Cao đẳng Y Dược Hà Nội tuyển sinh 2 ngành học mới đón đầu xu hướng việc làm

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2018 thí sinh tốt nghiệp THPT

Cao đẳng Y Dược Hà Nội tuyển sinh 2 ngành học mới đón đầu xu hướng việc làm

Hai ngành học mới được Cao đẳng Y Dược Hà Nội đón đầu mở ngành tuyển sinh hứa hẹn sẽ là công việc “hot” trong vòng những năm tới.

 Cao đẳng Y Dược Hà Nội tuyển sinh 2 ngành học mới đón đầu xu hướng việc làm

Cao đẳng Y Dược Hà Nội tuyển sinh 2 ngành học mới đón đầu xu hướng việc làm

Cao đẳng Y Dược Hà Nội tuyển sinh 2 ngành học mới đón đầu xu hướng việc làm

Chăm sóc và bảo vệ sức khỏe là nhu cầu lớn nhất của con người. Dân số tăng nhanh, môi trường ô nhiễm cùng nhiều loại dịch bệnh mới hoành hành đe dọa sức khỏe của con người khiến vai trò của lĩnh vực Y Dược càng trở nên quan trọng. Đây cũng là lý do tuyển sinh Cao đẳng Y Dược trở thành lựa chọn của nhiều rất nhiều thí sinh và phụ huynh làm bước đệm cho con đường tương lai của mình.

Tuy nhiên số lượng các trường đào tạo Y Dược còn hạn chế trong khi nhu cầu của người dân ngày càng tăng cao khiến cho nhân lực ngành Y luôn trong tình trạng “khát” cả về số lượng và chất lượng. Tin tức y dược ghi nhận tại các bệnh viện trung ương, bác sĩ phẫu thuật phải làm việc liên tục đến 18h mỗi ngày, trong nhiều ca trực, một điều dưỡng viên phải chăm sóc đến 50 bệnh nhân….

TS Nông Thị Tiến – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết, hiện nay nhân lực nữ điều dưỡng hộ sinh và kỹ thuật viên Vật lý trị liệu ở nước ta đang trong tình trạng khan hiếm bởi rất ít trường Đại học, Cao đẳng chính quy được cấp phép đào tạo các chuyên ngành này. Trong khi đó, sự phát triển đời sống xã hội dẫn đến nhu cầu thụ hưởng dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản cũng như điều trị bệnh tật bằng phương pháp Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng ngày càng tăng cao.

Nhận biết được điều đó, năm 2018 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã tiên phong trong công tác đào tạo nhân lực chuyên ngành Cao đẳng Hộ sinh, Kỹ thuật Vật lý trị liệu, hứa hẹn cơ hội việc làm rộng mở cho những ai theo đuổi con đường này.

 Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội chỉ cần tốt nghiệp THPT

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội chỉ cần tốt nghiệp THPT

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiên phong đào tạo nhân lực Y Dược chất lượng

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong hai ngôi trường cao đẳng đầu tiên trong cả nước có bệnh viện riêng cho sinh viên học tập thực hành, đáp ứng yêu cầu chất lượng đào tạo nguồn nhân lực Y Dược trình độ cao phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe của đời sống nhân dân.

Bên cạnh các chuyên ngành mũi nhọn như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm, năm 2018 nhà trường mở rộng tuyển sinh thêm 2 ngành học tiềm năng đang thiếu hụt nguồn nhân lực trên thị trường là Cao đẳng Hộ sinh và Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu.

Dựa vào thị trường lao động hiện nay, có thể thấy Hộ sinh và Kỹ thuật Vật lý trị liệu và những lĩnh vực Y Dược đang khẳng định vị trí không thể thiếu của mình trong hệ thống Y tế Việt Nam, mang lại cơ hội việc làm rộng mở và mức lương hấp dẫn cho người học. Không chỉ phục vụ nhu cầu lao động trong nước, sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Điều dưỡng Hộ sinh có cơ hội làm việc và định cư tại các quốc gia phát triển như CHLB Đức, Nhật Bản một cách thuận lợi.

 Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng

Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2018

Mã trường, mã ngành tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2018:

  • Cao đẳng Điều Dưỡng (Mã ngành: 6720301)
  • Cao đẳng Hộ Sinh (Mã ngành: 6720303)
  • Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học (Mã ngành: 6720602)
  • Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng (Mã ngành: 6720604)
  • Cao đẳng Dược Hà Nội (Mã ngành: 6720201)

Đối tượng ưu tiên miễn giảm 100% học phí năm 2018: Xét điểm học bạ THPT (Xét điểm trung bình các môn học 03 năm khối A Toán – Lý – Hoá hoặc Toán – Hoá – Sinh từ 8,0 trở lên và hạnh kiểm khá trở lên sẽ được miễn giảm 100% học phí năm 2018).

Hồ sơ xét tuyển: Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2018 gồm:

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh theo mẫu Nhà trường download tại đây
  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2018.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (THBT).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 02 ảnh 3×4 và 01 ảnh 2×3.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Mọi thí sinh yêu thích lĩnh vực Y Dược đều có thể đăng ký xét tuyển để trở thành Tân sinh viên nhà trường bằng cách nộp hồ sơ xét tuyển trực tiếp; Gửi hồ sơ tuyển sinh qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh hoặc Đăng ký xét tuyển trực tuyến tại đây.

Mọi thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2018 – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thí sinh có thể liên hệ theo địa chỉ: