Làm sao để được học Cao đẳng Vật lý trị liệu hệ chính quy năm 2019?

Làm  sao để được học Cao đẳng Vật lý trị liệu hệ chính quy năm 2019?

Cao đẳng Vật lý trị liệu, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2019 với hai hình thức là xét tuyển thẳng và xét học bạ trung học phổ thông. Vậy làm sao để theo học?

Làm sao để được học Cao đẳng Vật lý trị liệu hệ chính quy năm 2019? 

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo chính quy đối với chương trình theo học Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019. Dưới đây là một số thông tin cần thiết khi muốn xét tuyển vào trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur công bố chính thức mức điểm chuẩn của Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019 hệ chính quy cũng như các chương trình cần đào tạo như: Cao đẳng Điều Dưỡng, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019. Cụ thể, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chỉ cần đảm bảo mức bạn đủ điều kiện tốt nghiệp THPT bạn có thể tuyển thẳng vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với các ngành Cao đẳng hệ chính quy năm nay.

Điều kiện cơ bản này chính là điều kiện rất tốt để bạn có thể xét tuyển vào chương trình Cao đẳng Vật lý trị liệu. Cụ thể chỉ cần bạn đáp ứng các tiêu chí do nhà trường đề ra như sau:

  • Thí sinh là công dân Việt Nam.
  • Thí sinh là người đã hoàn thành xong và đã tốt nghiệp chương trình trung học phổ thông tức là cấp 3 có thể dùng bằng hoặc giấy chứng nhận tạm thời nếu tốt nghiệp năm 2019.
  • Không trong thời gian thi hành án hình sự hay dân sự hay vi phạm các quy định của Pháp luật và nhà nước của như nhà trường cũng như lớp học.
  • Phạm vi tuyển sinh đối với thí sinh: Trên cả nước, không phân biệt tôn giáo, dân tộc và vùng miền đều được tham gia xét tuyển vào trường.
  • Thời gian đào tạo là 3 năm trong thời gian học hành chính chính quy liên tục.
  • Khung thời gian học: học chính quy trong giờ từ thứ 2 đến thứ 6 trong giờ hành chính theo quy định của nhà trường.
  • Điều kiện tuyển sinh: Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT đã được tuyển thẳng và theo học ngay tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ngành Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019 mà không cần các điều kiện về điểm chuẩn hay các điều kiện nào khác về trình độ và yêu cầu.
  • Đảm bảo có sức khỏe tốt và hạnh kiểm đạo đức khá trở lên đều đủ điều kiện vào Cao đẳng Dược, Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Điều Dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm… của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Đảm bảo sức khỏe để có thể hoàn thành chương trình học chính quy mà nhà trường quy định.

Với các đặc điểm trên đây có thể khẳng định mức điểm chuẩn mà các bạn có thể nhận thấy và tham gia xét tuyển rất khả quan. Nhà trường tạo điều kiện cơ hội để các bạn có thể tham gia ngay lập tức.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu hệ chính quy năm 2019 ở đâu?

Nếu bạn đang có ý định theo học Cao đẳng Vật lý trị liệu hay bất kỳ ngành nào như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều Dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh…thì chỉ cần chuẩn bị hồ sơ bao gồm đầy đủ các thông tin và giấy tờ cần thiết theo quy định và nộp về địa chỉ của nhà trường.

Bạn có thể lựa chọn nộp hồ sơ xét tuyển trực tiếp, nộp qua đường bưu điện hoặc đăng ký xét tuyển trực tuyến ở các website của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm nếu theo học tại đây vì đây sẽ là môi trường đào tạo sinh viên chất lượng và có thể làm được việc, đảm bảo có việc sau khi tốt nghiệp.

Nguồn caodangduochoc.edu.vn