Ngày 10/6 Bộ GD&ĐT sẽ giao đề thi THPT Quốc gia tới các tỉnh, thành

Ngày 10/6 Bộ GD&ĐT sẽ giao đề thi THPT Quốc gia tới các tỉnh, thành

Vào chiều ngày 2/6, đoàn công tác của Bộ GD&ĐT đã có buổi làm việc với các sở ngành thuộc tỉnh Bình Dương về công tác chuẩn bị cho kỳ thi THPT Quốc gia.

Ngày 10/6 Bộ GD&ĐT sẽ giao đề thi THPT Quốc gia tới các tỉnh, thành

Ngày 10/6 Bộ GD&ĐT sẽ giao đề thi THPT Quốc gia tới các tỉnh, thành

Trong buổi làm việc do Thứ trưởng Bộ GD&ĐT ông Bùi Văn Ga dẫn đầu, Thứ trưởng nhấn mạnh tại những địa điểm diễn ra kỳ thi cần phối hợp cùng các sở, ngành về bố trí phòng thi, đội ngũ cán bộ coi thi, hỗ trợ thí sinh đã được chuẩn bị kỹ càng. Theo như thông tin mà ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có được, cho tới thời điểm hiện tại, công tác tập huấn cán bộ coi thi, in sao đề thi đã hoàn tất.

Ngày 10/6 Bộ GD&ĐT sẽ giao đề thi THPT Quốc gia tới các tỉnh, thành

Năm nay, với khối lượng đề thi lớn hơn những năm trước rất nhiều, công tác sao in đề thi cũng từ đó cần phải chuẩn bị kỹ càng hơn. Các sở GD&ĐT cũng đề nghị Bộ bàn giao đề thi sớm hơn trước. Theo như Thứ trưởng Bùi Văn Ga ngày 10/6 Bộ GD-ĐT sẽ giao đề thi tất cả môn cho các địa phương. Đề thi dự bị sẽ được giao vào ngày 17/6. Các địa phương sẽ có một tuần  để chuẩn bị công tác in sao. Vì vậy công tác tập huấn, chuẩn bị in đề thi cần được địa phương đặc biệt chú trọng.

Bộ GD&ĐT cũng nhấn mạnh điều cần lưu ý đó là việc đi lại của thí sinh tại các huyện xa đã chuẩn bị các phương án đảm bảo an toàn, an ninh cho thí sinh. Bất cứ thí sinh nào gặp khó khăn về kinh tế, đi lại trong quá trình thi sẽ được hỗ trợ toàn diện, không để thí sinh nào phải bỏ thi vì điều kiện kinh tế khó khăn.

Công tác vận chuyển, in sao đề thi phải được giám sát chặt chẽ. Đặc biệt là việc tổ chức thi cho các thí sinh tự do, thí sinh hệ giáo dục thường xuyên, vì kỳ thi này tỉnh giữ vai trò chủ đạo. Thí sinh tự do thi theo bài thi chứ không thi theo môn như các học sinh THPT nên công tác coi thi, in sao, giao nhận đề thi phải hết sức chặt chẽ, hạn chế sai sót.

Thứ trưởng Bùi Văn Ga, lưu ý phải đảm bảo bí mật của đề thi, công tác đảm bảo an ninh, an toàn cho phòng thi và các khâu trong in sao đề thi. Đồng thời cần lường trước các tình huống có thể nảy sinh trong quá trình thi  như mưa lũ, an toàn thực phẩm, giao thông trên địa bàn tỉnh để có các phương án dự phòng, xử lý hiệu quả đảm bảo cho kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017 diễn ra thành công.

Xét tuyển Cao đẳng Y Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Xét tuyển Cao đẳng Y Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Thông  tin tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017.

Theo đúng quy chế tuyển sinh Cao đẳng của Bộ Lao động TB&XH ban hành, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổ chức tuyển sinh các chuyên ngành Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng và Cao đẳng Xét nghiệm theo hình thức tuyển thẳng đối tượng tốt nghiệp THPT. Các thí sinh chỉ cần đáp ứng được điều kiện đảm bảo ngưỡng chất lượng đầu vào đó là tốt nghiệp cấp 3, khi đã đáp ứng được điều kiện này thí sinh có thể gửi hồ sơ theo cách thức như sau:

Để đăng ký xét tuyển vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh có thể lựa chọn 1 trong 3 hình thức đăng ký:

  1. Nộp hồ sơ trực tiếp về địa chỉ tuyển sinh đào tạo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội.
  2. Nộp hồ sơ qua bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh đến địa chỉ trên.
  3. Đăng ký xét tuyển trực tuyến trên website của nhà trường tại đường link dưới đây:

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂNTRỰC TUYẾN

Cao đẳng Dược Hà Nọi Đăng ký xét tuyển Online

Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến trước, sau khi có kết quả thi THPT quốc gia sẽ hoàn thiện hồ sơ gốc và nộp về trường.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược năm 2017

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược năm 2017

Ngoài hệ đào tạo chính quy, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn mở các lớp đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, Xét nghiệm để các thí sinh đã có một văn bằng vẫn có cơ hội học tập sang lĩnh vực Y Dược mà mình yêu thích. Mọi thông tin chi tiết các thí sinh hãy liên hệ: