Thời gian học liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội trong bao lâu?

Thời gian học liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội trong bao lâu?

Thời gian học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng trong bao lâu là câu hỏi chung của đông đảo thí sinh để có sự chuẩn bị tốt nhất cho quá trình học tập của mình.

Thời gian học liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội trong bao lâu?

Thời gian học liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội trong bao lâu?

Bên cạnh chương trình đào tạo và điều kiện tuyển sinh, thời gian học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng trong bao lâu câu hỏi được đông đảo thí sinh quan tâm. Để giúp thí sinh gỡ bỏ thắc mắc của mình, Ban Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin được giải đáp thời gian học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng cụ thể như sau:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo điều dưỡng viên chuyên nghiệp

Chăm sóc sức khỏe là lĩnh vực được cả xã hội quan tâm, bởi vậy không ít thí sinh định hướng theo đuổi chuyên ngành Y Dược với mong muốn tìm được công việc ổn định và mức thu nhập hấp dẫn trong tương. Trong bối cảnh nhân lực ngành Y nói chung và Điều dưỡng viên nói riêng đang thiếu trầm trọng, cơ hội việc làm với tấm bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy luôn rộng mở với học viên. Theo thống kê tại các bệnh viện công, có những thời điểm 1 điều dưỡng viên  phải chăm sóc lên tới 50 bệnh nhân – con số chứng tỏ tình trạng “cung không đủ cầu” trầm trọng trong ngành điều dưỡng hiện nay.

Đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo thí sinh và xu thế chung của xã hội, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 với thời gian đào tạo rút gọn và chi phí tiết kiệm, đây là cơ hội tốt giúp mọi thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Y Dược đều có thể học tập nâng cao kiến thức chuyên môn và giá trị bằng cấp của mình. Theo Thông tư số 26, 27 của Bộ Y tế và Bộ Nội vụ về Chuẩn hóa trình độ cán bộ ngành Y quy định từ năm 2021 sẽ ngừng tuyển dụng cán bộ Y tế trình độ Trung cấp. Vì vậy với những thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Y Dược, liên thông Cao đẳng Điều dưỡng vừa là cơ hội để nâng cao giá trị bằng cấp, vừa là điều kiện bắt buộc để bạn có được công việc ổn định, đủ tiêu chuẩn đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của nhân dân.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng

Thời gian học liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội trong bao lâu?

Bạn Nguyễn Hải Yến (Hà Nội) gửi câu hỏi: “Em đã tốt nghiệp Trung cấp Dược nhưng muốn học liên thông Cao đẳng Diều dưỡng có được không? Thời gian học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội trong bao lâu?”.

Hải Yến thân mến! Điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp các chuyên ngành thuộc nhóm ngành Khoa học sức khỏe. Những thí sinh tốt nghiệp các chuyên ngành ngoài Trung cấp Điều dưỡng muốn học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng cần có Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp.  Như vậy em đã có bằng Trung cấp Dược, hoàn toàn đủ điều kiện học Liên thông ngành Điều dưỡng khi có Chứng chỉ chuyển đổi (thời gian học cấp Chứng chỉ trong 03 tháng).

Thời gian học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 1,3 năm. Trong quá trình học, sinh viên được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng cần có của một điều dưỡng viên, được học tập trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại với trang thiết bị đạt chuẩn Bộ Y tế và có Bệnh viện riêng cho sinh viên thực hành nâng cao tay nghề.

Kết thúc chương trình học, học viên được cấp bằng Cao đẳng Chính quy theo quy định Luật Giáo dục Nghề Nghiệp, đủ điều kiện để xin việc vào các cơ sở y tế, bệnh viện, trung tâm điều dưỡng…hoặc tiếp tục học liên thông Đại học điều dưỡng để nâng cao giá trị bằng cấp của mình.

Nộp hồ sơ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng ngay hôm nay!

Nộp hồ sơ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng ngay hôm nay!

Hướng dẫn nộp hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội

Ngay từ hôm nay, thí sinh có nhu cầu đăng ký tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017 cần chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh bao gồm các loại giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng;
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng);
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;
  • Chứng chỉ chuyển đổi ngành Điều dưỡng (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp);
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.

Sau khi hoàn thiện hồ sơ, thí sinh có thể gửi về Văn bằng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo hình thức chuyển phát nhanh qua đường bưu điện, hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 02485.895.895 – 0948.895.895. Trường hợp thí sinh chưa thể hoàn thiện các giấy tờ yêu cầu trong hồ sơ cần gọi điện đến Nhà trường để được hướng dẫn hoàn thiện Hồ sơ sau khi nhập học.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh và khai giảng lớp mới nhiều đợt trong năm, do đó thí sinh có nguyện vọng theo học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng có thể nộp hồ sơ vào bất cứ thời gian nào. Thời hạn nộp hồ sơ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 cuối cùng là ngày 15/12/2017.

Mọi thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng và giải đáp thắc mắc, thí sinh có thể liên hệ theo địa chỉ: