Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là điều kiện tất yếu để xin việc

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là điều kiện tất yếu để xin việc

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là điều kiện cần thiết để sinh viên tốt nghiệp Trung cấp Y Dược có thể tìm kiếm việc làm theo Thông tư mới của Bộ Y tế.

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là điều kiện tất yếu để xin việc

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là điều kiện tất yếu để xin việc

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là điều kiện tất yếu để xin việc

Thông tư số 26, 27 của Bộ Y tế về Chuẩn hóa trình độ cán bộ ngành Y tế quy định, đến năm 2021, các bệnh viện và trung tâm y tế trong cả nước sẽ ngừng tuyển dụng điều dưỡng viên trình độ Trung cấp. Với những học viên đã tốt nghiệp Trung cấp Y Dược, liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là điều kiện tất yếu để hoàn thiện bằng cấp, phục vụ quá trình xin việc sau này.

Theo tính toán đến năm 2020, Việt Nam cần tối thiểu 30.000 điều dưỡng viên trình độ cao để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người bệnh cũng như thực hiện công tác giảng dạy tại các cơ sở đào tạo y học. Nguồn “cung không đủ cầu” giúp Điều dưỡng đa khoa trở thành ngành học được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Tuy nhiên, chọn liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu để đảm bảo chất lượng tốt nhất trong bối cảnh các trường y dược đang nặng tính hàn lâm và thiếu sự thực hành thực tế như hiện nay là điều mà nhiều thí sinh băn khoăn.

Địa chỉ liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng tốt nhất hiện nay

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tự hào là một trong những địa chỉ có chất lượng đào tạo hàng đầu được đông đảo sinh viên lựa chọn. Với đội ngũ giảng viên tận tình, giàu kinh nghiệm, hệ thống trang thiết bị hiện đại đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của Bộ Y tế, chương trình đào tạo chú trọng vào thực hành ngay tại Bệnh viện trực thuộc Nhà trường giúp sinh viên nâng cao tay nghề, có thể sẵn sàng bắt nhịp với công việc ngay sau khi ra trường.

Nếu bạn có nhu cầu liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội năm 2018, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính là lựa chọn phù hợp nhất để hoàn thiện con đường học vấn của mình. Với điều kiện tuyển sinh tất cả thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe, đối tượng tuyển sinh được mở rộng thay vì chỉ tuyển sinh học viên tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng như trước.

Thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng chính quy là 1,3 năm. Học viên hoàn thành chương trình học được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng Chính quy. Sau khi tốt nghiệp, học viên có thể đi làm ngay hoặc tiếp tục học liên thông Đại học Y Dược để nâng cao giá trị bằng cấp của mình.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội cần những gì?

Hồ sơ xét tuyển liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội năm 2018 bao gồm các giấy tờ sau:

  • 01 Phiếu tuyển sinh Cao đẳng theo mẫu.
  • 01 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp;
  • 01 Bản công chứng bản điểm Trung cấp.
  • 01 Bản giấy khai sinh;
  • 01 Chứng chỉ chuyển đổi ngành Điều dưỡng (thời gian học cấp chứng chỉ trong vòng 03 tháng)
  • 04 ảnh 3×4 (chụp không quá 06 tháng).
  • 02 Phong bì có dán tem (ghi rõ tên và địa chỉ, số điện thoại của thí sinh dự thi).
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Ngoài đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn có có các chương trình đào tạo khác phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau như: Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng chính quy dành cho đối tượng đã tốt nghiệp THPT và Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng dành cho đối tượng tốt nghiệp từ hệ Cao đẳng trở lên.

Thí sinh có nhu cầu đăng ký xét tuyển có thể gửi hồ sơ về Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ: