Khi nào hết hạn nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng?

Tuyển sinh xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Khi nào hết hạn nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng?

Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có các mốc khác nhau tùy thuộc vào từng đối tượng đăng ký cụ thể.

Học Cao đẳng Điều dưỡng ra trường làm gì?

Học Cao đẳng Điều dưỡng ra trường làm gì?

Học Cao đẳng Điều dưỡng ra trường làm gì?

Không phải là các ngành Kinh tế, Ngân hàng cũng không phải là Báo chí, Công thương mà ngành nghề có khả năng mang lại nhiều cơ hội việc làm ổn định, hấp dẫn cho người học và hạn chế tối đa tình trạng thất nghiệp sau khi tốt nghiệp chính là ngành Điều dưỡng.

Sở dĩ có thể khẳng định như vậy là vì trên thực tế, Điều dưỡng là ngành đang có sự thiếu hụt nguồn nhân lực rất lớn, không chỉ tại Việt Nam mà tại các nước phát triển trên thế giới cũng đang rất cần nguồn nhân lực ngành nghề này. Chính vì thế, sinh viên theo học ngành Điều dưỡng không chỉ có cơ hội làm việc trong nước mà còn có thể phát triển bản thân tại các phương trời mới, đất nước mới.

Sau khi hoàn thành xong chương trình đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì người học sẽ trở thành Điều dưỡng viên và thực hiện các công việc như: Hỗ trợ bác sĩ trong việc chăm sóc, điều trị, hướng dẫn sử dụng thuốc và theo dõi tiến trình phát triển của bệnh sau khi điều trị. Người Điều dưỡng viên có thể làm việc tại bệnh viện, trung tâm bảo trợ và chăm sóc sức khỏe, các viện dưỡng lão hoặc du học ngành Điều dưỡng…

Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017

Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017

Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017

Luôn tự hào là địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng nói riêng và các ngành đào tạo Y Dược nói chung uy tín chất lượng và được đông đảo sinh viên theo học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính là ngôi Trường có chương trình đào tạo đạt chuẩn Bộ Y tế và xứng đáng để bạn theo học nhất hiện nay.

Để có thể mang lại chất lượng đào tạo tốt nhất cho sinh viên theo học, ngay từ khi thành lập, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã chú trọng đầu tư vào hệ thống cơ sở vật chất, các phòng học, phòng thực hành, thí nghiệm với đầy đủ các trang thiết bị, giáo cụ trực quan hiện đại để phục vụ tốt nhất cho quá trình học tập của sinh viên, đội ngũ giảng viên có trình độ Đại học, Thạc sĩ trở lên, giàu kinh nghiệm giảng dạy. Đặc biệt, theo học Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sinh viên sẽ được đào tạo kết hợp song song giữa ý thuyết với thực hành thực tế trong bệnh viện (Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong số ít Trường đào tạo Y – Dược có bệnh viện riêng để sinh viên thực hành).

Đào tạo theo mô hình Trường học – Bệnh viện và tất cả những điều kiện tốt nhất, sinh viên theo học Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ được trang bị đầy đủ các kiến thức chuyên môn cũng như vững vàng tay nghề và đáp ứng được đòi hỏi mà nhà tuyển dụng đặt ra trong thời buổi hiện nay.

Năm 2017, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng theo hình thức xét tuyển thẳng tất cả các thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT, miễn thi, vùng tuyển sinh trên toàn quốc.

Để đảm bảo thời gian tuyển sinh diễn ra theo đúng tiến trình, thời gian nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là từ ngày 20/04/2017 (đối với các thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT từ năm 2016 trở về trước) và bắt đầu từ ngày 01/07/2017 (đối với các thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017). Hạn chót nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển là ngày 25/12/2017.

 Tuyển sinh xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

 Tuyển sinh xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Thời gian đào tạo và hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Thời gian đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ là 03 năm, trong khoảng thời gian này sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ các kiến thức chuyên môn cần thiết và vững vàng kỹ năng tay nghề, sau khi ra Trường sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy và được phép liên thông Đại học Điều dưỡng ngay nếu đáp ứng được các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh liên thông hiện hành đề ra.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 gồm các giấy tờ cần thiết sau:

  • Phiếu ĐKXT năm 2017 theo mẫu của Trường.
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT + học bạ THPT (đối với các thí sinh tốt nghiệp THPT từ năm 2016 trở về trước).
  • Bản sao công chứng giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời đối với các thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2017.
  • Bản sao công chứng giấy khai sinh, chứng minh thư nhân dân + 04 ảnh 3×4 để làm thẻ sinh viên và các giấy tờ cần thiết khác.
  • Giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên (nếu có).
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, thí sinh cần ghi rõ thông tin cá nhân vào phần người nhận của phong bì để Nhà trường liên hệ khi cần.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng thí sinh có thể gửi theo 3 cách:

  • Cách 1: Nộp trực tiếp về địa chỉ tuyển sinh của Nhà Trường.
  • Cách 2: Nộp gián tiếp qua đường bưu điện về địa chỉ tuyển sinh của Nhà Trường.
  • Cách 3: Đăng ký trực tuyến trên hệ thống website của Trường.