bình chung học tập lớp 10, 11 và học kỳ 1 lớp 12 đạt từ 8,0 trở lên.
  • Đối tượng 2: Thí sinh có Chứng chỉ tiếng Anh quốc tế trong thời hạn (tính đến ngày xét tuyển) đạt IELTS 5.5 trở lên hoặc TOEFL iBT 65 trở lên hoặc TOEFL ITP 513 trở lên và có kết quả điểm trung bình chung học tập lớp 10, 11 và học kỳ 1 lớp 12 đạt từ 8,0 trở lên.
  • Đối tượng 3: Thí sinh đạt giải khuyến khích trong kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia hoặc đã tham gia kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia hoặc đạt giải nhất, nhì, ba trong kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp Tỉnh, Thành phố trực thuộc TW các môn Toán, Lý, Hóa, Tin học, Tiếng Anh và có kết quả điểm trung bình chung học tập lớp 10, 11 và học kỳ 1 lớp 12 đạt từ 8,0 trở lên.

>>> Lưu ý đến các thí sinh tham gia tuyển sinh: Hướng dẫn và thông tin cụ thể cho các phương thức xét tuyển sẽ được Học viện thông báo chi tiết sau và được công bố trong Đề án tuyển sinh của Học viện.

Chủ động phương án tuyển sinh

Trở thành sinh viên không chỉ là mong muốn trải nghiệm trong tuổi trẻ của mỗi người mà còn là định hướng tương lai. Điều này cần phải dựa trên nhiều yếu tố như: năng lực bản thân, cơ hội việc làm, điều kiện kinh tế, môi trường giảng dạy,… Với những thí sinh không may mắn trúng tuyển Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông chưa phải là dấu chấm hết, bởi có rất nhiều cơ hội ngoài kia đang chờ đợi bạn!

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh năm 2020

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh năm 2020

Nói về cơ hội nghề nghiệp, Y Dược chính là lĩnh vực được đánh giá tiềm năng, mang đến công việc cao cùng mức lương hấp dẫn. Tại đây, bạn có thể lựa chọn các ngành tuyển sinh tại một trong những địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược uy tín – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur gồm:

  • Cao đẳng Dược (Mã ngành: 6720201)
  • Cao đẳng Điều Dưỡng (Mã ngành: 6720301)
  • Cao đẳng Hộ Sinh (Mã ngành: 6720303)
  • Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học (Mã ngành: 6720602)
  • Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng (Mã ngành: 6720604)

Năm 2020, Nhà trường áp dụng điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Y Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT, có sức khỏe tốt, lý lịch rõ ràng và không vi phạm pháp luật.

Thí sinh có thể ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN hoặc nộp hồ sơ tuyển sinh Y Dược hệ Cao đẳng về địa chỉ sau: