Giới thiệu tổng quan về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những trường hàng đầu đào tạo về các ngành Y Dược hệ Cao đẳng. Hàng năm, nhà trường đều cung cấp cho hệ thống Y tế trong và ngoài nước nguồn nhân lực chất lượng cao.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo sâu Y lý – Giỏi Y thuật – Giàu Y đức

Giới thiệu tổng quan về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo theo mô hình Nhà trường – Bệnh viện giúp sinh viên thực hành, tập tại bệnh viện để có dễ dàng tiếp cận, làm quen với công việc thực tế sau này. Nhà trường chú trọng đầu tư bài bản ngay từ những năm đầu thành lập nên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ngày càng phát triển vững mạnh và trở thành trường đào tạo Y Dược hàng đầu cả nước được Bộ Y tế và các nhà tuyển dụng đánh giá cao.

Hiện nay, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có nhiều cơ sở đào tạo trên cả nước và nhà trường vẫn luôn chú trọng phát triển mở rộng thêm nhiều cơ sở để phục vụ nhu cầu học  tập của thí sinh trên mọi miền Tổ quốc.

Để đạt mục tiêu chuẩn hóa của Bộ Y tế, nhà trường đã chiêu mộ được đội ngũ giảng viên – thầy thuốc giỏi về phục vụ công tác giảng dạy cho sinh viên. Không chỉ giỏi chuyên môn và tâm huyết với nghề mà họ đều là người có nhiều kinh nghiệm trong việc truyền đạt kiến thức cho sinh viên giúp sinh viên tiếp thu kiến thức hiệu quả nhất.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một ngôi trường tự chủ về tài chính nhưng với sự quyết tâm và đoàn kết của toàn bộ giảng viên, cán bộ công nhân viên và ban lãnh đạo của nhà Trường, hình ảnh của nhà trường đã được đông đảo thí sinh cũng như phụ huynh học sinh biết đến và tin tưởng lựa chọn gửi gắm tương lại nghề nghiệp sau này. Phần lớn sinh viên sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Y Dược tại trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đều tìm được công việc ổn định hoặc sẽ được nhà trường tư vấn, giới thiệu việc làm tại các nhà tuyển dụng.

Trong những năm qua, Trường Cao đẳng Y Dược Dược Pasteur liên tục đổi mới phương pháp giảng dạy. “ Học đi đôi với hành”, “ Lý thuyết gắn liền với thực tiễn” được nhà trường đẩy mạnh. Sinh viên Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều Dưỡng, Hộ sinh, Xét nghiệm, Vật lý trị liệu luôn có bước tiến cả về chuyên môn và kĩ năng.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo gắn liền với thực hành bệnh viện

Để đào tạo ra được những cán bộ Y tế không chỉ sâu Y lý – Giỏi Y thuật mà còn giàu Y đức, ban lãnh đạo Trường Cao đẳng Y Dược Dược Pasteur luôn xem trọng việc bồi dưỡng Y đức, chuyên môn cho đội ngũ cán bộ quản lý, giảng viên, nhân viên để các thầy cô không chỉ có chuyên môn vững vàng mà còn phải là một tấm gương sáng, có lòng yêu nghề, mới có thể giúp sinh viên vừa nắm vững kiến thức chuyên môn Y Dược, vừa có đạo đức và tinh thần cầu tiến để vững bước trên con đường Y nghiệp trong tương lai.

Mục tiêu phát triển của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trong những năm tới Nhà trường tiếp tục đề ra những mục tiêu, thiết thực và cụ thể với sự nghiệp Đào tạo của mình như:

  • Xây dựng và phát triển toàn diện công tác Đào tạo của Trường cả về cơ cấu tổ chức, chương trình Đào tạo, đội ngũ Giáo viên, cơ sở vật chất, quan hệ quốc tế. Đặc biệt đảm bảo chất lượng dạy và học đáp ứng nguồn nhân lực cho Xã hội và cộng đồng
  • Đào tạo gắn liền với thực tiễn thông qua các mô hình thực hành, các phòng thí nghiệm, các các bệnh viện và các các trung tâm kiểm nghiệm và các chương trình liên kết với các doanh nghiệp nhằm tạo ra những sinh viên khi tốt nghiệp thích ứng ngay với yêu cầu của công việc ở trong mọi môi trường, tiếp cận được với các mục tiêu nghề nghiệp.

Với tôn chỉ lấy mục tiêu chất lượng đào tạo làm cốt lõi, Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã và sẽ xây dựng quy mô trường ngày càng lớn mạnh hơn nữa, sẽ cho ra đời những cán bộ y tế “Sâu Y lý, Giỏi Y thuật, Giàu Y đức”.

Trên đây là những thông tin về Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur. Nếu bạn yêu thích và muốn theo học các ngành Y Dược tại trường hãy chuẩn bị 1 bộ hồ sơ theo yêu cầu và gửi về địa chỉ tuyển sinh của Nhà trường.