Điều kiện tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2019?

Điều kiện tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2019?

Nhằm đáp ứng nguyện vọng của học viên muốn theo học ngành Điều Dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh và đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2019 chất lượng cao.

Điều kiện tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2019?

Điều kiện tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2019?

Theo đó, điều kiện theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội năm 2019 rất đơn giản và phù hợp với kinh tế và trình độ của nhiều người. Chi tiết như sau:

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng chắc chắn có việc làm khi ra trường

Điều dưỡng là một ngành liên quan đến sức khỏe của người bệnh, họ là những người trực tiếp chăm sóc, theo dõi tình trạng của bệnh nhân từ đó thông báo tới bac sĩ, giúp bác sĩ kiểm soát được tình trạng bệnh nên rất quan trọng trong nền y tế. Điều dưỡng viên cần phải có kiến thức tốt, giỏi tay nghề mới có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ giúp người bệnh hồi phục sức khỏe một cách tốt nhất và nhanh nhất. Nhằm cung cấp nhân lực ngành này, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không chỉ tuyển sinh Cao đẳng Điều Dưỡng mà còn đào tạo văn bằng 2 và Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng chất lượng cao.

Đây chính là cơ hội giúp thí sinh có thể chuyển đổi ngành nghề, làm việc trong lĩnh vực ngành Y Dược. Thí sinh sau khi ra trường sẽ được cấp tấm bằng Cao đẳng Điều dưỡng này có thể làm việc tại các bệnh viện, phòng khám, cơ sở y tế đúng với chuyên môn mà minh được học. Hơn nữa, do tình trạng thiếu hụt nguồn nhân lực trong ngành Điều dưỡng cũng khiến ngành này đang trở thành một ngành Hot, thu hút được rất nhiều thí sinh.

Điều kiện để học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Nhận thấy được tiềm năng phát triển của ngành Điều dưỡng, rất nhiều thí sinh muốn học tập trong lĩnh vực này, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã tổ chức đào tạo các lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, giúp thí sinh có thể chuyển đổi sang lĩnh vực này. Các thí sinh tham gia xét tuyển cần phải đáp ứng được những điều kiện sau đây:

  • Thí sinh là công dân Việt Nam, có đầy đủ sức khỏe để theo học chương trình chuyển đổi ngành Điều dưỡng.
  • Thí sinh phải tốt nghiệp một ngành bất kỳ từ hệ Cao đẳng trở lên (Ví dụ: Sư phạm, Kỹ thuật, Du lịch, Kế toán, Báo chí hoặc những ngành liên quan tới sức khỏe như Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Dược…)
  • Thí sinh không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Nếu đáp ứng được những điều kiện trên thì sinh có thể đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Điều kiện để học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Điều kiện để học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Bên cạnh văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng thì năm nay nhà trường cũng có tuyển sinh thêm văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội, Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm, Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh, Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu cũng thu hút nhiều thí sinh.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng trong bao lâu?

Thời gian đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng Văn bằng 2 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019 còn tùy thuộc vào từng trường hợp người học cụ thể:

  • Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng đối với những thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh…là 18 tháng.
  • Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng đối với các thí sinh tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành không thuộc nhóm ngành sức khỏe là 20 tháng.

Hiện nay, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có các lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng vào buổi tối các ngày trong tuần hoặc cả ngày thứ 7 & Chủ nhật tạo điều kiện cho học viên có thể vừa đi học mà vẫn đảm bảo công việc, việc làm y dược vào giờ hành chính ở cơ quan. Đây cũng chính là khung đào tạo phù hợp với mong muốn của nhiều học viên có nhu cầu theo học.

Nguồn caodangduochoc.edu.vn