Những trường Đại học tự hào lot top đầu Việt Nam năm 2019

Những trường Đại học tự hào lot top đầu Việt Nam năm 2019

Dựa vào các tiêu chí về điểm chuẩn đầu vào, tỷ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp, chất lượng đào tạo…có thể đưa ra top các trường Đại học tốt nhất Việt Nam hiện nay.

Những trường Đại học tự hào lot top đầu Việt Nam năm 2019

Những trường Đại học tự hào lot top đầu Việt Nam năm 2019

Theo ban tư vấn tuyển sinh của Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì những trường Đại học dưới đây đang đứng đầu danh sách các trường có chất lượng tốt nhất Việt Nam năm 2019.

Đại học Ngoại Thương

Đại học Ngoại Thương là một trường đại học kinh tế chuyên đào tạo về kinh tế và thương mại quốc tế của Việt Nam trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Trường gồm 15 khoa đào tạo: Khoa Sau Đại Học, Khoa Kinh Tế & Kinh Doanh Quốc tế, Khoa Quản trị Kinh Doanh, Khoa Tiếng Anh Thương Mại, Khoa Tiếng Anh Chuyên Ngành, Khoa Luật, Khoa Cơ bản, Khoa Tài chính Ngân hàng, Khoa Kinh tế Quốc Tế, Khoa Đào tạo Quốc tế, Khoa Đào tạo Tại chức, Khoa Lý Luận Chính trị, Khoa Tiếng Nhật, Khoa Tiếng Trung, Khoa Tiếng Pháp. Trong đó, hầu hết các ngành đào tạo đều lấy chuẩn đầu vào là khối A, trừ các ngành ngôn ngữ như: Khoa Tiếng Anh Thương Mại, Khoa Tiếng Nhật, khoa tiếng Trung, Khoa tiếng Pháp.

Bên cạnh đó trường đại học Ngoại Thương còn gồm 11 phòng ban: Phòng Tổ chức Hành chính, Phòng Quản lý đào tạo, Phòng Kế hoạch Tài chính, Phòng TT & Quan hệ đối ngoại, Phòng Quản trị Thiết bị, Phòng Thanh tra, Phòng Y tế, Phòng Hợp tác Quốc tế, Phòng Quản lý Dự án, Phòng Quản lý Khoa học, Phòng Công tác Chính Trị sinh viên.Xem thêm thông tin tuyển sinh Trường Trung học phổ thông thành phố Hồ Chí Minh

Các trung tâm: Trung tâm Thông tin và Khảo thí, Trung tâm Phát triển

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
  • Website: http://www.ftu.edu.vn

Đại học Ngoại Thương

Đại học Ngoại Thương

Đại học Kinh tế quốc dân

Trường Đại học Kinh tế Quốc dân được thành lập từ năm 1956 với tên gọi ban đầu là Trường Kinh tế Tài chính. Lúc đó, Trường được đặt trong hệ thống Đại học nhân dân Việt Nam trực thuộc Thủ tướng Chính phủ. Trường Đại học Kinh tế Quốc dân có sứ mệnh cung cấp cho xã hội các sản phẩm đào tạo, nghiên cứu khoa học, tư vấn, ứng dụng và chuyển giao công nghệ có chất lượng cao,đạt đẳng cấp khu vực và quốc tế về lĩnh vực  kinh tế, quản lý và quản trị kinh doanh, góp phần quan trọng vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Đối với những thí sinh thi khối A, các bạn có thể chọn cho mình hầu hết các ngành mà trường đào tạo như: Kế toán, Kinh tế quốc tế, Quản trị kinh doanh, Bảo hiểm, Bất động sản, Kinh tế đầu tư, Marketing, Toán ứng dụng trong kinh tế,…

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 207 Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Website: http://neu.edu.vn

Đại học Kinh tế quốc dân

Đại học khoa học tự nhiên – Đại học quốc gia Hà Nội

Trường Đại học khoa học tự nhiên – Đại học quốc gia Hà Nội là trường đại học nghiên cứu, có sứ mạng đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, bồi dưỡng nhân tài, nghiên cứu phát triển và chuyển giao tri thức thuộc lĩnh vực khoa học tự nhiên, góp phần xây dựng, phát triển và bảo vệ đất nước. 2 năm vừa qua, trường tổ chức kỳ thi đánh giá năng lực riêng, tách ra khỏi kỳ thi chung của Bộ giáo dục. Bước sang năm học tiếp theo trường sẽ quay trở lại tuyển sinh cùng với kỳ thi chung của Bộ. Vì vậy với những thí sinh thi khối A, các bạn có thể ứng tuyển vào tất cả các ngành của trường có thể kể đến như: Toán học, Toán có, Khoa học nhiên liệu, công nghệ hạt nhân, khí tượng học,…

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 334 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Website: http://hus.vnu.edu.vn

Đại học khoa học tự nhiên - Đại học quốc gia Hà Nội

Đại học khoa học tự nhiên – Đại học quốc gia Hà Nội

Đại học Bách khoa

Thế hệ Bách khoa hôm nay sẽ kiên định với mục tiêu đã vạch ra, tiên phong trong đổi mới giáo dục, đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, tăng cường hợp tác đào tạo và nghiên cứu khoa học với các trường đại học, viện nghiên cứu trên thế giới, xây dựng các chương trình nghiên cứu mang tính quốc tế, viết tiếp những trang vàng vào lịch sử truyền thống của Trường.

Với 60 năm hình thành và phát triển, tên tuổi của Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội luôn gắn liền với những sự kiện trọng đại của đất nước. Trong thời chiến, lớp lớp thầy và trò Đại học Bách Khoa Hà Nội đã có mặt trên mọi chiến trường, đóng góp không nhỏ công sức và xương máu của mình cho công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc.

Hầu hết các ngành của trường đều lấy chuẩn đầu vào khối A như: Kỹ thuật máy tính; Truyền thông và mạng máy tính; Khoa học máy tính; Kỹ thuật phần mềm; Hệ thống thông tin; Công nghệ thông tin, Toán – Tin; Hệ thống thông tin quản lý, Công nghệ KT Điều khiển và tự động hóa; Công nghệ KT Điện tử – Truyền thông; Công nghệ KT Điện – Điện tử; Công nghệ thông tin, Kỹ thuật hạt nhân, Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Website: https://www.hust.edu.vn

Đại học Bách khoa

Đại học Bách khoa

Đại học Xây dựng

Trải qua gần 60 năm đào tạo, 50 năm xây dựng và phát triển Trường Đại học Xây dựng đã trở thành một trường đại học đa ngành, một trung tâm nghiên cứu và triển khai ứng dụng các tiến bộ khoa học công nghệ, đào tạo các ngành, các bậc học từ đại học đến tiến sĩ trong lĩnh vực Xây dựng. Để đáp ứng nhu cầu phát triển đất nước,Sứ mạng của Trường Đại học Xây dựng là đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, nghiên cứu khoa học  và chuyển giao công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực xây dựng đáp ứng sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế.

Trường tuyển sinh đầu vào đa số là khối A với các ngành chủ chốt như: Xây dựng Dân dụng và Công nghiệp, Hệ thống kỹ thuật trong công trình, Xây dựng Cảng – Đường thuỷ, Xây dựng Thuỷ lợi – Thuỷ điện, Kỹ thuật Công trình biển, Công nghệ kỹ thuật Vật liệu xây dựng, Kinh tế xây dựng, Kinh tế và quản lý đô thị, Kinh tế và Quản lý bất động sản,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 55 Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Website: http://nuce.edu.vn

Đại học Xây dựng

Đại học Xây dựng

Học viện Ngân hàng

Được thành lập từ năm 1961, Học viện Ngân hàng đang là trường đại học đa ngành, định hướng nghề nghiệp – ứng dụng; đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế cơ bản trở thành trường đại học hàng đầu trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng của Việt Nam. Hiện nay, Học viện Ngân hàng đã mở rộng đào tạo 6 ngành học, trong đó những ngành tuyển sinh khối A có thể kể đến như: Tài chính Ngân hàng, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Hệ thống thông tin kinh tế. Học viện Ngân hàng đã có những bước tiến lớn trong những năm gần đây trong hoạt động nghiên cứu khoa học, mở rộng hợp tác nghiên cứu khoa học với các đối tác nước ngoài.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 12, đường Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
  • Website: http://hvnh.edu.vn

Học viện Ngân hàng

Trên đây là danh sách các trường Đại học được đánh giá chất lượng nhất Việt Nam năm 2019. Các bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho phù hợp.

Nguồn caodangduochoc.edu.vn