Đề tham khảo kỳ thi THPT quốc gia môn Toán

Đề tham khảo kỳ thi THPT quốc gia môn Toán

Trang Cao đẳng Dược học tổng hợp đề thi môn Toán giúp các sĩ tử có thể tham khảo để bước vào kỳ thi THPT Quốc gia tốt nhất năm 2020.

Ôn tập môn Toán hiệu quả nhờ thường xuyên làm đề thi thử

Ôn tập môn Toán hiệu quả nhờ thường xuyên làm đề thi thử

Kỳ thi THPT quốc gia thông thường diễn ra trong 3 ngày và được đánh gia nghiêm túc, khách quan, công bằng với tất cả thí sinh. Đây cũng là thử thách để các sĩ tử lớp 12 hoàn thiện chương trình học cấp 3 và là căn cứ để tuyển sinh vào các trường Đại học – Cao đẳng trên cả nước.

Môn Toán là môn thi bắt buộc trong kỳ thi THPT và năm 2020 cũng không ngoại lệ. Đề thi gồm 50 câu trắc nghiệm, thời gian làm bài của thí sinh là 90 phút. Mời quý phụ huynh và thí sinh theo dõi đề thi môn thi Toán THPT quốc gia 2019 để giúp bản thân rèn luyện khả năng tư duy cấu trúc đề, nắm chắc kiến thức cũng như phân bố thời gian làm bài hợp lý:

Theo giảng viên Trường THPT Sài Gòn Trên đây là đề tham khảo kỳ thi THPT quốc gia môn Toán. Các sĩ tử cũng có thể truy cập tại https://caodangduochoc.edu.vn/ky-thi-thpt để có thể cập nhật nhiều hơn đề thi và đáp án của các môn học.

Mặt khác, trang Cao đẳng Dược học – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn cung cấp thông tin tuyển sinh các ngành Cao đẳng Y Dược gồm:

  • Cao đẳng Dược (Mã ngành: 6720201)
  • Cao đẳng Điều Dưỡng (Mã ngành: 6720301)
  • Cao đẳng Hộ Sinh (Mã ngành: 6720303)
  • Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học (Mã ngành: 6720602)
  • Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng (Mã ngành: 6720604)

Như vậy, các sĩ tử vừa có thể cập nhật những thông tin mới nhất về kỳ thi THPT vừa có thể nắm bắt những quy định mới nhất về tuyển sinh Cao đẳng Y Dược để có những chuẩn bị tốt nhất cho bước ngoặt mới!