Học phí đào tạo Cao đẳng Hộ sinh là bao nhiêu?

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Hộ sinh gồm giấy tờ gì?

Học phí đào tạo Cao đẳng Hộ sinh trong bao lâu?

Em muốn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2018 nhưng không biết học phí đào tạo là bao nhiêu? Điều kiện xét tuyển gồm những gì?

Ngành Hộ sinh đóng vai trò không thể thiếu

Ngành Hộ sinh đóng vai trò không thể thiếu

Vấn đề mà bạn Vân thắc mắc cũng chính là điều đang được đông đảo các bạn trẻ quan tâm và muốn biết câu trả lời, với thắc mắc “học phí đào tạo Cao đẳng Hộ sinh trong bao lâu?” này của bạn được Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur giải đáp như sau:

Hiểu thêm về ngành Hộ sinh

Nữ hộ sinh là tên gọi chung dành cho những người làm trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe sinh sản, là nguồn nhân lực cốt cán bên cạnh đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa. Trong công việc, người nữ Hộ sinh luôn đồng hành cùng với người mẹ từ lúc mang thai cho đến khi mẹ tròn con vuông. Công việc của người nữ Hộ sinh là thầm lặng. Tùy vào từng vị trí và nơi công tác mà người Hộ sinh có vai trò khác nhau, từ trạm y tế xã đến các bệnh viện tuyến huyện, tuyến tỉnh, tuyến trung ương, chung quy lại công việc của người Hộ sinh chính là chăm sóc, tư vấn trước khi sinh cho thai phụ, phát hiện những rối loạn sinh lý thông thường và đề ra những kế hoạch chăm sóc trước sinh cho từng trường hợp cụ thể.

Ngoài ra, người nữ Hộ sinh còn có trách nhiệm trực tiếp theo dõi diễn biến các ca chuyển dạ và chăm sóc những nhu cầu sinh lý cơ bản cho thai phụ, chia sẻ tâm lý với mẹ bầu, đồng thời phát hiện những biến chứng, những dấu hiệu bất thường sớm nhất để xử lý kịp thời những tai biến xảy ra cho thai phụ, hạn chế được tử vong; bên cạnh đó họ còn là người chuẩn bị, phụ giúp bác sĩ trong những trường hợp đẻ khó, thủ thuật phức tạp, chăm sóc nhằm duy trì, phục hồi và nâng cao sức khoẻ, phát hiện những biến cố và tư vấn kế hoạch hoá gia đình cho người phụ nữ sau sinh; hướng dẫn sản phụ cho con bú, giúp sản phụ phát hiện những bất thường, theo dõi và chăm sóc trẻ sơ sinh trong thời gian nằm viện.

Học phí đào tạo Cao đẳng Hộ sinh trong bao lâu?

Học phí đào tạo Cao đẳng Hộ sinh trong bao lâu?

Học phí đào tạo Cao đẳng Hộ sinh trong bao lâu?

Để phục vụ nhu cầu học tập của đông đảo giới trẻ, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2018 trong phạm vi cả nước, tuyển sinh theo hình thức xét tuyển thẳng tất cả các thí sinh đã tốt nghiệp THPT, miễn thi.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Hộ sinh là 03 năm, tất cả các thí sinh đã hoàn thành xong chương trình đào tạo và trải qua kỳ thi tốt nghiệp sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy chuyên ngành Hộ sinh, có thể đi làm ngay trong phạm vi luật định và được phép Liên thông lên các bậc học cao hơn để nâng cao giá trị bằng cấp, dễ dàng tìm kiếm việc làm nếu như đáp ứng đủ các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh hiện hành đề ra.

Học phí đào tạo Cao đẳng Hộ sinh năm 2018 là 750.000 đồng/tháng, học phí thu theo kỳ, mỗi kỳ là 5 tháng.

Thí sinh có mong muốn theo học Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chuẩn bị một bộ hồ sơ gồm đầy đủ các giấy tờ cần thiết sau:

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2017

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2017

  • 1 Phiếu ĐKXT Cao đẳng theo mẫu của Nhà Trường.
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT / BTVH với thí sinh đã tốt nghiệp THPT Hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời.
  • 1 bản photo công chứng học bạ cấp 3.
  • 4 ảnh 3×4 (chụp trong 6 tháng gần nhất) + 1 bản sao giấy khai sinh Photo công chứng.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên .
  • 1 phong bì có dán sẵn tem, phần thông tin người nhận ghi rõ địa chỉ của thí sinh hoặc người thân

Mọi thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường  Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2018 thí sinh và phụ huynh xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ: