Vì sao nữ Hộ sinh tuổi Thân được bình chọn là mẫu vợ hiền dâu đảm?

Vì sao nữ Hộ sinh tuổi Thân được bình chọn là mẫu vợ hiền dâu đảm?

Nữ Hộ sinh làm công tác chăm sóc bà mẹ trẻ em nên họ là hình mẫu vợ hiền dẫu thảo mà đàn ông tìm kiếm, đặc biệt là nữ Hộ sinh tuổi Thân cực đắt chồng đấy!

Vì sao nữ Hộ sinh tuổi Thân được bình chọn là mẫu vợ hiền dâu đảm?

Vì sao nữ Hộ sinh tuổi Thân được bình chọn là mẫu vợ hiền dâu đảm?

Cổ nhân có câu:“lấy vợ xem tông, lấy chồng xem giống”. Chính vì thế, với bản tính và đặc trưng nghề nghiệp của Hộ sinh là chăm sóc bà mẹ và trẻ em đã xây dựng nên hình ảnh của 1 ứng cử viên xứng đáng nhất cho vị trí vợ hiền, dâu trong 12 con giáp.

Đàn ông tuổi nào hợp với Hộ sinh tuổi Thân?

Theo phân tích của các chuyên gia tử tướng số thì con gái nói chung và các nàng làm nữ hộ sinh tuổi Thân nói riêng đều là đối tượng được nhiều chàng trai săn đuổi. Họ có bản chất thông minh hơn người, thích ứng nhanh với hoàn cảnh mới và cực kỳ tò mò. Có người còn nhận định nếu chàng nào mà lấy được một cô nàng tuổi Thân làm vợ thì chắc chắn nhà chàng ấy đã có phúc ba đời. Theo căn cứ về tuổi cũng như cung mệnh, thầy Hiếu, một thầy tướng dày dặn kinh nghiệm cho hay: Tết năm Đinh Dậu vừa rồi, một giảng viên Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có đưa con gái làm học ngành Hộ sinh, sinh năm 1992 tức tuổi Nhâm Thân, Kiếm Phog Kim đến xem tuổi lấy chồng. Hiện cô bé đã có bạn trai được 3 năm, đang làm Điều Dưỡng viên ở một bệnh viện YHCT Trường Giang và sinh năm 1989 tức tuổi Tỵ”.

Theo lời thầy Hiếu nói về trường hợp tình duyên của nữ Hộ sinh tuổi Thân hợp lấy chồng tuổi Tý thì không hợp tuổi và mệnh nên cân nhắc. Ngược lại với các tuổi dưới đây thì sẽ hợp hơn với người tuổi Thân thì được biết: con gái tuổi này rất dễ hợp với các tuổi khác và thực tế hợp và có thể cưới nhiều tuổi khác nhau. Trong đó tốt nhất là các tuổi dưới đây: Nam sinh năm 1984, tuổi Giáp Tý;  1985, tuổi Ất Sửu; 1987, tuổi Đinh Mão; 1988, tuổi Mậu Thìn; 1992, tuổi Nhâm Thân, cùng mệnh Kiếm phong Kim. Còn như cô bạn của tôi, hiện đang làm Hộ sinh ở một phòng khám thì cưới phi công trẻ sinh năm 1993, tuổi Quý Dậu, cùng mệnh Kiếm phong Kim thì cuộc sống vợ chồng hòa hợp, hôn nhân bền vững, hạnh phúc. Nếu bạn là một cô nàng Hộ sinh tuổi Khỉ thì cứ yêu và cưới các chàng tuổi trên đảm bảo cuộc sống sau này không giàu cũng sang.

Nữ hộ sinh chăm sóc sức khỏe mẹ và bé

Nữ hộ sinh chăm sóc sức khỏe mẹ và bé

Nữ hộ sinh tuổi Thân là mẫu vợ hiền, dâu đảm

Nếu bạn là người đàn ông đang tìm kiếm một người bạn đời đúng tiêu chuẩn vợ hiền, dâu đảm thì đừng dại bỏ qua một cô Hộ sinh tuổi Thân nhé. Bởi với tính cách tốt đẹp từ bản chất người tuổi Thân. Ngoài ra còn được bổ trợ bằng các đặc trưng nghề nghiệp vừa cần hiểu rõ về cơ thể, cơ quan sinh sản, kỹ năng đỡ đẻ, quản lý thiết bị y tế cũng như am hiểu về sức khỏe bà mẹ và trẻ em để áp dụng vào cuộc sống hôn nhân gia đình của chính nàng. Vợ chồng anh Phong làm giảng viên Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur và chị Mai là hộ sinh bệnh viện Phụ sản lớn trong thành phố là một ví dụ. Anh khoe: “Trước tôi có yêu một cô tuổi Ngọ rồi, cũng làm hộ sinh nhưng bản chất cô ấy quá tham vọng, chỉ lo cho sự nghiệp và những hoài bão riêng nên tình cảm dần nhạt đi. Sau đó tôi đến với một cô hộ sinh tuổi Thân, chính là vợ tôi bây giờ. Thực sự đến khi gặp vợ thì tôi mới nhận ra rằng con gái tuổi Thân thực sự là người phụ nữ của gia đình. Cô ấy vừa thông minh, giỏi giang, giỏi xoay xở vừa biết cách cân bằng công việc và gia đình. Lấy được một cô hộ sinh tuổi Thân như vợ tôi quả thật tôi được nhiều hơn mất. Ai cũng bảo nhà tôi có phước lắm mới rước được cô ấy về làm vợ”.

Vậy nên, bạn cũng đừng ngạc nhiên hay băn khoăn vì sao cô nàng tuổi Thân lại được nhiều chàng trai mê mẩn và theo đuổi đến vậy. Bởi theo nhận xét của các người trong cuộc, một nữ Hộ sinh sinh năm Nhâm Thân thì cô ấy tự nói về mình như sau: “Mình thấy nhiều người nhận xét con gái tuổi Than hòa thuận, biết kính trên nhường dưới, biết quan tâm đến quan hệ huyết thống, biết lo lắng và quan tâm đến người khác từ những việc nhỏ nhất”. Điều này với ai thì chưa hẳn đã đúng nhưng với các cô nàng chuyên “đỡ đẻ” và chăm sóc các bà mẹ từ lúc sung sướng biết mình đã có thai đến lúc rớt nước mắt chứng kiến phút giây vượt cận nhiều đau đơn mà cũng thiêng liêng vô cùng. Các nàng Hộ sinh tuổi Thân bao giờ cũng là người nhiệt tình và chu đáo nhất trong việc chăm sóc các sản phụ và trẻ sơ sinh. Và khi đã lấy chồng và sinh con thì họ cũng phải là người chuyên nghiệp nhất trong việc chăm sóc con cái của mình. Điều này rất được lòng gia đình chồng. Ngoài ra, người tuổi Thân còn vốn là người giàu tình cảm, tất cả những việc cô ấy làm điều đến từ tấm chân tình của cô ấy nên làm gì cũng hết lòng, hết mình nên được lòng mọi người xung quanh từ các Bác sĩ, Điều Dưỡng viên…trong bệnh viện đến bệnh nhân và người nhà.

Học ngành Y phải vào đúng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Học ngành Y phải vào đúng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Từ những điều rất riêng ở trên mà các nữ Hộ sinh tuổi Thân có thể tự hào trở thành vợ hiền, dâu đảm, trở thành người phụ nữ vừa thành công trong sự nghiệp vừa chu toàn, giỏi vun vén cho gia đình riêng.

>> Xem thêm: Vì sao Trai gái ngành Y hay vướng Duyên âm?

Trang Minh – Caodangduochoc.edu.vn