Con giáp ngành Dược có yêu nhau mấy cũng khó nên đôi?

Gái tuổi Mão lúng túng trước đối phương

Con giáp ngành Dược có yêu nhau mấy cũng khó nên đôi?

Ngành Dược được xem là “ngồi mát ăn bát vàng” nhưng đường tình duyên lại lận đận long đong, những người đang theo đuổi “việc nhẹ lương cao” này yêu nhau rồi cũng khó nên đôi.

Con giáp ngành Dược có yêu nhau mấy cũng khó nên đôi?

Con giáp ngành Dược có yêu nhau mấy cũng khó nên đôi?

Chuyên gia tướng số nhận định có những tuổi đại kỵ, tuyệt đối không nên yêu hay cưới nhau. Nếu không họ sẽ bị tai ương đổ xuống đầu lúc nào không biết. Nhất là với các cặp con giáp ngành Dược sĩ khắc tuổi khắc mệnh dưới đây.

Dược sĩ nam tuổi Tý và nữ tuổi Ngọ

Trong 12 con giáp thì trai tuổi Tý là người cẩn trọng, chu đáo nhưng lại có thói quen là thích giảng đạo lý cho người khác. Nhất là với những ai đang theo học và làm việc trong lĩnh vực Y Dược thì nguyên tắc chính là vấn đề quan trọng đầu tiên dành cho tất cả những mỗi Bác sĩ, Dược Sĩ hay Điều Dưỡng viên….

Cô Tr. (Giảng viên Cao đẳng Dược Hà Nội) còn cho biết thêm rằng: trong khi đó khi chàng trai ấy lại đang yêu một cô nàng tuổi Ngọ vốn cũng như con ngựa bất kham khi chưa về hậu vận, chưa có thành công thực sự thì họ vẫn mải mê theo đuổi những hoài bão và tham vọng của mình, dù cho đó có là điều viển vông đi chăng nữa thì chuyện trăm năm chắc sẽ khó thành hơn cả. Cô nàng tuổi Ngọ với bản tính thông minh và nhan nhạy nên cũng muốn theo đuổi sự nghiệp và làm lãnh đạo chứ không muốn an phận thủ thường mà muốn vùng vẫy với ước mơ của mình. Gái ngành Dược tuổi Ngọ điển hình nhất cho tính cách ấy.

Tình yêu của đôi này khó mà tránh được những lúc “cơm không lành canh chẳng ngọt” vì tính cách của hai người quá ngang. Áp lực nặng nề khiến họ khó mà hạnh phúc viên mãn nếu ở bên nhau dài lâu.

Dược sĩ nam tuổi Tý và nữ tuổi Ngọ

Dược sĩ nam tuổi Tý và nữ tuổi Ngọ khó nên đôi

Nam tuổi Dần và nữ tuổi Thân

Cổ nhân có câu: “Dần Thân Tỵ Hợi” để chỉ những con giáp khắc nhau, không nên làm ăn, yêu đương hay hợp tác với nhau quả chẳng sai. Với các cô nàng tuổi Thân thì nên tránh xa tuổi Dần ra nhé. Dù chàng ta có hoàn hảo như một bác sĩ thì cũng nên cân nhắc vì bản tính tuổi Dần nóng nảy, bốc đồng và khó thông cảm cho người khác nên cũng kém lãng mạn. Trong khi cô nàng tuổi Thân vốn lém lỉnh nhưng cũng lại là cô nàng thích nghe những lời đường mật, ngọt ngào. Bởi vậy hai người này kết hợp với nhau thì khả năng cao là sẽ không đến được đến cuối cùng.

Có thể nói, đây là cặp đôi oan gia, gặp nhau là nảy sinh mâu thuẫn nếu không ai chịu nhường nhịn. Khi đã kết hôn thì cuộc hôn nhân đó thực sự biến thành thảm họa cho cả đôi bên. Bạn H. (Sinh viên văn bằng 2 trường Cao đẳng Dược Hà Nội) cho biết thêm tình yêu của bạn ấy và anh chàng tuổi Dần cũng trắc trở chông gai, sau 3 năm thì kết hôn nhưng rồi cũng “đường ai nấy đi” vì không hợp nhau.

Con giáp ngành Dược có yêu nhau mấy cũng khó nên đôi -3

Nam tuổi Dần và nữ tuổi Thân khó đến được với nhau

Nam tuổi Sửu và gái tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ có bản chất hiền lành, thật thà và chất phác nhất nên được mệnh danh là “con giáp chính chuyên nhất” trong 12 con giáp.

Tuy nhiên, điểm mạnh ấy lại không phù hợp với đường tình duyên cùng người tuổi Thân. Bởi vì họ luôn cố gắng, cần mẫn và thực dụng. Với họ tình yêu không bao giờ đáng giá bằng tiền bạc và cuộc sống vật chất. Dược sĩ tuổi Sửu vì thế mà kinh doanh nhà thuốc thì sẽ rất phát triển. Hạnh phúc chỉ có được khi họ có được tiềm lực kinh tế để chăm sóc cho người kia.

Ngược lại, người tuổi Ngọ thì lại là người hoàn toàn không xem trọng vấn đề tiền bạc, vật chất. Bản chất tự do, phóng khoáng và thoải mái của họ luôn khiến họ phát huy được sở thích “xê dịch” của mình.

Ban đầu khi còn yêu thương, khi đủ hút nhau như hai thanh nam châm thì đôi lứa hạnh phúc. Tuy nhiên khi lấy nhau rồi thì khó mà có thể phát triển được sự nghiệp của mình cũng như gìn giữ được hạnh phúc ấy dài lâu.

Nam tuổi Tý và gái tuổi Mùi

Tiền bạc và sự nghiệp là hai vấn đề quan trọng hấp dẫn của người tuổi Tý và người tuổi Mùi. Theo đó thì tuổi Tý kiếm tiền là trên hết thì người tuổi Mùi lại là người xem con đường sự nghiệp là con đường duy nhất để theo đuổi.

Lúc tình yêu của đôi này còn mặn nồng ân ái thì chẳng có nhiều vấn đề nảy sinh nhưng khi đã ở chung một nhà, ăn chung một mâm, trở thành bạn đời thì cuộc sống không còn đơn giản như thế. Mâu thuẫn cứ thế liên tục phát triển khi cho tỷ lệ ly hôn ở đôi này ngày càng cao.

Trang Minh – Caodangduochoc.edu.vn