Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tham gia ngày hội giáo dục tuyển sinh hướng nghiệp tại TP HCM

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tham gia ngày hội giáo dục tuyển sinh hướng nghiệp tại TP HCM

Hòa chung cùng không khí giáo dục chuẩn bị cho năm học mới, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cùng nhiều trường trên địa bàn TP HCM tham gia ngày hội giáo dục tuyển sinh hướng nghiệp nhiều ngành học tiềm năng.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tham gia ngày hội giáo dục tuyển sinh hướng nghiệp tại TP HCM

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tham gia ngày hội giáo dục tuyển sinh hướng nghiệp tại TP HCM

Nhằm giúp cho các thí sinh có thêm nhiều lựa chọn với các ngành học tiềm năng, sáng ngày 13/5 ngày hội “Tuyển sinh, Hướng nghiệp giáo dục nghề nghiệp năm 2018” đã được diễn ra tại sân Nhà văn hóa Thanh niên TP. HCM. Tham gia ngày Hội có rất nhiều các Bộ, ban, ngành cùng nhiều đoàn thanh niên tại TP Hồ Chí Minh. Đặc biệt với sự có mặt của lãnh đạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã khiến cho ngày hội càng trở nên sôi động nhờ những đề án tuyển sinh năm học mới, tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho các thí sinh theo học.

Thí sinh tại TP HCM nô nức tham gia ngày Hội Giáo dục tuyển sinh hướng nghiệp

Theo nguồn Tin Giáo dục, với mong muốn để tất cả các thí sinh đều có thể tiếp cận được với nền giáo dục tân tiến cũng như phát triển những mong muốn học tập của bản thân, đã có rất nhiều đơn vị tổ chức cũng như lãnh đạo của các Trường đào tạo đã đến đây tham gia ngày hội tuyển sinh và cùng hướng nghiệp những ngành học phù hợp với từng các em học sinh. Thông qua đó các em có thể nắm được các đề án tuyển sinh của Nhà trường và đưa ra quyết định của mình.

Mặt khác, thông qua ngày hội tuyển sinh này các thí sinh còn có cơ hội giao lưu, định hướng hoặc gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành Giáo dục – Kinh tế để biết thêm những thông tin tổng quan về thị trường lao động, cơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp, khả năng theo học ngành nghề lựa chọn có bị thất nghiệp không? Chia sẻ với các em học sinh, thầy Hoàng Đức Thắng – Trưởng phòng đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết: “Ngày hội giáo dục tuyển sinh cũng là cơ hội để các thí sinh được chia sẻ tâm tư nguyện vọng của mình, từ đó chúng tôi có thể giúp các em học sinh định hình được việc gì phù hợp với bản thân hay công việc nào có thể giúp các thí sinh phát triển năng lực bản thân tốt nhất. Thầy cũng cho rằng: Đại học không phải là con đường thành công duy nhất, trên thực tế bản thân chúng ta có rất nhiều con đường vòng để nắm lấy thành công đó, chỉ cần cố gắng trau dồi kiến thức, phát triển ngành nghề đã chọn thì chắc chắn thành công chỉ còn là một quãng đường ngắn”.

Nhiều sinh viên tham gia hỏi đáp tuyển sinh Cao đẳng Y Dược tại ngày hội tuyển sinh

Nhiều sinh viên tham gia hỏi đáp tuyển sinh Cao đẳng Y Dược tại ngày hội tuyển sinh

Tiếp tục chia sẻ với các đề án tuyển sinh của Trường trong năm 2018, ông cho biết nhờ sự tin tưởng của Bộ, cùng việc gặt hái được nhiều “quả ngọt” từ các Dược sĩ, Điều dưỡng viên và kỹ thuật viên Xét nghiệm…đặc biệt là sự tin tưởng của tất cả các thí sinh và phụ huynh trên cả nước năm 2018 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn mở thêm nhiều ngành đào tạo mới, tạo ra nhiều sự lựa chọn cho tất cả các thí sinh có mong muốn học tại Trường.

Phương án tuyển sinh Cao đẳng Y Dược chính quy năm học mới

Hòa chung cùng không khí giáo dục chuẩn bị cho năm học mới, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng đã có mặt tại Ngày hội tuyển sinh Giáo dục tại TP HCM để lắng nghe các tâm tư, nguyện vọng của tất cả các em học sinh cũng như giúp các em có thể định hướng phát triển tương lai cho mình. Năm 2018 để tạo điều kiện cho tất cả các thí sinh có thể theo học, Nhà trường tuyển sinh các hệ đào tạo Cao đẳng Y Dược chính quy, Liên thông, Văn bằng 2 và Trung cấp Y Dược. Với mỗi hệ đào tạo Nhà trường sẽ đưa ra phương án tuyển sinh với các điều kiện xét tuyển khác nhau, cụ thể:

  • Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Y Dược chính quy thì cần đáp ứng được điều kiện đã tốt nghiệp THPT, BTVH.
  • Điều kiện xét tuyển Liên thông Cao đẳng Y Dược là các đối tượng đã tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành sức khỏe
  • Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược là các đối tượng đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành
  • Điều kiện xét tuyển Trung cấp Y Dược là các đối tượng đã tốt nghiệp THCS trở lên, giúp các thí sinh chưa tốt nghiệp cấp 3 vẫn có thể mở rộng cơ hội việc làm ngành Y

Năm 2018 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mở nhiều ngành đào tạo tiềm năng

Năm 2018 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mở nhiều ngành đào tạo tiềm năng

Với nhiều sự lựa chọn khác nhau các thí sinh có thể dựa vào bằng cấp hiện có để chọn lựa hệ đào tạo phù hợp với bản thân. Sau khi tốt nghiệp các thí sinh đều được cấp bằng chính quy đúng chuyên ngành. Đặc biệt, năm 2018 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được giao sứ mệnh đào tạo những nhân lực ngành Y chủ chốt, giải quyết bài toán khó mà Bộ Y tế đang phải đối mặt từng ngày. Từ việc gánh vác sứ mệnh Nhà trường còn mở thêm 2 ngành học tiềm năng mới, nâng tổng số ngành đào tạo của trường thành 5 ngành:

  • Cao đẳng Dược: Mã ngành 6720201
  • Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm: Mã ngành 6720602
  • Cao đẳng Điều dưỡng: Mã ngành 6720301
  • Cao đẳng Hộ sinh: Mã ngành 6720303
  • Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu và phục hồi chức năng: Mã ngành 6720604

Với nội dung đào tạo chuẩn Bộ Y tế, cơ sở vật chất hiện đại, các phòng nghiên cứu được dành riêng cho từng chuyên ngành đào tạo dưới đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp các Trường Đại học Y Dược hàng đầu cả nước sẽ là hành trang vững chắc nhất cho các thí sinh theo học tại Trường. Tỷ lệ 98% sinh viên tốt nghiệp đều có việc làm ổn định chính là thước đo chính xác nhất cho các hệ đào tạo của Nhà trường.

Để biết thêm thông tin tuyển sinh các ngành đào tạo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cùng các nguồn tin Giáo dục khác các thí sinh có thể liên hệ tới địa chỉ tuyển sinh của Trường để nhận được sự tư vấn về ngành học cũng như định hướng được tương lai phát triển ngành nghề phù hợp.

Nguồn: Cao đẳng Y Dược Hà Nội