Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018 là gì?

Mặc dù năm 2018 chưa đến nhưng thông tin về điều kiện xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội đang được đông đào bạn trẻ dành sự quan tâm đặc biệt.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018 là gì? 

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018 là gì?

Nắm bắt từng bước phát triển trong lĩnh vực Y Dược, nhiều bạn trẻ sẽ dễ dàng nhận ra những tiềm năng cũng như tốc độ phát triển vượt bậc của ngành Xét nghiệm trong những năm qua. Với những con số thực tế cùng với những nhận định được đưa ra từ các chuyên gia, xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm là quyết định đúng đắn từ các bạn trẻ.

Vai trò của ngành Xét nghiệm trong hệ thống Y tế

Ở bất cứ bệnh viện hay phòng khám nào tại Việt Nam hay trên thế giới đều không thể thiếu những người Xét nghiệm và họ là người đóng vai trò vô cùng quan trọng và được coi là những người không thể thiếu mỗi khi đến bất cứ một nơi khám chữa bệnh nào. Nếu các phòng khám, cơ sở y tế không có Kỹ thuật viên Xét nghiệm Cáo đẳng hay Đại học thì thật khó để các bác sĩ có thể chẩn đoán chính xác căn bệnh mà người bệnh đang mắc phải.

Nhờ có các Kỹ thuật viên Xét nghiệm mới có những kết quả chính xác về bệnh tình mà các dấu hiệu bên ngoài không thể nói hết được tình trạng, diễn biến của căn bệnh. Đây chính là điều kiện để bác sĩ nắm được hết về tình trạng cũng như các giai đoạn bệnh đang diễn biến. Nếu không có các kết quả xét nghiệm thì sẽ không thể đưa ra phương hướng điều trị đúng nhất, tốt nhất cho bệnh nhân.

Mặc dù Kỹ thuật viên Xét nghiệm không trực tiếp khám chữa bệnh cho mọi người, nhưng họ là những người giúp cho quá trình đưa ra phương pháp điều trị của bác sĩ đúng cách nhất. Đây cũng là lý do tại sao mà khi nhắc đến ngành Xét nghiệm Y học, mỗi người đếu nghĩ ngay đến người Kỹ thuật viên Xét nghiệm và là lĩnh vực quan trọng nhất, đứng đầu ngành Y tế.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm tốt nhất Hà Nội năm 2018

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm tốt nhất Hà Nội năm 2018

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018?

Trước khi muốn theo học Cao đẳng Xét nghiệm tại Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2017 thì bạn cần tìm hiểu về điều kiện xét tuyển. Đặc biệt, năm 2017 trở đi tất cả các trường đào tạo trình độ Cao đẳng trên cả nước, kể cả Cao đẳng Y Dược Hà Nội đều thuộc quyền quản lý của Bộ LĐTB&XH. Chính vì thế, theo quy định của nhà trường, những thí sinh muốn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm cần đáp ứng điều kiện như sau:

  • Là công dân Việt Nam, không phân biệt dân tộc, tôn giáo và đủ 18 tuổi trở lên.
  • Có lý lịch trong sạch, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Có đủ điều kiện và đảm bảo có đầy đủ sức khỏe để theo học theo chương trình và thời gian đào tạo của nhà trường.
  • Đã tốt nghiệp bậc THPT bao gồm THPT quốc gia năm 2017 và các năm trở về trước.

Với những điều kiện đơn giản này sẽ góp phần hỗ trợ nhiều bạn trẻ có thêm nhiều cơ hội để theo học Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018 và để có thể hoàn thiện thủ tục xét tuyển tiếp theo, thí sinh cần hoàn thiện hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm với đầy đủ các loại giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển ĐH – CĐ theo mẫu của năm 2017.
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT (nếu thí sinh đã tốt nghiệp cấp 3) hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (nếu thí sinh vừa tốt nghiệp cấp 3 năm 2017).
  • Bản photo học bạ THPT có công chứng.
  • 01 bản sao giấy khai sinh có công chứng của UBND xã phường nơi thường trú.
  • 04 ảnh 3×4 (mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất, tính đến ngày nộp hồ sơ).
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Với những thí sinh thuộc đối tượng ưu tiên thì nộp kèm các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên.

Với mẫu hồ sơ đơn giàn, thí sinh có thể trở thành sinh viên của Trường để thử sức với con đường đam mê mà bản thân đã chọn. Với sự hỗ trợ về cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại sẽ mang đến môi trường học tập tốt nhất. Mọi thông tin về tuyển sinh, thí sinh có thể cập nhập trên trang web chính thức của nhà Trường hoặc liên hệ trực tiếp qua địa chỉ: