4 vị trí nốt ruồi tiết lộ bản tính trăng hoa của Bác sĩ nam

4 vị trí nốt ruồi tiết lộ bản tính trăng hoa của Bác sĩ nam

Bác sĩ nam có 4 nốt ruồi đa tình dưới đây thì đều có đời sống tình cảm vô cùng phong phú và cũng có nhiều cơ hội lăng nhăng?

4 vị trí nốt ruồi tiết lộ bản tính trăng hoa của Bác sĩ nam

4 vị trí nốt ruồi tiết lộ bản tính trăng hoa của Bác sĩ nam (Ảnh minh họa).

Người ta cứ quan niệm người đàn ông làm bác sĩ sẽ có tiêu chuẩn đạo đức chuẩn mực, thông minh và tri thức. Tuy nhiên, nếu đã chứa bản chất đào hoa thì họ cũng khó tránh những lúc “cảm nắng” với gái lạ. Bản chất ấy lộ diện ở 4 nốt ruồi đào hoa như sau:

Bác sĩ có nốt ruồi ở môi trên

Đây là đặc điểm nhân tướng mà bất kỳ ai cũng có thể nhận thấy đầu tiên ở các bác sĩ nam. Hôm vừa rồi, tôi đưa vợ đi khám thai, gặp một bác sĩ sản khoa khá đẹp trai, đỉnh đạc, ăn nói khéo léo và rất vui tính. Nhưng tôi vẫn thắc mắc khi nam bác sĩ ấy chưa có gia đình. Anh bảo vì khéo nói quá nên cứ yêu cô này một thời gian rồi lại thích cô khác nên chưa có ai đủ tin tưởng để gật đầu để làm vợ anh. Đôi khi những lời nói ngọt ngào, sáo rỗng của đàn ông có nốt ruồi ở trên môi có điểm tốt, gây ấn tượng với người đối diện về khả năng giao tiếp nhưng cũng là điểm trừ khá lớn trước chị em phụ nữ vì họ lúc nào cũng phải nghỉ ngờ về tính chung thủy của họ. Kể cả không lăng nhăng thì với công việc ổn định, bề ngoài lạnh lùng hấp dẫn và thông minh, có được nhiều tiền như bác sĩ K. (bác sĩ sản khoa) có một phòng khám tại nhà đã và đang là mục tiêu của nhiều cô nàng là sinh viên thực tập ở Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Những người đàn ông có đặc điểm nhân tướng này đa số đều không háo sắc nhưng bản tính lăng nhăng thì khó tránh nên rất ít khi chung thủy với một người con gái.

Bác sĩ có nốt ruồi ở khóe miệng

Đàn ông có nốt ruồi này thì chứng tỏ anh ta là cao thủ “tán gái’ và cũng là chuyên gia trong chuyện chăn gối. Có thể thấy rằng nếu bạn đang yêu một anh chàng có nốt ruồi ở đây thì nên hết sức đề phòng, tránh tình trạng phải ngã vào anh ta vì những lời đường mật và có thể ôm nỗi hận về sau. Hôm vừa rồi, tôi mới gặp lại chồng của bạn cấp 3 tôi, hôm đám cưới hai người tôi cũng đi. Bạn tôi là Giáo viên cấp 3 còn chồng là Bác sĩ phẫu thuật, ăn nói có duyên và khá là giỏi trong việc cư xử. Vậy nhưng khi thấy tôi hỏi về chuyện về hai vợ chồng dạo này thế nào thì được biết vì anh ta ngoại tình với một cô sinh viên Cao đẳng Điều Dưỡng thực tập nên bạn tôi đã ly hôn. Bản tính lăng nhăng từ thời yêu nhau thì bạn tôi đã hiểu nhưng sau khi kết hôn bản tính ấy vẫn không thay đổi, vẫn cứ ngựa quen đường cũ nên chuyện hôn nhân mới trở nên tan vỡ như thế.

Đàn ông có nốt ruồi ở khóe miệng

Đàn ông có nốt ruồi ở khóe miệng (Ảnh minh họa)

Đàn ông có nốt ruồi ở chóp mũi dục vọng cao

Hạnh phúc gia đình của người đàn ông phụ thuộc khá nhiều vào chuyện phòng the, về nhu cầu được đáp ứng. Bởi thế, nếu đàn ông có mũi to và có nốt ruồi ở chóp mũi thì chứng tỏ anh ta là một người có dục vọng cao, nhu cầu chăn gối rất cao và đặc biệt lúc nào cũng muốn đáp ứng yêu cầu đòi hỏi về chuyện ấy rất cao. Câu chuyện của Thầy Hiếu về một một cặp vợ chồng có vợ là giảng viên Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur và chồng, người chồng có nốt ruồi ở chóp mũi. Thầy Hiếu khẳng định đàn ông có tướng này không lăng nhăng với đồng nghiệp thì cũng làm chuyện “khuất tất” sau lưng vợ. Họ lúc nào cũng muốn có được một cuộc sống thiên về dục vọng nhiều hơn tình cảm đơn thuần.

Đàn ông có nốt ruồi ở chóp mũi dục vọng cao

Đàn ông có nốt ruồi ở chóp mũi dục vọng cao (Ảnh minh họa)

Bác sĩ nam có nốt ruồi ở xung quanh lông mày lắm tài nhiêu tật

Đây là đặc điểm nhân tướng thể hiện đàn ông ấy có nhiều tài năng thông minh, thường đảm nhận nhiều công việc cần trình độ như anh Hùng, Giảng viên văn bằng 2 Cao đẳng Dược học buổi tối đồng thời cũng là bác sĩ giỏi ở bệnh viện YHCT Trường Giang. Anh đã nhanh chóng có được vị trí mà nhiều người yêu mến, kính trọng, có đường công danh sự nghiệp thành công nhanh chóng. Họ là mẫu người đàn ông lãnh đạo, nếu lấy được họ bạn sẽ có phúc lớn, may mắn hơn người.

Bác sĩ nam có nốt ruồi ở xung quanh lông mày lắm tài nhiêu tật

Bác sĩ nam có nốt ruồi ở xung quanh lông mày lắm tài nhiêu tật (Ảnh minh họa).

Bên cạnh tài trí thì người đàn ông có tướng này cũng có lắm tật. Đó là dễ phát sinh các mối quan hệ ngoài luồng, dễ ngoại tình với gái lạ và có cuộc sống hôn nhân dễ tan vỡ do người chồng bị phụ nữ bên ngoài quyến rũ.

Như vậy, dựa vào 4 nốt ruồi trên đây chị em có thể áp dụng để tránh được những người đàn ông trăng hoa, đa tình, có cuộc sống gia đình êm ấm hạnh phúc.

Trang Minh – Caodangduochoc.edu.vn