Trường Cao đẳng Y Dược quận Đống Đa Hà Nội có lớp học Dược buổi tối không?

Trường Cao đẳng Y Dược quận Đống Đa Hà Nội có lớp học Dược buổi tối không?

Em đang muốn tìm một lớp văn bằng 2 Cao đẳng Dược học buổi tối ở quận Đống Đa Hà Nội mà không biết có trường Cao đẳng Y Dược nào ở khu vực này mở lớp không?

Trường Cao đẳng Y Dược quận Đống Đa Hà Nội có lớp học Dược buổi tối không?

Lớp học Dược buổi tối ở Quận Đống Đa – Hà Nội

Ban tư vấn tuyển sinh xin được gợi ý cho bạn địa chỉ lớp học Dược buổi tối ở khu vực quận Đống Đa – Hà Nội như sau:

Ngành Dược là ngành có xu hướng phát triển lâu dài trong tương lai, chính vì thế hiện nay nhiều việc học văn bằng 2 dược đang được rất nhiều người ưa chuộng khi muốn ổn định cuộc sống. Một vấn đề được nhiều người quan tâm đó là thời gian học bởi trong số những người có nhu cầu học văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội, có không ít người đang đi làm và không có thời gian đi học trong giờ hành chính, muốn tìm một lớp học vào buổi tối để không ảnh hưởng đến công việc ban ngày.

Trường Cao đẳng Y Dược quận Đống Đa Hà Nội có lớp học Dược buổi tối không?

Nếu bạn đang muốn tìm lớp học Dược buổi tối tại Hà Nội khu vực quận Đống Đa thì có thể đăng ký tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Nhà trường liên tục tuyển sinh các lớp học ngoài giờ hành chính (học buổi tối các ngày từ Thứ 2 đến Thứ 6 và cả ngày Thứ 7 Chủ nhật) cho những học viên không có điều kiện đi học ban ngày. Như vậy khi học Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với khung thời gian linh hoạt, học viên có thể vừa đi học mà vẫn đảm bảo công việc trong giờ hành chính ở cơ quan.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược văn bằng 2 là bao lâu?

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược ở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được rút ngắn mà vẫn đảm bảo khối lượng kiến thức cần thiết cho học viên. Cụ thể thời gian được áp dụng với từng đối tượng học viên như sau:

  • Học trong vòng 18 tháng: Nếu thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành nào đó thuộc nhóm ngành sức khỏe (Điều dưỡng, Xét nghiệm, Hộ sinh…)
  • Học trong vòng 20 tháng: Nếu thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành không liên quan đến nhóm ngành sức khỏe (Kế toán, Du lịch, Báo chí, Quản trị kinh doanh, Ngân hàng…)

Đào tạo Dược sĩ chuyên nghiệp năm 2017Tư vấn tuyển sinh Dược sĩ Cao đẳng năm 2017 

Hồ sơ đăng ký lớp học Dược buổi tối tại Hà Nội năm 2017.

Nếu học viên đã có bằng Đại học/Cao đẳng muốn đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Dược ở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì cần chuẩn bị hồ sơ gồm những giấy tờ cần thiết như sau:

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh cao đẳng.
  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học kèm theo bảng điểm tương ứng.
  • 04 Ảnh 3×4 (Ảnh mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất)
  • 01 Bản sao giấy khai sinh (có công chứng của chính quyền địa phương)
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).
  • 02 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên + địa chỉ liên lạc + số điện thoại của người học.

Thí sinh nộp hồ sơ đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Dược về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: