Điểm xét tuyển vào Cao đẳng Y Dược chính quy năm 2019 có cao không?

Điểm xét tuyển vào Cao đẳng Y Dược chính quy năm 2019 có cao không?

Dựa vào cách tính điểm và phương án ra đề thi mới của Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019 hứa hẹn sẽ có nhiều biến động trong tuyển sinh. Vậy đăng ký Cao đẳng Y Dược có khó không?

Điểm xét tuyển vào Cao đẳng Y Dược chính quy năm 2019 có cao không?

Điểm xét tuyển vào Cao đẳng Y Dược chính quy năm 2019 có cao không?

Trước đó, nhiều chuyên gia dự đoán điểm thi THPT Quốc gia năm nay sẽ có nhiều thay đổi. Đó cũng chính là nỗi lo của nhiều em học sinh cuối cấp đứng trước kỳ thi quan trọng. Trong đó có không ít các bạn muốn theo học Cao đẳng Y Dược chính quy năm 2019.

Dự kiến điểm trúng tuyển vào Cao đẳng Y Dược năm 2019 ra sao?

Ban tư vấn tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur liên tục nhận được những câu hỏi thắc mắc của các bạn học sinh THPT về mức điểm chuẩn dự kiến của các ngành Y Dược, trình độ Cao đẳng, Đại học hệ chính quy năm 2019. Nhằm giải đáp các thắc mắc của các bạn, chúng tôi xin cung cấp một số điểm nổi bật của Kỳ thi THPT QUốc gia năm 2019 đến các bạn tham khảo:

  • Thứ nhất, rà soát, hoàn thiện quy trình kỹ thuật bảo đảm giám sát chặt chẽ, khách quan, minh bạch đối với tất cả khâu của kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019. Mặt khác, sửa đổi, bổ sung quy chế thi, quy định rõ trách nhiệm của các địa phương, các trường ĐH, của các cán bộ làm công tác coi thi, chấm thi và chế tài xử lý đối với các đối tượng tham gia kỳ thi sao cho phù hợp.
  • Thứ hai, tiếp tục bổ sung, hoàn thiện, nâng cao chất lượng ngân hàng câu hỏi đề thi làm cơ sở để xây dựng đề thi đáp ứng tốt hơn mục đích, yêu cầu của kỳ thi THPT quốc gia, đảm bảo tính phân hóa hợp lý để đánh giá học lực của học sinh chính xác nhất. Hạn chế việc đề thi có một số câu quá khó, đảm bảo đề thi phù hợp hơn với tính chất của Kỳ thi THPT quốc gia và thời gian làm bài của thí sinh.
  • Thứ ba, cải tiến phương thức tổ chức chấm thi để tăng cường tính chính xác, khách quan, trung thực của kết quả thi của học sinh, tránh tiêu cực; theo đó, sẽ tổ chức chấm theo cụm, đảm bảo nguyên tắc cán bộ chấm thi không chấm bài thi của thí sinh tỉnh mình. Kết quả trung thực, khách quan sẽ là cơ sở quan trọng để các trường ĐH, CĐ sử dụng để xét tuyển vào ĐH, CĐ năm 2019, trong đó có xét tuyển Cao đẳng Y Dược hệ chính quy.
  • Thứ tư, nâng cao chất lượng tập huấn nghiệp vụ tổ chức thi cho các đối tượng tham gia kỳ thi; tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý thi; tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra, giám sát chặt chẽ các khâu, đặc biệt là khâu chấm thi của quy trình tổ chức thi

Dự kiến điểm trúng tuyển vào Cao đẳng Y Dược năm 2019 ra sao?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2019 ra sao?

Tất cả những điểm mới trên sẽ là cơ sở để các bạn học sinh có thể yên tâm tham gia một kỳ thi công bằng và đánh giá đúng được năng lực của người học.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Y Dược chính quy 2019

Tự hào là ngôi trường đào tạo Cao đẳng Y Dược hệ chính quy chuyên nghiệp chất lượng cao, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  luôn cung cấp nhân lực ngành y tế chất lượng cao trên cả nước. Bên cạnh đó, điều kiện tuyển sinh năm 2019 rất đơn giản, chỉ cần tốt nghiệp THPT thì bạn đã đủ điều kiện để xét tuyển vào trường với các ngành cơ bản là Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều Dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Vật lý trị liệu với đầu ra đảm bảo có việc làm và đạt mức thu nhập phù hợp nhất.

Thêm vào đó, bạn cũng nên biết các loại giấy tờ cần chuẩn bị khi muốn xét tuyển vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  năm 2019 trong thời gian phù hợp nhất.

Nguồn caodangduochoc.edu.vn