Phụ nữ 30 tuổi có nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược?

Phụ nữ 30 tuổi có nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược?

Tôi một phụ nữ đã trên 30 là một giáo viên có thu nhập khá ổn định, tuy nhiên tôi lại có niềm đam mê với lĩnh vực ngành Dược, vậy có nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược hay không?

Phụ nữ 30 tuổi có nên học chuyển đổi Cao đẳng Dược?

Phụ nữ 30 tuổi có nên học chuyển đổi Cao đẳng Dược?

Là một giáo viên dạy THPT trên địa bàn Hà Nội có bằng Đại học Sư phạm, tôi được rất nhiều học trò yêu quý bởi cách dạy tỉ mỉ ân cần và chu đáo. Tuy nhiên mỗi ngày đứng trên bục giảng, tôi lại không mấy hứng thú, với tôi mỗi ngày trôi qua thật tẻ nhạt hết giờ dạy là về nhà, không muốn thăng tiến trong sự nghiệp cũng chẳng muốn ganh đua với ai. Rồi dần dần tôi nhận ra, tôi rất có đam mê với lĩnh vực Dược phẩm, tôi thường hay đọc sách y, sách liên quan đến việc sử dụng thuốc, từ đó tư vấn cho bạn bè cũng như dùng kiến thức mà tôi biết được để có thể chăm sóc gia đình.

Lựa chọn học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược giúp tôi hoàn thành ước mơ

Đã có lần, tôi định chuyển qua học Dược, nhưng vì vẫn phải đi làm không thể tự dưng bỏ nghề được bởi nghề giáo viên với tôi cũng khá quan trọng, nhiều lần lưỡng lự giữa việc lựa chọn học tập theo đuổi niềm đam mê hay vẫn giữ nguyên công việc hiện tại “an phận thủ thường”. Thấy tôi nhiều lần suy nghĩ, tâm trạng buồn bã chồng tôi hiểu tâm lý của vợ đã khuyến khích tôi đi học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, học xong em có thể mở Nhà thuốc vừa làm được nghề giáo, lại vừa có thể bán thuốc cho người bệnh theo đúng ước mơ của em.

Theo tìm hiểu tôi được biết tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược ngoài giờ hành chính, với điều kiện chỉ cần tốt nghiệp bất cứ một ngành nghề nào từ trình độ Cao đẳng trở lên. Được sự động viên từ chồng cũng như từ bạn bè và gia đình, tôi quyết tâm làm hồ sơ theo học các lớp học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược.

Lựa chọn học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược giúp tôi hoàn thành ước mơ

Lựa chọn học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược giúp tôi hoàn thành ước mơ

Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược ngoài giờ hành chính

Tôi đã tìm đến địa chỉ của Nhà trường và được tư vấn về thời gian học, rất may tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược ngoài giờ hành chính tôi có thể lựa chọn khung thời gian học linh hoạt, phù hợp với giờ giấc của bản thân. Nhà trường có các lớp đào tạo vào buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6, hoặc thứ 7 và chủ nhật, rất phù hợp với công việc của tôi vừa có thể tiếp tục công việc giáo viên, vừa có thể học tập trong lĩnh vực ngành Dược theo đuổi ước mơ mở quầy thuốc phục vụ cho những người bệnh.

Sau 20 tháng học tập tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, giờ đây tôi đã có trong tay tấm bằng Dược sĩ Cao đẳng, tôi có thể mở cho mình một quầy thuốc, được làm đúng ngành nghề mà tôi yêu thích, công việc giáo viên tôi vẫn tiếp tục làm, tôi cảm thấy việc học tập dù mình đã 30 tuổi vẫn chưa muộn, quan trọng là bạn phải có bản lĩnh giám làm và niềm đam mê với ngành nghề mà mình yêu thích.

Lựa chọn Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là chính xác

Việc lựa chọn học tập tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là hoàn toàn chính xác, Nhà trường có đầy đủ trang thiết bị hiện đại phục vụ nhu cầu học tập, thực hành của thí sinh. Trong thời gian học ở đây tôi còn được thực hành tại Khoa Dược, Nhà thuốc ở Bệnh viện riêng của Trường, các giảng viên là những người giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm đã hết lòng giúp tôi có những kiến thức chuyên sâu của một người Dược sĩ.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017

Giờ đây tôi có thể thực hiện ước mơ của mình, vừa tạo thêm thu nhập cho cả gia đình bằng cách học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng  Y Dược Pasteur.

Nếu như các bạn cũng đam mê với ngành Dược, hãy gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược hệ Văn bằng 2 về địa chỉ: