Hướng dẫn sử dụng Đề thi minh họa lần 3 Kỳ thi THPT Quốc gia 2017

Hướng dẫn sử dụng Đề thi minh họa lần 3 Kỳ thi THPT Quốc gia 2017

Để giúp thí sinh và giáo viên nắm chắc nội dung và cấu trúc Kỳ thi THPT Quốc gia, Bộ GD&ĐT công bố Đề thi minh họa lần 3. Sở GD&ĐT Hà Nội hướng dẫn sử dụng Đề thi minh họa lần 3 như sau:

Hướng dẫn sử dụng Đề thi minh họa lần 3 Kỳ thi THPT Quốc gia 2017

Đề thi Minh họa THPT Quốc gia lần 3 được công bố chiều 14/05

Theo thông báo của Bộ Giáo dục và đào tạo, Chiều ngày14/05/2017, Bộ sẽ công bố đề thi minh họa lần 3 Kỳ thi THPT Quốc gia. Đây là Bộ đề thi thử cuối cùng giúp thí sinh và giáo viên khái quát kiến thức và nội dung trước khi bước vào kỳ thi thật từ 22 – 24/06. Sở GD&ĐT Hà Nội đã có văn bản gửi đến các trường THPT và đơn vị giáo dục về việc hướng dẫn sử dụng Đề thi minh họa lần 3.

Điểm khác biệt lớn nhất so với Bộ đề thi thử những lần trước là đề tham khảo lần này có định dạng như đề thi chính thức. Câu hỏi được sắp xếp từ dễ đến khó. Đây là tài liệu quan trọng giúp giáo viên, học sinh nắm chắc về mức độ, phạm vi kiến thức, cấu trúc của đề thi THPT quốc gia năm 2017, cũng như chuẩn bị tâm lý vững vàng cho học sinh lớp 12 trước khi bước vào kỳ “vượt vũ môn” chính thức.

Đề thi minh họa lần 3 THPT Quốc gia cấu trúc giống đề thi thật

Đề thi minh họa lần 3 THPT Quốc gia cấu trúc giống đề thi thật

Hướng dẫn sử dụng Đề thi minh họa Kỳ thi THPT Quốc lần 3

Sở GD&ĐT Hà Nội yêu cầu Hiệu trưởng các trường THPT, Giám đốc Trung tâm GDNN – GDTX triển khai thực hiện thông báo Hướng dẫn sử dụng Đề thi minh họa THPT Quốc gia lần 3 .

Theo đó cán bộ giáo viên và thí sinh được tạo điều kiện tối đa để tiếp cận đề thi tham khảo khi Bộ GD&ĐT công bố.

Các Trường THPT chỉ đạo tổ/nhóm chuyên môn và giáo viên bộ môn hướng dẫn học sinh tự làm đề thi minh họa với thời gian và hình thức làm bài đúng như quy trình thi thật. Sau khi có đáp án đề thi, học sinh có thể tự chấm điểm bài thi để đánh giá mức điểm của mình, lên kế hoạch điều chỉnh ôn tập nhằm đạt kết quả cao nhất trong Kỳ thi THPT Quốc gia chính thức.

Các Tổ/nhóm chuyên môn tổ chức họp thảo luận về đề thi tham khảo, phân tích cấu trúc đề thi lần này cũng như ma trận đề thi, các chủ đề kiến thức… để rút kinh nghiệm trong việc triển khai ôn tập, hướng dẫn học sinh làm bài thi hiệu quả.

Giáo viên bộ môn phân tích và chữa từng câu hỏi cụ thể trong Đề thi minh họa cho học sinh , đồng thời rút kinh nghiệm, củng cố kỹ năng làm bài thi, chỉ rõ sai lầm học sinh thường mắc phải, định hướng việc ôn thi cũng như đảm bảo tâm lý vững vàng cho thí sinh.

Để giúp thí sinh đạt được kết quả cao nhất, tránh những sự cố đáng tiếc trong Kỳ thi THPT Quốc gia 2017, Nhà Trường cần tăng cường phối hợp với gia đình để tạo điều kiện tốt nhất cho học sinh cả về hành trang kiến thức và bản lĩnh trong kỳ thi.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Tuyển sinh Cao đẳng Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Tuyển sinh Cao đẳng Dược xét tuyển thí sinh tốt nghiệp THPT

Trong số các ngành tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm 2017, Y Dược vẫn là lĩnh vực nằm trong TOP đầu những ngành học được đông đảo thí sinh lựa chọn.

Với mong muốn giúp thí sinh xóa bỏ gánh nặng thi cử nhờ xét tuyển Cao đẳng Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là tuyển sinh Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét Nghiệm với hình thức xét tuyển thí sinh tốt nghiệp THPT.

Để đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017, thí sinh có thể lựa chọn một trong số những hình thức đăng ký sau đây:

  • Nộp hồ sơ trực tiếp về địa chỉ tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Nộp hồ sơ qua bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh .
  • Đăng ký xét tuyển trực tuyến trên website của nhà trường tại đường link dưới đây: Đăng Ký Xét Tuyển

Mọi thắc mắc Tư vấn tuyển sinh và Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017, thí sinh có thể liên hệ theo địa chỉ: