Nữ ngành Dược thuộc cung hoàng đạo nào thì đa tình?

Cô nàng cung Song Tử rất hài hước

Nữ ngành Dược thuộc cung hoàng đạo nào thì đa tình?

Gái ngành Dược muôn đời đã mang tiếng ế vì quá giỏi giang, thông minh, tuy nhiên điều này lại không hề đúng với các cô nàng sinh vào cung hoàng đạo vốn rất đa tình.

Nữ ngành Dược thuộc cung hoàng đạo nào thì đa đình?

Nữ ngành Dược thuộc cung hoàng đạo nào thì đa đình?

Nhân tướng học cho rằng chuyện tình duyên của một cô gái không chỉ được quyết định bằng nhan sắc, ngoại hình mà phần nhiều lại được định đoạt bởi số mệnh. Theo đó có 4 cung hoàng đạo sẽ được nhiều chàng trai theo đuổi nhất dẫu có làm ngành Dược đi chăng nữa.

Top 1: Cô nàng Bảo Bình (20/1 – 18/2) hấp dẫn

Quán quân trong 12 cung hoàng đạo được nhiều chàng trai yêu mến và theo đuổi chính là cô nàng Bảo Bình. Dẫu có làm ngành Dược tính cách khó khăn, lạnh lùng hay phải đi học tối ngày, trực đêm thức khuya thì họ cũng vẫn luôn là tâm điểm của nhiều chàng trai. Bởi cô ấy có tính cách độc lập tự chủ, rất giỏi trong việc thấu hiểu tâm tư nguyện vọng của người khác nên thường là người sâu sắc. Bạn Lan, sinh viên đang theo học Cao đẳng Dược Hà Nội– Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng luôn khiến các bạn nam cùng lớp cùng trường yêu mến.

Bên cạnh đó, các chuyên gia chiêm tinh học còn nhận định Bảo Bình luôn là  cô nàng có đầy lòng hiếu kỳ với những sự vật, sự việc mới mẻ xung quanh, có một tư tưởng phóng khoáng trong các mối quan hệ xã hội nên việc kinh doanh nhà thuốc hay với người bệnh cũng đơn giản hơn nhiều. Thêm vào đó, cách nói chuyện với khác phái, nàng luôn khéo léo trong từng lời nói và hành động dù là nhỏ nhất nên thường được cánh mày râu quan tâm yêu mến và dành nhiều cảm tình. Thêm vào khả năng hiểu ý người nhanh như nhớ tên thuốc của các cô Dược sĩ càng khiến đa số đàn ông dù thuộc kiểu người nào cũng rất dễ có thiện cảm và ra sức theo đuổi nàng.

Top 2: Cô nàng Song Tử (21/5 – 21/6) hài hước

Bên cạnh Bảo Bình thì cô nàng thuộc cung Song Tử cũng luôn được mệnh danh là cô nàng ngành Dược đa tình nhất vì đây sẽ là cô gái thích pha trò, có khiếu hài hước, vui tính, hay cười và dễ gần với nhau. Có thể thấy rằng gái cung Song Tử rất được sự chào đón của người khác phái dù cô ấy không xinh đẹp nhưng vẫn luôn hấp dẫn bởi tính cách này.

Cô nàng cung Song Tử rất hài hước

Cô nàng cung Song Tử rất hài hước

Không những thế, tôi còn nhận thấy các cô nàng Song Tử như sinh viên của hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur rất biết cách xã giao, giao tiếp và nói chuyện rất riêng. Lúc nào cô ấy cũng rất hòa đồng với cả bạn khác giới lẫn cùng giới nên luôn nhận được sự yêu mến từ mọi người xung quanh. Khả năng ăn nói đó có thể giúp cho cô nàng thành đạt vừa giúp cho họ có được sự cảm tình từ nhiều chàng trai xung quanh.

Top 3: Cô nàng Bạch Dương (21/3 – 19/4) ngây thơ

Bên cạnh đó, đàn ông bị hấp dẫn lớn nhất của nàng Bạch Dương chính là sự ngây thơ, hóm hỉnh, không quan tâm đến cách nhìn của người khác với bản thân mà chỉ làm theo điều cô ấy nghĩ. Nếu bạn yêu cô ấy thì bạn sẽ nhận thấy cô gái yêu ghét rõ ràng, phân minh, luôn nồng nhiệt và rất có sức lan truyền cảm hứng cho người khác một cách tự nhiên. Cô ấy đi đến đâu cũng mang đến tiếng cười và sự vui vẻ cho họ. Vì vậy, cánh đàn ông rất dễ bị thu hút bởi vẻ chân thành, từ lời nói đến hành động, dễ gần và vui vẻ, lạc quan của nàng như cung Bạch Dương ngành Dược. Cô ấy lúc nào cũng được nhiều người yêu mến và theo đuổi. Đây cũng là trường hợp của một Dược sĩ cũng là giảng viên của hệ liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Như vậy, có thể thấy rằng 3 cung hoàng đạo trên vừa có thể được sức hấp dẫn từ ngoại hình, vừa có sức hút từ tính cách tự nhiên của mình giúp cho ai chỉ cần gặp hay nói chuyện một lần cũng có thể bị hớp hồn. Đó chính là Bảo Bình, Song Tử và Bạch Dương. Vì thế, nếu bạn là các cô nàng trên mà chưa tìm được ý trung nhân của mình thì cứ yên tâm, đang có hàng dài các chàng trai theo đuổi bạn đấy.

Trang Minh – Caodangduochoc.edu.vn