Có thể học Liên thông Cao đẳng Dược nếu bị mất bảng điểm?

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Có thể học Liên thông Cao đẳng Dược nếu bị mất bảng điểm?

Em muốn liên thông Cao đẳng Dược nhưng không may đánh mất bảng điểm thì có thể liên thông được nữa không? Thời gian Liên thông trong bao lâu?

Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Liên thông Cao đẳng Dược là xu hướng được nhiều người lựa chọn để nâng cao giá trị bằng cấp và trình độ chuyên môn của mình, bắp nhịp được với xu thế phát triển của xã hội. Với thắc mắc “có thể liên thông Cao đẳng Dược nếu bị mất bảng điểm không?” của bạn Thu gửi về Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau:

Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Nếu như những năm trước đây, quy chế tuyển sinh liên thông bắt buộc thí sinh theo học ngành Y Dược chỉ có thể liên thông đúng ngành, tức là muốn liên thông Cao đẳng Dược thì phải học Trung cấp Dược thì mới đảm bảo điều kiện. Tuy nhiên, từ năm 2017, nhận thấy nhu cầu học liên thông của thí sinh tăng cao và cũng để tạo điều kiện nâng cao trình độ chuyên môn cho cán bộ ngành Y Dược thì quy chế tuyển sinh liên thông mới của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội đã cho phép thí sinh ngành Y Dược có thể liên thông chéo ngành để nâng cao trình độ chuyên môn kiến thức của mình, chỉ cần đảm bảo được các điều kiện mà Bộ đề ra.

Thí sinh có thể Liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nếu như đã đảm bảo đủ các điều kiện như:

Có thể học liên thông Cao đẳng Dược nếu bị mất bảng điểm?

Có thể học liên thông Cao đẳng Dược nếu bị mất bảng điểm?

  • Có bằng tốt nghiệp Trung cấp các chuyên ngành sức khỏe.
  • Có chứng chỉ học chuyển đối phù hợp với ngành dự tuyển liên thông (đối với thí sinh liên thông chéo ngành).
  • Thí sinh là người có sức khỏe tốt, lí lịch trong sạch.

Có thể học liên thông Cao đẳng Dược nếu bị mất bảng điểm?

Bạn Thu thân mến! năm 2017, căn cứ vào quy chế tuyển sinh liên thông của Bộ LĐTB&XH thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur liên tục tuyển sinh lớp liên thông Cao đẳng Dược năm 2017 thành nhiều đợt trong năm với điều kiện thí sinh chỉ cần có bằng tốt nghiệp Trung cấp các chuyên ngành sức khỏe, có sức khỏe tốt và đảm bảo được các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh liên thông mà Bộ đề ra.

Chính vì vậy, với thắc mắc “có thể liên thông Cao đẳng Dược nếu như bị mất bảng điểm không?” hay không của bạn thì chúng tôi xin được trả lời là có thể bởi điều kiện tuyển sinh liên thông chỉ yêu cầu bạn có bằng tốt nghiệp Trung cấp các chuyên ngành khác. Tuy nhiên, để phục vụ tốt nhất cho quá trình học tập thì chúng tôi khuyên bạn nên về lại trường cũ để xin cấp lại bảng điểm và bổ sung vào hồ sơ đăng ký Liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Thời gian và Hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Thời gian Liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 1,3 năm. Sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ các kiến thức chuyên môn cũng như kỹ năng tay nghề để phục vụ cho quá trình làm nghề sau này. Đặc biệt, với chất lượng đào tạo chuyên nghiệp, bài bản, đội ngũ giảng viên có trình độ cao, hệ thống cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại hứa hẹn sẽ mang lại môi trường học tập tốt nhất, chuyên sâu nhất cho các bạn trẻ muốn theo học.

Sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng hệ Liên thông chính quy và được phép liên thông Đại học Dược ngay để nâng cao giá trị bằng cấp nếu đáp ứng được các tiêu chí tuyển sinh mà Bộ đề ra.

Hồ sơ đăng ký liên thông Cao đẳng Dược mà bạn Thu chuẩn bị sẽ bao gồm các giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký dự thi theo mẫu của Trường.
  • Sơ yếu lí lịch cá nhân có ghi thông tin người học và được công chứng xác nhận của chính quyền địa phương.
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược và bảng điểm tương đương.
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 04 ảnh 3×4 có ghi rõ thông tin cá nhân sau ảnh cho vào 02 phong bì có dán sẵn tem thư và ghi rõ ràng địa chỉ người nhận.
  • Bản sao công chứng chứng minh thư + giấy khai sinh.
  • Các giấy tờ liên quan khác nếu có.

Hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược thí sinh chuẩn bị xong gửi về địa chỉ: