Dược sĩ có đặc điểm nhân tướng nào thì sẽ được quý nhân phù trợ?

Dược sĩ có đặc điểm nhân tướng nào thì sẽ được quý nhân phù trợ?

Nếu Dược sĩ may mắn sở hữu tướng được Quý nhân phù trợ thì không những việc kinh doanh rất phát đạt mà họ còn dễ dàng tránh được tai họa từ trên trời rơi xuống.

Dược sĩ có đặc điểm nhân tướng nào thì sẽ được quý nhân phù trợ?

Các chuyên gia nhân tướng học nhận định có những người sở hữu quý tướng giúp họ gặp dữ hóa lành, gặp lành hóa không được gọi là Quý nhân phù trợ. Cụ thể là những đặc điểm nhân tướng dưới đây:

Dược sĩ có vòng Mộc tinh ở lòng bàn tay

Theo phân tích của thầy Hiếu, chuyên gia phong thủy và tướng số thì người được quý nhân phù trợ thì cuộc sống rất thuận lợi, làm gì được nấy tránh được mọi khó khăn và trắc trở trong sự nghiệp. Đối với các Dược sĩ cũng thế. Đặc điểm đầu tiên mà thầy Hiếu xác định là trong lòng bàn tay của chủ nhận xuất hiện vòng tròn ở Mộc Tinh. Đây là những đường cong lên vòng quanh gò Mộc Tinh. Nhân tướng học gọi đây là vòng Mộc Tinh. Thầy Hiếu đã từng xem cho một Dược sĩ cũng đang cũng đã từng Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur và thấy là đặc điểm này hoàn toàn ứng nghiệm trên thực tế rất tốt.

Có vòng Mộc tinh ở bàn tay

Có vòng Mộc tinh ở bàn tay

Bởi vì người có đặc điểm này thì có kiến thức rất tốt, nền tảng về tri thức cao, thông minh, sống chân thành, biết nắm bắt những thời cơ đến với mình để thành công. Với các Dược sĩ có đặc điểm này mà mở nhà thuốc GPP thì chắc chắn sẽ giàu rất nhanh. Về công việc thì may mắn, thuận lợi, làm đâu được đó còn về tình duyên tình cảm thì sẽ gặp được người bạn đời hiểu chuyện và chung số hạnh phúc. Nếu bạn nhận thấy mình có đặc điểm này thì đây sẽ là bạn có quý tướng rồi đấy.

Chỉ có hoa tay ở ngón cái và ngón trỏ

Thêm một đặc điểm nữa về nhân tướng học thể hiện bạn sẽ là người có quý nhân phù trợ đó là bạn chỉ có 2 hoa tay ở hai ngón. Đó là ngón cái và ngón trỏ. Có thể thấy rằng đây chính là quý tướng mà không phải ai cũng có được. Đây cũng là trường hợp của Lan đang theo học văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội học buổi tối – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng được thầy tướng khen rằng bạn sau này đi làm Dược sĩ thì sẽ kiếm được nhiều tiền và khả năng thành đạt rất cao.

Thầy Hiếu cũng cho rằng nếu ai đó có hoa văn ở đây sẽ là người thoải mái, tốt tính, nhẫn nhìn tốt và cũng sẽ có được đường nhân duyên thuận lợi nên sẽ luôn thành công trong cuộc sống. Nếu có đặc điểm này thì đi đâu hay làm gì cũng sẽ có người hỗ trợ rất lớn. Nếu như ai đó nghĩ rằng càng nhiều hoa tay càng khéo tay và may mắn thì đúng nhưng chưa đủ bởi vì có vân xoáy ở ngón tay đúng mệnh và quý thì sẽ may mắn và thuận lợi hơn. Nếu bạn làm Dược sĩ thì cũng sẽ tránh được khó khăn và trắc trở khi hành nghề, bán thuốc cũng rất đông khách.

Xuất hiện đường quý nhân trên tay

Trên tay có đường quý nhân xuất hiện

Trên tay có đường quý nhân xuất hiện

Đây là đặc điểm dễ nhận thấy nhất ở những người luôn có người giúp đỡ, làm gì cũng gặp được thành công và may mắn. Có thể nói rằng đây chính là dấu hiệu thể hiện về một cuộc đời gặp nhiều phúc lộc. Theo thầy Hiếu khi xem cho một Học viên văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì khi có đường kéo dài từ đường sinh đạo lên trên thì chứng tỏ người đó được nhờ cha mẹ, người thân và người ở xung quanh rất nhiều, tránh được nhiều tai ương trong cuộc đời.

Trang Minh – Caodangduochoc.edu.vn