Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội

Hồ sơ chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Hộ sinh

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội

Nắm vững các điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng  Hộ sinh Hà Nội giúp thí sinh chuẩn bị thủ tục nhập học một cách thuận lợi, tránh sai sót đáng tiếc xảy ra.

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội

 “Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Cao đẳng Điều dưỡng, tôi muốn học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh để nâng cao kỹ năng chăm sóc sức khỏe và tìm một công việc phù hợp hơn với mình. Xin Nhà Trường tư vấn điều kiện để học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội là gì và thủ tục nhập học như thế nào? Tôi xin cảm ơn!”. (Trần Lan Anh – Ba vì, Hà Nội)

Trả lời

Nhu cầu học chuyển đổi Văn bằng 2 sang ngành học khác để nâng cao kiến thức và tìm kiếm cơ hội việc làm không còn là điều xa lạ trong xã hội hiện nay. Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin được trả lời câu hỏi của bạn về điều kiện học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh từ Cao đẳng Điều dưỡng của bạn như sau:

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội

Mọi thí sinh đều có đủ điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh nếu tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên thuộc tất cả các nhóm ngành. Vì vậy trường hợp của bạn đã tốt nghiệp chuyên ngành Điều dưỡng hoàn toàn đủ điều kiện để học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với thời gian đào tạo là 18 tháng.

Để thuận lợi cho công việc hiện tại của học viên, Nhà Trường đào tạo vào 2 khung giờ linh hoạt  là: Học vào buổi tối các ngày trong tuần (thứ 2 – thứ 6) và học cả ngày cuối tuần (thứ 7, chủ nhật).

Như vậy, bạn có thể vừa đảm bảo công việc hiện tại của mình, vừa học tập chuyển đổi Văn bằng 2 ngành Hộ sinh theo đúng mong muốn mình một cách thuận lợi.

Bên cạnh chương trình đào tạo Văn bằng 2 ngành Hộ sinh, Nhà Trường còn có nhiều chương trình học khác đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khác nhau như Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Xét Nghiệm…với thời gian đào tạo rút gọn mà mức học phí tiết kiệm.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh chất lượng nhất Hà Nội

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược chất lượng nhất tại Hà Nội. Với trang bị cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giảng viên trình độ chuyên môn cao, chương trình đào tạo gắn liền lý thuyết và thực hành giúp sinh viên Nhà Trường có thể thực hành công việc chuyên nghiệp ngay sau khi ra trường, nhận được sự tin tưởng sử nhà Tuyển dụng.

Đặc biệt, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những trường Cao đẳng đầu tiên trên cả nước có bệnh viện riêng để sinh viên thực hành nâng cao tay nghề, đúng với tiêu chí đào tạo của Nhà Trường: “Sáng y đức, sâu y lý, giỏi y thuật”. Ngay từ hôm nay, bạn có thể hoàn thiện Hồ sơ xét tuyển và chuyển về địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao Hộ sinh Hà Nội để nhập học trong thời gian sớm nhất.

Hồ sơ chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh gồm những gì?

Thí sinh đáp ứng các điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội có thể nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển bao gồm:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu của trường.
  • 02 Bản photo công chứng Bằng tốt nghiệp và bảng điểm Đại học/Cao đẳng.
  • 02 Sơ yếu lý lịch photo công chứng.
  • 02 Giấy khai sinh photo công chứng.
  • 04 Ảnh 3×4 chụp trong thời gian 6 tháng trở lại. Mặt sau của ảnh ghi đầy đủ thông tin thí sinh.
  • 2 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận để nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Thí sinh có nguyện vọng học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội 2018 có thể gửi hồ sơ về địa chỉ: