Cao đẳng Dược Hà Nội hướng dẫn cách xác định khu vực ưu tiên năm 2017

Cao đẳng Dược Hà Nội hướng dẫn cách xác định khu vực ưu tiên năm 2017

Quy chế tuyển sinh Đại học – Cao đẳng năm 2017 có một số thay đổi trong chính sách xác định khu vực ưu tiên thí sinh cần nắm rõ để tránh sai sót khi làm hồ sơ đăng ký dự thi.

Cao đẳng Dược Hà Nội hướng dẫn cách xác định khu vực ưu tiên năm 2017

Cao đẳng Dược Hà Nội hướng dẫn cách xác định khu vực ưu tiên năm 2017

Để giúp thí sinh không mắc phải những sai sót khi đăng ký dự thi THPT quốc gia và xét tuyển Đại học – Cao đẳng, Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội hướng dẫn thí sinh cách xác định khu vực ưu tiên như sau:

Những thay đổi trong cách xác định khu vực ưu tiên năm 2017

Căn cứ theo quy chế tuyển sinh Đại học – Cao đẳng năm 2017, chính sách ưu tiên khu vực được xác định cụ thể như sau:

– Thí sinh học liên tục và tốt nghiệp THPT tại khu vực nào thì hưởng ưu tiên theo khu vực đó. Quy định này được áp dụng cho tất cả thí sinh, kể cả thí sinh đã tốt nghiệp từ các năm trước đó. Cụ thể của quy chế ưu tiên này là: Nếu trong 3 năm học THPT hoặc Trung cấp có chuyển trường thì sẽ hưởng ưu tiên theo khu vực có thời gian học lâu hơn. Trong trường hợp mỗi năm học một trường thuộc khu vực có mức ưu tiên khác nhau hoặc nửa thời gian học trường này, nửa thời gian học trường kia thì được hưởng ưu tiên theo khu vực tốt nghiệp.

– Chế độ ưu tiên khu vực đối với thí sinh học tại các trường THPT cũng có sự thay đổi và trường sẽ được gán một mã trường khác nhau cùng với một mức ưu tiên khu vực phù hợp. Thí sinh cần căn cứ vào thời gian học tập tại trường THPT để chọn và điền đúng mã trường theo để được hưởng đúng mức ưu tiên.

– Các trường hợp được hưởng ưu tiên khu vực theo hộ khẩu thường trú bao gồm: Các xã khu vực III, các xã đặc biệt khó khăn thuộc vùng dân tộc và miền núi, các xã đặc biệt khó khăn vùng bãi ngang ven biển, hải đảo, các xã xã biên giới khó khăn, xã an toàn khu vào diện đầu tư của Chương trình 135.

Thông  tin tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017.

Căn cứ theo chỉ tiêu được giao và quy chế tuyển sinh năm 2017, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh 3 ngành mũi nhọn: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng theo hình thức xét tuyển thẳng đối tượng thí sinh tốt nghiệp THPT. Thí sinh chỉ cần đáp ứng được điều kiện là Tốt nghiệp THPT là đủ điều kiện để nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển vào các ngành đào tạo của trường. Thí sinh nộp hồ sơ hợp lệ và nằm trong giới hạn chỉ tiêu của trường là có thể nắm chắc cơ hội trúng tuyển.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy 2017

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy 2017

Để đăng ký xét tuyển vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh có thể lựa chọn 1 trong 3 hình thức đăng ký:

  1. Nộp hồ sơ trực tiếp về địa chỉ tuyển sinh đào tạo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: Phòng 106 – Nhà B – số 131 Thái Thịnh – Đống Đa – Hà Nội.
  2. Nộp hồ sơ qua bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh đến địa chỉ trên.
  3. Đăng ký xét tuyển trực tuyến trên website của nhà trường tại đường link dưới đây:

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN

Đăng ký xét tuyển Online

Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến trước, sau khi có kết quả thi THPT quốc gia sẽ hoàn thiện hồ sơ gốc và nộp về trường.

Ngoài hệ đào tạo Cao đẳng Dược chính quy, Nhà trường còn có hệ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược học ở Hà Nội dành cho những người đã có một văn bằng tốt nghiệp từ trình độ Cao đẳng trở lên ở ngành khác, có nhu cầu học chuyển đổi sang ngành Y Dược.

Năm 2017 Thí sinh có nguyện vọng học nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2017 về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại: