Tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ đa khoa tại Hà Nội năm 2017

Tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ đa khoa tại Hà Nội năm 2017

Thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên có thể học Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ đa khoa Hà Nội với thời gian đào tạo 10 – 12 tháng, cấp bằng Y sĩ đa khoa chính quy.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ đa khoa tại Hà Nội năm 2017

Tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ đa khoa tại Hà Nội năm 2017

Hiện nay có không ít bạn trẻ lựa chọn sai ngành nghề, học ngành không phù hợp với điều kiện, năng lực của bản thân, hoặc muốn chuyển đổi ngành nghề khác để có cơ hội việc làm rộng mở hơn. Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ đa khoa là một trong những lựa chọn hàng đầu được nhiều thí sinh quan tâm nhờ sự phát triển mạnh mẽ của lĩnh vực Y tế, cũng như khả năng xin việc dễ dàng, mức thu nhập cao và ý nghĩa cao quý của công việc này.

Để tạo điều kiện cho mọi thí sinh có thể theo học ngành Y, Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur mở các lớp tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ đa khoa năm 2017 với khung giờ học linh hoạt, thời gian đào tạo rút gọn và mức học phí vô cùng tiết kiệm

Thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ đa khoa Hà Nội năm 2017

Trường Trung cấp Y khoa Pasteur khai giảng các lớp Văn bằng 2 Trung cấp Y nhiều đợt trong năm. Thí sinh có thể lựa chọn khung giờ học buổi tối các ngày trong tuần hoặc cả ngày cuối tuần để đảm bảo cho công việc và học tập. Sau khi tốt nghiệp, học viên được cấp bằng Trung cấp chính quy, có thể tiếp tục học liên thông Cao đẳng Y Dược để tìm kiếm công việc phù hợp với năng lực của bản thân và có mức lương cao hơn.

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ đa khoa cụ thể như sau:

  • Ngành học: Văn bằng 2 Trung cấp Y.
  • Khu vực tuyển sinh: Nhà trường tuyển sinh trên toàn quốc.
  • Bằng cấp: Sau khi hoàn thành khóa học học viên được cấp bằng Trung cấp chính quy.
  • Thời gian đào tạo: Thời gian học Chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Y với thí sinh tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành ngoài nhóm ngành sức khỏe là 12 tháng. Thời gian học Văn bằng 2 Trung cấp Y với thí sinh tốt nghiệp Trung cấp trở lên thuộc nhóm ngành sức khỏe là 10 tháng.

Tư vấn Tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ đa khoa tại Hà Nội năm 2017

Tư vấn Tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ đa khoa tại Hà Nội năm 2017

Hồ sơ học Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ đa khoa cần chuẩn bị những gì?

Để có thể đăng ký tuyển sinh Trung cấp Y Hà Nội Văn bằng 2, thí sinh chuẩn bị hồ sơ bao gồm các loại giấy tờ chính sau:

  • 1 Phiếu đăng ký tuyển sinh Trung cấp năm 2017 theo mẫu mua tại các hiệu sách trong cả nước.
  • 02 bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp (đối với học sinh đã tốt nghiệp)
  • 02 bản sao công chứng Học Bạ
  • 02 Bản sao công chứng Bằng + Bảng điểm (đối với thí sinh đã tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học).
  • 01 Bản sao giấy khai sinh.
  • 02 ảnh (3×4) + 01 ảnh (2×3) + phong bì dán sẵn tem thư ghi rõ số điện thoại của người học.
  • 01 Bộ hồ sơ học sinh sinh viên trong đó có 2 sơ yếu lý lịch, điền đầy đủ thông tin và xin dấu xác nhận cơ quan địa phương hoặc nơi đang làm việc)
  • Giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Sau khi hoàn thiện hồ sơ, thí sinh có thể gửi chuyển phát nhanh  qua đường bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại Ban tư vấn tuyển sinh Trường Trung cấp Y khoa  Pasteur.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo lý thuyết gắn liền thực hành

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo lý thuyết gắn liền thực hành

Địa chỉ nhận hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Y Hà Nội năm 2017

Trường Trung Cấp Y Khoa Pasteur là một trong những địa chỉ đào tạo hệ Trung cấp Y Dược hàng đầu cả nước, được hàng nghìn sinh viên lựa chọn làm nền móng hoàn thiện con đường học vấn của mình.

Các ưu điểm của chương trình đào tạo Nhà Trường so với những địa chỉ khác có thể kể đến: Trang thiết bị hiện đại, đầy đủ theo quy định của Bộ Y tế. Đội ngũ giảng viên chất lượng, giàu kinh nghiệm. Có bệnh viện riêng cho sinh viên thực hành rèn luyện kỹ năng chuyên môn. Quá trình học tập kết hợp với thực hành nâng cao tay nghề sinh viên. Môi trường học tập nâng động, chuyên nghiệp. Học phí, chi phí học tập tiết kiệm, nhiều chính sách hỗ trợ tối đa cho sinh viên.

Nếu bạn mong muốn được học tập tại một ngôi trường uy tín, được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng để trở thành những Y sĩ giỏi trong tương lai, hãy nộp Hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ đa khoa Hà Nội năm 2017 về địa chỉ sau: