Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch có đào tạo ngành Dược hệ Cao đẳng không?

Tuổi Thân phạm sao Thái Tuế khó gặp may

Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch có đào tạo ngành Dược hệ Cao đẳng không?

Em nghe nói trong năm 2017 trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch sẽ đào tạo ngành Dược trong năm nay, vậy trường có tuyển sinh ngành Dược sĩ Cao đẳng hay không?

Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch có đào tạo ngành Dược hệ Cao đẳng không?

Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch có đào tạo ngành Dược hệ Cao đẳng không?

Để giúp các thí sinh nắm rõ về phương án tuyển sinh của trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ đưa ra những thông tin chính xác nhất cho các thí sinh về việc đào tạo ngành Dược hệ Cao đẳng của Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch như sau:

Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch có đào tạo ngành Dược hệ Cao đẳng không?

Theo phương án tuyển sinh mới nhất của Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch trong năm 2017 có quy định như sau: Từ năm 2017, Nhà trường sẽ tuyển sinh trên toàn cả nước thay vì chỉ tuyển sinh những bạn có hộ khẩu tại TP.HCM. Năm nay Trường sẽ dựa trên kết quả kỳ thi THPT Quốc gia để  xét tuyển Đại học với tổ hợp gồm 3 môn: Toán, Hóa, Sinh với tổng chỉ tiêu là 1200 sinh viên.

Chỉ tiêu từng ngành cụ thể: y đa khoa – 850, răng hàm mặt – 50, điều dưỡng – 150 (có 20 chỉ tiêu chuyên ngành gây mê hồi sức), xét nghiệm y học – 50, kỹ thuật y học – 40, khúc xạ nhãn khoa – 30 và y tế công cộng – 30. Trong 850 chỉ tiêu ngành y đa khoa: có 650 chỉ tiêu xét tuyển dựa vào kết quả kỳ thi THPT quốc gia năm 2017, và 200 chỉ tiêu đào tạo theo địa chỉ sử dụng.

Cho đến thời điểm hiện tại Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch chưa thông báo tuyển sinh đào tạo ngành Dược học. Từ năm 2017, nhà trường cũng ngưng đào tạo bậc Cao đẳng và Trung cấp chuyên nghiệp.

Nên lựa chọn học Cao đẳng Dược ở đâu tốt nhất?

Nên lựa chọn học Cao đẳng Dược ở đâu tốt nhất?

Học Cao đẳng Dược ở đâu tốt nhất?

Như thông báo ở trên, trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch chưa tuyển sinh ngành Dược, đồng thời trường cũng dừng đào tạo hệ Cao đẳng, Trung cấp, vậy các thí sinh muốn học tập trong lĩnh vực ngành Dược nên lựa chọn địa chỉ nào?

Một trong số những địa chỉ đào tạo uy tín và chất lượng được rất nhiều thí sinh lựa chọn đó chính là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, tại đây các thí sinh sẽ được đào tạo những kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực ngành Dược, dưới sự hướng dẫn của những giảng viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Trong năm nay Nhà trường xét tuyển hệ Cao đẳng Dược với điều kiện các thí sinh phải tốt nghiệp THPT, chỉ cần đáp ứng được điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược này, các bạn sẽ nắm chắc cơ hội trở thành sinh viên của trường, được đào tạo trong môi trường tốt nhất, đầy đủ các trang thiết bị cơ sở vật chất. Chỉ với thời gian đào tạo Cao đẳng Dược trong vòng 2,5 năm, thí sinh sau khi ra trường sẽ có được tấm bằng Dược sĩ Cao đẳng, được làm việc tại các quầy thuốc, Nhà thuốc bệnh viện… đúng với nhiệm vụ của một người Dược sĩ.

Nếu như thí sinh có niềm đam mê với ngành Dược, muốn học tập trong lĩnh vực này hãy nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 tại địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở TP.HCM. Địa chỉ: Số 37/3 đường Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại tư vấn: 08.6295.6295 – 09.6295.6295.

Ngoài ra Nhà trường cũng đào tạo hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, giúp những thí sinh dù đã có một văn bằng vẫn có thể học tập chuyển đổi sang lĩnh vực ngành Dược. Mọi thông tin và những thắc mắc các thí sinh có thể liên hệ tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở Hà Nội: