Trường Đại học Y Dược Thái Nguyên có tuyển sinh Cao đẳng Dược không?

Trường Đại học Y Dược Thái Nguyên có tuyển sinh Cao đẳng Dược không?

Em muốn đăng kí học Cao đẳng Dược Trường Đại học Y Dược Thái Nguyên nhưng không biết năm nay Trường có tuyển sinh Cao đẳng Dược không. Mong ban tư vấn tuyển sinh tư vấn giúp em ạ. Em xin cảm ơn!

(Quang Lâm – Hà Nội)

Trường Đại học Y Dược Thái Nguyên có tuyển sinh Cao đẳng Dược không?

Trường Đại học Y Dược Thái Nguyên có tuyển sinh Cao đẳng Dược không?

Trả lời:

Với câu hỏi “Trường Đại học Y Dược Thái Nguyên có tuyển sinh Cao đẳng Dược không” của bạn Quang Lâm, Ban Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội xin được trả lời như sau:

Thông tin tuyển sinh năm 2017 của Trường Đại học Y Dược Thái Nguyên

Đại học Y Dược Thái Nguyên là 1 trong những trường thuộc hệ thống đào tạo Y dược hàng đầu trên cả nước. Trường có sứ mệnh đào tạo đội ngũ cán bộ Y Dược trình độ đại học, sau đại học, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ Y dược, cung cấp các dịch vụ, hỗ trợ phát triển hệ thống y tế nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe nhân dân trên cả nước nói chung và các dân tộc miền núi phía Bắc nói riêng.

Năm 2017, Trường Đại học Y Dược Thái Nguyên tuyển sinh trên phạm vi cả nước với đối tượng là những thí sinh đã tốt nghiệp THPT có đủ sức khoẻ để học tập theo quy định hiện hành.  Phương thức tuyển sinh của trường là dựa vào thi tuyển, xét tuyển hoặc kết hợp cả 2 hình thức này dựa vào kết quả kỳ thi THPT Quốc gia. Năm 2017, Trường tuyển sinh các ngành: Ngành Y đa khoa, Răng hàm mặt, Dược học, Y học dự phòng, Điều dưỡng, Xét nghiệm Y học hệ Đại học và sau Đại học. Riêng với hệ Cao đẳng Dược, trường không tuyển sinh.

Trường nào đào tạo Cao đẳng Dược bài bản và chuyên nghiệp?

Học Cao đẳng Dược, cơ hội nghề nghiệp của sinh viên sau khi ra trường sẽ rất cao. Chính vì vậy trong vài năm trở lại đây, đây là ngành học được nhiều thí sinh đăng kí theo học. Tuy nhiên nếu muốn học Cao đẳng Dược, thí sinh nên chọn học tại cơ sở đào tạo uy tín, đúng chuyên ngành để được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hiện là môi trường Cao đẳng Dược ở Hà Nội chất lượng cao. Đây cũng là môi trường học tập lý tưởng dành cho những thí sinh có đam mê, muốn theo đuổi học ngành Y dược nhưng không đủ điều kiện, khả năng thi đỗ vào các trường đại học danh tiếng. Hệ Cao đẳng Dược tại trường cũng đang là ngành học chất lượng cao được nhiều thí sinh đăng kí theo học trong vài năm trở lại đây.
Tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Trong những năm qua, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không ngừng đầu tư và nâng cao cơ sở vật chất, trang thiết bị giảng dạy kết hợp nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ giảng viên với mục đích nâng cao chất lượng đào tạo. Không chỉ vậy, phương pháp giảng dạy của Trường cũng không ngừng đổi mới theo hướng thiên về thực hành nhằm giúp sinh viên có cơ hội cọ xát thực tế và có thể làm việc ngay sau khi ra trường.

Năm 2017, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh theo hình thức xét tuyển với điều kiện chỉ cần tốt nghiệp THPT. Bạn Quang Lâm cũng như các thí sinh khác yêu thích ngành Dược và muốn theo đuổi ước mơ từ công việc này có thể đăng kí nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội về Trường tại địa chỉ: