Top 5 website giúp tân sinh viên học ngoại ngữ đỉnh nhất

Top 5 website giúp tân sinh viên học ngoại ngữ đỉnh nhất

Ngoại ngữ chính là chìa khóa vàng giúp mỗi bạn trẻ cập nhật được kiến thức cũng như hội nhập với bên ngoài. Vậy webiste nào giúp bạn tự học ngoại ngữ đỉnh nhất hiện nay?

Top 5 website giúp tân sinh viên học ngoại ngữ đỉnh nhất

Top 5 website giúp tân sinh viên học ngoại ngữ đỉnh nhất

Cập nhật mới nhất từ ban tư vấn tuyển sinh thì nhiều bạn tân sinh viên chuẩn bị hành trang bước vào 4 năm đại học phía trước không khỏi lo lắng không biết địa chỉ nào để học ngoại ngữ tốt. Chính vì thế, chúng tôi xin cung cấp đến các bạn danh sách 5 trang web hỗ trợ học ngoại ngữ tại nhà tốt nhất ngay dưới đây.

Website: www.rosettastone.com/

Trong các webiste có thể hỗ trợ các bạn tân sinh viên tự học ngoại ngữ tại nhà thì website đầu tiên có tính phí. Tuy nhiên, theo cập nhật của ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì website này rất chất lượng và xứng đáng với mức phí mà các bạn đã bỏ ra trước đó. Số lượng truy cập và sử dụng trên thực tế của trang www.rosettastone.com/ là hơn 22.000 cơ sở giáo dục, hơn 12.000 tập đoàn và hơn 9.000 các tổ chức công cộng, phi lợi nhuận…

Bạn có thể lựa chọn các hình thức học dưới đây để hỗ trợ khả năng học ngoại ngữ của mình:

  • Trả phí theo thời gian học: Cụ thể phí cho 1 tháng là $19,95, 12 tháng là $199 và 24 tháng là $189. Nếu học kiểu này thì bạn được học 5 cấp độ và không bị giới hạn thời gian học. Bạn cũng có thể học trực tuyến trên điện thoại.
  • Trả phí theo cấp độ: Học cấp độ 1, bạn phải trả $143, cấp độ 1 – 3 chi phí sẽ là $169, cấp độ 1 – 5 chi phí sẽ là $189. Bạn học 1 khóa tối đa 5 người và không lo giới hạn thời gian học. Tốt nhất bạn nên học thử 30 ngày trước khi đóng tiền để tiếp tục học.

Website: www.memrise.com

Đây cũng được xem là website giúp bạn học ngoại ngữ được thuận tiện và tiết kiệm hơn. Bạn sẽ nhận thấy website này có giao diện dễ nhìn và dễ nhìn. Nếu bạn sử dụng gói Pro thì bạn có thể khai thác tính năng của Memrise.com như là: Luyện nghe cùng những chương trình học tập đặc biệt, học bằng video hoặc học với người thật… Chi phí 1 tháng là $9; ba tháng là $19 và một năm là $59. Các bạn thì sinh THPT quốc gia có thể yên tâm khi sử dụng website này để học ngoại ngữ.

Website: www.memrise.com

Website: www.memrise.com

Website: www.busuu.com

Bạn ở nhà nhưng vẫn có thể học được ngoại ngữ thật tốt và chuẩn bị hành trang cho tương lai của mình. Chương trình học sẽ được sắp xếp thành các bài khác nhau từ đơn giản tới phức tạp phù hợp với trình độ và mong muốn của người học. Dựa vào kinh nghiệm của một bạn sinh viên đang theo học Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì khi học ở đây bạn sẽ được rèn các kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết theo từng trình độ. Nếu bạn đăng ký gói cao cấp thì mức giá là 9,4 $/tháng (nếu đăng ký 1 tháng), 8,93 $/tháng (nếu đăng ký 6 tháng), 5,48 $/tháng (nếu đăng ký 12 tháng) và 6,45 $/tháng (nếu đăng ký 24 tháng).

Website: www.busuu.com

Website: www.busuu.com

Website: www.verbling.com

Tiếp theo là website www.verbling.com cũng là trang web giúp bạn học ngoại ngữ vừa thú vị vừa hữu ích. Chưa kể, bạn có thể chọn 1 khóa học từ dễ đến khó cho từng trình độ và theo các chủ đề khác nhau và cũng có thể chọn được các giáo viên phù hợp với trình độ của người học.

Website: www.verbling.com

Website: www.verbling.com

Website: www.duolingo.com

Cuối cùng thì trang www.duolingo.com với các sử dụng phù hợp với người Việt Nam với giao diện phù hợp. Chưa kể, bạn học giống như lạ chơi, ngôn ngữ bằng tiếng Việt nên thuận tiện cho người Việt Nam nhất là các bạn trẻ vừa tham gia kỳ thi THPT quốc gia sử dụng. Bạn có thể tự tạo ra các lớp học để cùng nhau theo học cùng với bạn bè một cách thú vị và chất lượng.

Website: www.duolingo.com

Website: www.duolingo.com

Dựa vào các website trên đây, bạn có thể áp dụng để có những trải nghiệm thú vị khi tự hào tiếng Anh ở nhà vừa tiết kiệm vừa đạt chất lượng phù hợp.

Nguồn caodangduochoc.edu.vn