Xóa bỏ gánh nặng thi cử nhờ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017

Xóa bỏ gánh nặng thi cử nhờ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017

Với hình thức xét tuyển thẳng thí sinh đã tốt nghiệp THPT, tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017 đã xóa bỏ gánh nặng thi cử cho hàng nghìn sinh viên, tạo điều kiện thuận lợi giúp mọi thí sinh có thể theo đuổi ước mơ của mình.

Xóa bỏ gánh nặng thi cử nhờ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017

Xóa bỏ gánh nặng thi cử nhờ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017

Nỗi áp lực thi cử khi tuyển sinh vào ngành Dược

Dược học là lĩnh vực có vai trọng trong xã hội và nhu cầu việc làm lớn. Bởi “đói ăn rau, đau ăn thuốc”, điều trị và dự phòng bằng Thuốc là nhu cầu quan trọng nhất của con người để duy trì và bảo vệ sức khỏe của mình. Do đó dù ở bất cứ đâu cũng cần đến người Dược sĩ để thực hiện sứ mệnh mang Dược phẩm đến tay người dân.

Không chỉ có cơ hội việc làm phong phú, mức thu nhập trong ngành Dược cũng là con số đáng mơ ước so với nhiều ngành nghề khác, khiến cho lĩnh vực này luôn ở vị trí TOP đầu mỗi mùa tuyển sinh. Điều này đồng nghĩa với tỷ lệ chọi và ngưỡng điểm chuẩn Cao đẳng Dược, Đại học Dược luôn ở mức rất cao. Đây cũng chính là trở ngại lớn nhất với những thí sinh không tự tin vào học lực của mình, hoặc kém may mắn trong thi cử để có thể trúng tuyển vào ngôi trường mình mơ ước.

Xóa bỏ gánh nặng thi cử nhờ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017

Hiểu tâm lý thi cử căn thẳng và áp lực nặng nề đè nặng lên thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiên phong trong việc xóa bỏ những gánh nặng đó bằng việc tuyển sinh theo hình thức xét tuyển. Theo đó, mọi thí sinh đảm bảo điều kiện tuyển sinh của Nhà Trường đều có thể hoàn thiện Hồ sơ đăng ký xét tuyển và nhập học đúng chuyên ngành mình yêu thích, không cần phải thi tuyển, tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian.

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017 như sau:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT, hoặc có Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (với thí sinh dự thi tốt nghiệp năm 2017).
  • Không trong thời gian thi hành án hình sự.
  • Đủ sức khỏe để phục vụ quá trình học tập theo quy định.

Mọi thí sinh đáp ứng ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào như trên đều có thể Nộp hồ sơ xét tuyển để trở thành những Dược sĩ Cao đẳng trong tương lai.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017

Tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy năm 2017

Là địa chỉ đi đầu trong việc đào tạo cử nhân Cao đẳng Y Dược chất lượng nhất tại Hà Nội, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh lớp Cao đẳng Dược năm 2017 với thời gian đào tạo và hồ sơ xét tuyển như sau:

Thời gian đào tạo: Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược chính quy là 2,5 năm. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết để thực hiện tốt vai trò của một Dược sĩ tương lai.

Hồ sơ đăng xét tuyển: Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược bao gồm các loại giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng theo mẫu năm 2017 (Dowload mẫu phiếu tại đây)
  • Giấy chứng nhận kết quả thi THPT đối với thí sinh vừa tốt nghiệp THPT.
  • Bản sao công chứng bằng THPT đối với thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2016 về trước.
  • Học bạ THPT (bản sao photo công chứng)
  • 04 ảnh 3×4 + 01 bản sao giấy khai sinh có công chứng.
  • Một phong bì có dán tem thư và ghi rõ địa chỉ liên lạc và số điện thoại của thí sinh.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017 chỉ cần tốt nghiệp THPT

Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017 chỉ cần tốt nghiệp THPT

Thí sinh có thể gửi Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 theo hình thức chuyển phát nhanh qua đường bưu điện hoặc nộp trực tiếp về Văn phòng Tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ: