Hồ sơ học liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019 bao gồm những gì?

Hồ sơ học liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019 bao gồm những gì?

Trước khi muốn theo học chương trình Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì bạn cần đáp ứng điều kiện tuyển sinh và hồ sơ yêu cầu.

Hồ sơ học liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019 bao gồm những gì?

Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cung cấp đến các bạn những giấy tờ cần thiết để có thể trở thành học viên lớp Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm. Dưới đây là nội dung chi tiết:

Hồ sơ liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019 bao gồm giấy tờ gì?

Trước khi bạn mong muốn được theo học liên thông Cao đẳng Xét nghiệm thì trước hết bạn phải chuẩn bị một bộ hồ sơ đầy đủ chi tiết theo đúng quy định tuyển sinh của nhà trường. Nhờ vậy mà bạn có thể trở thành học viên chính thức của chương trình Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm nay:

Nếu bạn đang có nhu cầu học ngành này nên chuẩn bị hồ sơ bao gồm một số giấy tờ cần thiết và khoogn thể thiếu như sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Liên thông Cao đẳng Xét Nghiệm đúng theo mẫu của nhà trường năm 2019.
  • Bản sao bằng tốt nghiệp Trung cấp ở bất kỳ chuyên ngành nào (có công chứng).
  • Chứng chỉ chuyển đổi ngành Kỹ thuật Xét Nghiệm (áp dụng với thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Y Dược không đúng chuyên ngành đào tạo). Chứng chỉ này có thể học ngay tại trường trong vòng 3 tháng nên rất thuận tiện cho học viên theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Bản photo công chứng học bạ và bảng điểm Trung cấp chính quy.
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi đầy đủ thông tin của thí sinh.
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ địa chỉ của thí sinh để nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Hồ sơ liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019 bao gồm giấy tờ gì?

Hồ sơ liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019 bao gồm giấy tờ gì?

Trên đây là những giấy tờ cần thiết mà bạn cần phải biết trước khi muốn theo học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019.

Đầu ra của học viên lớp Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm có tốt không?

Không phải ngẫu nhiên mà số lượng thí sinh đăng ký Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm ngày càng đông. Không chỉ do nghề này đang hấp dẫn người học, thiết bị máy móc được đầu tư nhiều hơn tại các bệnh viện, phòng khám hay cơ sở y tế mà hơn nữa mức lương của Kỹ thuật viên xét nghiệm cũng cao hơn. Đó cũng chính là vấn đề đầu ra của học viên Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ngày càng có triển vọng.

Dựa vào tiềm năng cũng như giá trị vật chất và khả năng đào tạo cán bộ chuyên ngành Xét nghiệm nói riêng thì bạn có thể tự nhận ra rằng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  là cơ sở đào tạo tốt nhất hiện nay về các ngành Cao đẳng Chính quy lẫn Liên thông và Văn bằng 2. Tất cả các bạn học viên muốn học Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều Dưỡng hay Cao đẳng Xét nghiệm đều có thể lựa chọn chương trình đào tạo phù hợp.

Khi theo học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019, bạn sẽ được:

  • Sau khi cầm tấm bằng chính quy thì sinh viên tốt nghiệp Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm là điều kiện tiên quyết để sinh viên tốt nghiệp Trung cấp Y Dược có thể nâng cao trình độ và giá trị bằng cấp của mình. Nhất là khi năm 2021 Bộ Y tế dừng tuyển dụng cán bộ y tế trình độ chuyên nghiệp thì việc bắt buộc học liên thông là điều tiên quyết. Những công việc mà Kỹ thuật viên học Xét nghiệm mà bạn có thể làm ở các bệnh viện, cơ sở y tế chuyên nghiệp, phòng khám đa khoa. Sau khi học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể đảm nhận những công việc ở cả phòng khám, cơ sở y tế và các bệnh viện nhà nước và tư nhân. Hoặc bạn có thể học lên để đảm bảo trình độ và thu nhập.
  • Tất cả các máy móc ấy cần phải thực hiện được bằng sự sáng tạo và khả năng của con người. Không phải quá vất vả và mất sức thì các bạn vẫn có thể khởi động và sử dụng máy móc một cách thuần thục. Học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn và các bạn trẻ đam mê học ngành này vừa nhàn vừa việc làm sau khi ra trường. So với các vị trí chuyên môn khác thì học Cao đẳng Xét nghiệm chính là sự lựa chọn khá thông minh và phù hợp.

Nguồn caodangduochoc.edu.vn