Chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh từ ngành học khác trong bao lâu?

Nữ Hộ sinh chuyên nghiệp cần phải có những kỹ năng gì?

Chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh từ ngành học khác trong bao lâu?

Thời gian chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh sau khi tốt nghiệp các ngành học khác với mỗi đối tượng khác nhau sẽ có một mốc khác nhau.

Đối tượng nào có thể học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh

Đối tượng nào có thể học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh

Đối tượng nào có thể học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh

Tốt nghiệp ngành nghề nào có thể chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh và tốt nghiệp ngành Hộ sinh có thể làm được những công việc gì là vấn đề được đông đảo các bạn trẻ quan tâm và muốn biết câu trả lời.

Để tạo mọi điều kiện cho các bạn trẻ có đam mê theo đuổi ngành Dược cũng như căn cứ vào quy chế tuyển sinh của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh các lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh với điều thí sinh có bằng tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên các ngành nghề khác.

Theo đó, bất kỳ thí sinh tốt nghiệp ngành nghề nào chỉ cần có bằng tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên tại các trường trong hệ thống giáo dục quốc dân thì đều có thể học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh từ ngành học khác

Để đảm bảo chất lượng đầu vào, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh các lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh không chỉ yêu cầu thí sinh có bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên mà còn phải đảm bảo các tiêu chí phụ là có hạnh kiểm đạo đức khá trở lên, có lí lịch trong sạch, không vướng tiền án, tiền sự và có sức khỏe tốt để hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh từ ngành học khác

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh từ ngành học khác

Thí sinh tốt nghiệp các ngành nghề khác khi chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì sẽ có mốc thời gian đào tạo khác nhau tùy vào từng trường hợp cụ thể.

  • Thời gian đào tạo 20 tháng: Được áp dụng đối với các trường hợp thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành không thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Kỹ sư, Sư phạm, Nhạc họa, Xây dựng.
  • Thời gian đào tạo 18 tháng: Được áp dụng đối với các thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các nhóm ngành sức khỏe thì sẽ có thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh.

Đặc biệt, để tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có mở thêm các lớp đào tạo ngoài giờ hành chính dành cho các sinh viên không thể sắp xếp thời gian để học các lớp chính khóa. Bằng được cấp sau khi tốt nghiệp là bằng Cao đẳng Hộ sinh, thí sinh có thể liên thông ngay lên các bậc học cao hơn nếu như đáp ứng đủ các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh mà Bộ đề ra.

Chuẩn bị hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2017

Hồ sơ học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bao gồm các giấy tờ cần thiết sau:

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2017

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2017

  • Sơ yếu lí lịch cá nhân có công chứng và ghi đầy đủ thông tin cá nhân người học;
  • 1 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học + bảng điểm tương đương.
  • 1 bản sao công chứng chứng minh thư nhân dân, giấy khai sinh.
  • 04 ảnh cỡ 3×4 được chụp trong thời gian gần nhất và có ghi đầy đủ thông tin sau ảnh.
  • 02 phong bì có dán sẵn tem thư và có ghi rõ địa chỉ người nhận để Nhà Trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ chứng nhận thí sinh thuộc diện ưu tiên (nếu có).

Hồ sơ đăng ký theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sau khi chuẩn bị xong thì thí sinh có thể gửi theo 2 hình thức trực tiếp hoặc gián tiếp về địa chỉ tuyển sinh của Nhà Trường tại: