Học Liên thông Cao đẳng Dược năm 2019 có nguy cơ thất nghiệp không?

Học Liên thông Cao đẳng Dược năm 2019 có nguy cơ thất nghiệp không?

Nhiều bạn trẻ học các ngành Trung cấp đang có ý định Liên thông Cao đẳng Dược năm 2019 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhưng băn khoăn về việc tìm việc làm sau khi tốt nghiệp?

Học Liên thông Cao đẳng Dược năm 2019 có nguy cơ thất nghiệp không?

Học Liên thông Cao đẳng Dược năm 2019 có nguy cơ thất nghiệp không?

Theo đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  tuyển sinh và đào tạo liên tục chương trình Liên thông Cao đẳng Dược với cam kết đầu ra đảm bảo, thu nhập ổn định vì thị trường ngành Dược đang cần rất nhiều nhân lực.

Cơ hội việc làm dành cho người tốt nghiệp Liên thông Cao đẳng Dược

Nếu bạn đang băn khoăn không rõ các bạn sau khi tốt nghiệp chương trình đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019 có nguy cơ không tìm được việc làm đúng chuyên ngành hay không thì bạn yên tâm. Vì ngành Dược được biết đến là một trong những ngành học hấp dẫn các bạn trẻ nhiều nhất hiện nay với cơ hội việc làm và thu nhập ổn định, bạn có thể hoàn toàn yên tâm có thể lựa chọn được vị trí ổn định cho bản thân. Điều này sẽ rất ấn tượng với bạn và giúp bạn tự tin hơn khi đăng ký theo học Cao đẳng Dược hoặc Văn bằng 2 Cao đẳng Dược và Liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Dược năm 2019 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Theo thống kê cho biết, tỷ lệ dược sĩ ở Việt Nam đang ở mức thấp kỷ lục và người dân rất cần đội ngũ nhân sự học ngành Dược bài bản và được đào tạo chuyên môn cao để biết cách sử dụng và chăm sóc sức khỏe đúng cách.

Bạn không chỉ có thể đảm nhận công việc của một Dược sĩ tại các nhà bán thuốc, hiệu thuốc, phòng khám, các bệnh viện mà bất kỳ một công ty sản xuất và kinh doanh Dược phẩm nào cũng có thể đảm nhận công việc từ những người có trình độ Liên thông Cao đẳng Dược hay Văn bằng 2 Cao đẳng Dược. Đây sẽ là cơ hội cho bất kỳ ai yêu thích ngành Dược và mong muốn có thể đảm bảo được tương lai từ ngành nghề đang rất hót này.

Cơ hội việc làm dành cho người tốt nghiệp Liên thông Cao đẳng Dược

Cơ hội việc làm dành cho người tốt nghiệp Liên thông Cao đẳng Dược

Học Liên thông Cao đẳng Dược năm 2019 có lợi gì?

Nhằm đáp ứng yêu cầu của các bạn muốn theo học từ Trung cấp Dược Liên thông lên Cao đẳng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã chính thức có thông báo tuyển sinh Liên thông Y Dược với điều kiện đơn giản và phù hợp với mọi đối tượng thí sinh. Đây cũng là hoạt động nhằm đáp ứng nhu cầu nhân lực của ngành Y Dược khi việc hợp nhất quốc tế và khu vực được thông qua, đội ngũ cán bộ y tế từ các nước khác trong khu vực sẽ được tự do đi lại và làm việc ở Việt Nam thì cạnh tranh và yêu cầu của các cơ sở y tế ngày càng cao. Đây không chỉ được xem là xu hướng mà còn là yêu cầu bắt buộc để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng trong tương lai mà các bạn trẻ đang hướng tới. Đó cũng chính là cơ hội của nhiều bạn trẻ yêu thích ngành Dược nhưng trình độ phù hợp với học Liên thông hoặc Văn bằng 2 Cao đẳng Dược đạt được ước mơ của mình.

So với các hình thức học như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều Dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm hay Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy và Văn bằng 2 Cao đẳng Dược thì học Liên thông Cao đẳng Dược hiện có nhiều ưu điểm vượt trội, cụ thể đó là:

  • Có thể tận dụng những giờ ngoài hành chính để đi học, thậm chí 2 ngày cuối tuần.
  • Đảm bảo điều kiện kinh tế ổn định khi vừa đi học vừa đi làm.
  • Tiết kiệm chi phí và thời gian học so với Cao đẳng Dược (3 năm) và Văn bằng 2 Cao đẳng Dược (18 đến 20 tháng).
  • Có cơ hội việc làm không khác gì so với các bạn theo học Cao đẳng Dược hay các chương trình đào tạo trình độ Y Dược khác nhau.

Cơ hội việc làm mở rộng đối với những người học Y Dược với mức thu nhập ổn định. Bạn có thể theo học lên hoặc có thể đi làm ngay tại các cơ sở khám chữa bệnh.

Trên đây là lý do bạn nên theo học Liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019.

Nguồn caodangduochoc.edu.vn