Điều Dưỡng viên hệ Cao đẳng sẽ là con đường phù hợp với những ai?

Điều Dưỡng viên hệ Cao đẳng sẽ là con đường phù hợp với những ai?

Có thể nhận thấy thị trường lao động Việt Nam đang ngày càng sôi động, nhất là khi nhu cầu sử dụng ở các cơ sở y tế ngày càng khan hiếm hơn. Vì thế, Điều Dưỡng viên chính là công việc được nhiều người mơ ước.

Điều Dưỡng viên hệ Cao đẳng sẽ là con đường phù hợp với những ai? 

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính là địa chỉ tin cậy giúp bạn lựa chọn được con đường tương lai của bản thân mình đến với nghề Điều dưỡng viên chuyên nghiệp. Dưới đây là một số thông tin mà bạn cần biết về nghề này cũng như điều kiện xét tuyển hệ chính quy trình độ Cao đẳng năm 2020. Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết.

Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2020 xét tuyển với những đối tượng nào?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  rất tự hào là đơn vị cung cấp đội ngũ Điều Dưỡng viên chất lượng cao cho hệ thống cơ sở y tế ngoài tư nhân, công lập và nước ngoài hiện nay. Vì thế, bạn có thể yên tâm khi đăng ký xét tuyển vào lớp Cao đẳng Điều Dưỡng hệ chính quy năm 2020 tại nhà trường để có thể chuẩn bị một tương lai tốt đẹp cho mình sau khi tốt nghiệp.

Dự báo đến năm 2020, Việt Nam đang thiếu hàng chục nghìn Điều Dưỡng viên chất lượng cao để phục vụ cho việc chăm sóc sức khỏe của bệnh nhân ở các bệnh viện cũng như làm việc tại nước ngoài với mức thu nhập như ý. Vì thế, bạn theo học ngành này sẽ không bao giờ phải lo thất nghiệp hay thu nhập không ổn đinh.

Ban tư vấn tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cung cấp một số thông tin về đối tượng tuyển dụng của Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2020 bao gồm:

  • Thí sinh là người đã hoàn thành xong và đã tốt nghiệp chương trình trung học phổ thông có thể dùng bằng hoặc giấy chứng nhận tạm thời nếu tốt nghiệp năm 2020.
  • Không trong thời gian thi hành án hình sự hay dân sự hay vi phạm các quy định của Pháp luật và nhà nước.
  • Phạm vi tuyển sinh: Trên cả nước, không phân biệt tôn giáo, dân tộc.
  • Thời gian đào tạo là 3 năm trong thời gian học hành chính.
  • Khung thời gian học: học chính quy trong giờ từ thứ 2 đến thứ 6 trong giờ hành chính.
  • Điều kiện: Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT đã được tuyển thẳng và theo học ngay tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020 hệ chính quy mà không cần các điều kiện về điểm chuẩn hay các điều kiện nào khác về trình độ.
  • Đảm bảo có sức khỏe tốt và hạnh kiểm đạo đức khá trở lên và có lý lịch trong sạch, không ở trong thời gian thi hành án.
  • Đảm bảo sức khỏe để theo học chương trình đào tạo tại nhà trường theo quy định hiện hành.

Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2020 xét tuyển với những đối tượng nào?

Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2020 xét tuyển với những đối tượng nào?

Trên đây là những điều kiện mà các bạn muốn đăng ký học Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều Dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Vật lý trị liệu và Cao đẳng Hộ sinh năm 2020 cần tuân thủ.

Hồ sơ cần chuẩn bị khi theo học Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2020

Sau khi bạn đáp ứng được đầy đủ các điều kiện trên thì bạn chỉ cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ dưới đây nếu muốn đăng ký xét tuyển vào lớp Cao đẳng Điều Dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng hệ chính quy năm 2020 theo mẫu.
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Tốt nghiêp THPT (có công chứng) hoặc chứng nhận tốt nghiệp tạm thời với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2020.
  • Bản photo công chứng học bạ và bảng điểm THPT.
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh của thí sinh để liên hệ khi trúng tuyển vào trường.
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ địa chỉ của thí sinh như họ tên, địa chỉ và số điện thoại.
  • Các giấy tờ chứng nhận ưu tiên khác (nếu có).

Trên đây là những thông tin cần thiết nhất mà các bạn trẻ yêu thích công việc của một Điều Dưỡng viên cần biết khi muốn xét tuyển vào lớp Cao đẳng Điều Dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020.

Nguồn caodangduochoc.edu.vn