Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 ở đâu ?

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 ở đâu ?

Nhiều thí sinh muốn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược nhưng không biết địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 ở đâu? Cách nộp hồ sơ như thế nào?

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 ở đâu - 1

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 ở đâu?

Học ngành Dược ra trường có dễ xin việc không?

Nếu như bác sĩ hay điều dưỡng đa khoa là công việc khá vất vả, đòi hỏi người làm nghề phải hi sinh cả thời gian và sức khỏe của mình để đảm bảo công việc, thì Dược sĩ được coi là công việc nhàn hơn rất nhiều, mặc dù đều đóng vai trò không thể thiếu trong hệ thống y tế.

Những ưu điểm để bạn lựa chọn ngành Dược có thể kể đến:

  • Đây là ngành nghề dễ xin việc, bảo vệ sức khỏe thì con người nơi đâu cũng cần, không phải lo chạy chọt xin việc tốn kém.
  • Mức lương của Dược sĩ rất cao. Lựa chọn nghề nghiệp phong phú như: Kinh doanh thuốc, Trình Dược Viên, sản xuất thuốc, kiểm nghiệm thuốc…mà cử nhân Dược có thể lựa chọn tùy thuộc và năng lực và sở thích của mình.
  • Công việc ổn định, khi đủ điều kiện có thể mở quầy bán thuốc tại nhà, vừa kinh doanh, vừa thuận lợi chăm sóc gia đình.
  • Đủ kiến thức và kỹ năng chăm sóc, bảo vệ sức khỏe những người thân yêu.

Đặc biệt với con gái, đây là công việc phù hợp nhất. Bởi nếu bác sĩ phải vất vả với những ca phẫu thuật áp lực, kíp trực đêm vất vả, thì Dược sĩ có thể hoàn toàn chủ động công việc của mình.Với phụ nữ, có được công việc ổn định, chủ động tài chính, đủ thời gian vun vén tổ ấm gia đình chẳng phải là điều quan trọng sao!
Tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Điều kiện nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017

Không bao giờ là quá muộn để bắt đầu với chương trình Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Chỉ cần đảm bảo điều kiện tối thiểu là đã tốt nghiệp THPT, cơ hội trở thành sinh viên Y Dược luôn rộng mở với bạn.

Thí sinh muốn đăng ký xét tuyển ngành Dược vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần đáp ứng được điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017:

  • Đã tốt nghiệp THPT. BTVH tương đương.
  • Không trong thời gian thi hành án hình sự.
  • Đủ điều kiện sức khỏe để phục vụ học tập.

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 ở đâu?

Hướng đến mục tiêu đào tạo “Sáng y đức, sâu y lý, giỏi y thuật”, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược chất lượng nhất dành cho sinh viên với trang thiết bị hiện đại, chương trình học vận dụng lý thuyết và thực hành, đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, giàu nhiệt huyết. Đặc biệt Nhà trường là một trong những trường Cao đẳng đầu tiên trong phạm vi cả nước có bệnh viện riêng để sinh viên thực hành nâng cao tay nghề, đáp ứng nhu cầu của nhà tuyển dụng ngay sau khi ra trường.

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 ở đâu?

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017?

Thí sinh yêu thích ngành Dược, mong muốn trở thành Dược sĩ tương lai, hãy nhanh chóng gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bao gồm:

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu năm 2017.
  • Giấy chứng nhận kết quả thi THPT đối với thí sinh vừa tốt nghiệp THPT.
  • Bản sao công chứng bằng THPT đối với thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2016 về trước.
  • Học bạ THPT (bản sao photo công chứng)
  • 04 ảnh 3×4 + 01 bản sao giấy khai sinh có công chứng.
  • Một phong bì có dán tem thư và ghi rõ địa chỉ liên lạc và số điện thoại của thí sinh.

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN

Đăng ký xét tuyển Online

Cách thức nộp hồ sơ:

Thí sinh có thể nộp Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bằng một trong 3 phương thức: Đăng ký trực tuyến tại địa chỉ Website nhà trường; Gửi chuyển phát nhanh qua đường bưu điện hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại: